Một vài lưu ý bạn cần phải biết khi mua thiết bị vòi bếp

Ở những căn bếp của mỗi gia đình hiện đại không khó để chúng ta thấy được hình ảnh. Những chậu rửa chén hiện đại được làm từ các chất liệu cao cấp như inox, đá,… Đi kèm với nó chính là các vòi rửa bát được thiết kế linh hoạt với chất liệu độc đáo. Vòi chậu rửa bát không chỉ là thiết bị nhà bếp thông thường mà nó có vai trò quan trọng liên quan đến sức khỏe con người. Dưới đây là một vài lưu ý bạn cần phải biết khi mua thiết bị vòi bếp.

  1. Xác định nhu cầu cần sử dụng:

Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của gia đình mình như thế nào trước khi quyết định mua vòi rửa bát. Điều này rất quan trọng vì mua vòi rửa bát đúng với nhu cầu sử dụng. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể và phục vụ tốt hơn cho bạn.

Trước tiên bạn cần lên kế hoạch về nhu cầu sử dụng của gia đình. Gia đình bạn có nhu cầu sử dụng vòi rửa gắn tường hay gắn chậu, vòi đơn hay vòi đôi, vòi hai chiều (nóng – lạnh), hay một chiều (lạnh). Điều này rất quan trọng bởi mua vòi rửa đúng nhu cầu sử dụng. Giúp tiết kiệm chi phí và đáp ứng nhu cầu tốt hơn trong cuộc sống thường ngày.

– Vòi rửa bát gắn tường: tùy vào cách lắp đặt để phân biệt được các loại vòi rửa bát khác nhau. Vòi rửa bát nước lạnh gắn tường (1 đường nước vào); vòi rửa bát nóng lạnh gắn tường (2 đường nước vào). Bộ sản phẩm bao gồm vòi, các ống gioăng đi kèm.

– Vòi rửa bát gắn chậu: có 2 loại lạnh hoặc nóng lạnh. Vòi lạnh chỉ có 1 sợi dây cấp gắn vào tường, còn vòi nóng lạnh sẽ có 2 sợi dây cấp gắn vào tường. Khi mua chúng ra chỉ cần nhìn vào dây cấp để phân biệt hai loại vòi này. Cao cấp hơn là vòi rửa bát 3 đường nước – có đầu vào cho máy lọc nước, hàng cao cấp.

– Vòi ngổng cứng và vòi ngổng mềm:

+) Vòi rửa bát ngổng cứng (cần cứng) dùng rất bền, khu vực xả nước hẹp

+) Vòi ngổng mềm (cần mềm) được nhiều người ưa chuộng hơn do có khả năng di chuyển linh hoạt và tiện dụng. Cũng chính vì thế mà nó lại dễ hư hỏng hơn vòi ngổng cứng.

vòi-bếp-nóng-lạnh-gắn-chậu-SH-7002B    vòi-bếp-nóng-lạnh-gắn-chậu-SH-6006

2. Chất liệu vòi rửa:

Về chất liệu: vòi nước rửa bát có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như

+ Vòi rửa bát bằng inox đặc, mạ bóng không gỉ

+ Vòi rửa bát inox mờ, xước, không gỉ

+ Vòi rửa bát lõi đồng, mạ crom bóng không gỉ

+ Vòi rửa bát nhựa ABS cứng, bền và nhẹ

Trong đó các loại vòi được làm từ inox cao cấp 304 và đồng thau cứng được đánh giá cao hơn cả. Vì với chất liệu bằng đồng hoặc inox cao cấp thì vòi rửa sẽ không bị hoen gỉ. Có khả năng chống bám bụi bẩn, sạch sẽ giúp vòi luôn được giữ vẻ sáng bóng và sang trọng trong thời gian dài.

 

Vòi-bếp-nóng-lạnh-gắn-chậu-SH-6009-Gold.Vòi-bếp-nóng-lạnh-gắn-chậu-SH-6009-Nano-.jpgVòi bếp nóng lạnh gắn chậu - SH 6009 White

3. Khả năng xoay của vòi:

Vòi rửa có thể xoay chuyển, điều chỉnh dễ dàng rất cần thiết cho bồn rửa chén bát. Các loại vòi rửa bát với thiết kế có thể xoay linh động. Cùng khả năng điều chỉnh dòng nước một cách chính xác sẽ mang lại cho người dùng cảm giác thuận tiện khi sử dụng.

Những vòi cố định chỉ phù hợp với bồn rửa bát nhỏ. Còn những vòi có thể xoay 90°, 180° rất thích hợp cho những bồn rửa lớn ( bồn rửa đôi, bồn rửa ba)

vòi-bếp-lạnh-gắn-tường-mềm-SH-1006

4. Bộ lọc đầu vòi:

Lưới tạo bọt khí đầu vòi giúp cho nước không bị văng tung tóe trong quá trình rửa, áp lực nước phun ra từ đầu vòi rửa chén mạnh. Sẽ giúp cho người dùng xả trôi bụi bẩn trên rau củ.

Ngoài ra khi bạn muốn tiết kiệm có thể gắn thêm bộ lọc vào đầu vòi điều tiết giảm được khoảng 50% lượng nước tiêu thụ. Khi cần nước chảy mạnh thì gỡ bộ lọc ra.

5. Độ cao của vòi:

Vòi rửa trong phòng bếp có rất nhiều kích thước, kiểu dáng đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Những kiểu vòi đúc thường bền hơn. Có vẻ đẹp sang trọng, tuy nhiên lại không thay đổi được độ cao.

Nếu như bạn thường xuyên dùng vòi để rửa các đồ vật có kích thước lớn, cao như lọ hoa,… Thì bạn cần tham khảo một chiếc vòi đủ cao hoặc có thể thay đổi chiều cao linh hoạt.

6. Khả năng tài chính:

Khi chọn mua vòi rửa bát, bạn nên chọn loại vòi rửa có những tính năng phù hợp với thói quen sử dụng của gia đình. Có chất lượng tốt để giảm thiểu hư hỏng và rò rỉ nước sau thời gian dài sử dụng. Thiết kế thông minh, không cần kiểu dáng phải quá cầu kỳ. Quan trọng nhất là khi bạn mua vòi rửa, giá cả phải phù hợp với kinh tế gia đình mình.

Ngoài những tiêu chí trên bạn cũng nên để ý sự ăn khớp cũng như đồng bộ với cấu tạo bộ phận chậu rửa bát nhà mình.

7. Địa chỉ mua vòi rửa bát chất lượng:

Hiện nay thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm vòi chậu rửa bát đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng, chính hãng và an toàn. Bởi vậy bạn cần chọn mua từ địa chỉ và thương hiệu uy tín.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Đảm bảo cho sức khỏe các thành viên đồng thời có giá cả phải chăng.

Sự đa dạng về tính năng sản phẩm, kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm ổn định. Khiến cho các sản phẩm vòi rửa chén nói riêng. Các sản phẩm nội thất khác nói chung của 2H HOME luôn được nhiều khách hàng nhiệt tình ủng hộ.

Đặc biệt khi chọn mua các sản phẩm nội thất phòng bếp hay phụ kiện phòng tắm của chúng tôi. Quý khách hàng cũng có thể hoàn toàn an tâm bởi tất cả các sản phẩm đều được sản xuất với dây chuyền công nghệ tiên tiến. Hiện đại, không những an toàn với sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Mà đặc biệt còn bền đẹp và không gây bất cứ nguy hại gì cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

 

Bài viết khác:

Dịch vụ cải tạo cửa hàng

Thiết kế và thi công tiệm trà chanh tại số 22 Phan Đình Phùng

 

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon