Thời hạn bảo hành 

  • Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của từng hãng.

Điều kiện bảo hành: 

1. Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của hãng và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.

2. Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.

3. Những chi tiết hư hỏng của thiết bị được nhân viên chúng tôi xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

4. Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành chính hãng, quý khách hàng cần phải cung cấp phiếu bảo hành kèm theo khi bảo hành thiết bị.

Để đảm bảo uy tín và nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng, chúng tôi xin tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách. Nếu quý khách hàng có bất cứ điều gì chưa hài lòng về dịch vụ và sản phẩm, xin liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0971 427 044 – 098 984 1348

2H HOME cam kết mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng!