Sen cây tắm nóng lạnh chính hãng Homaya

Sen cây tắm là một trong những thiết bị phòng tắm hiện đại, ghóp phần làm cho không gian nhà tắm của bạn trở nên sang trọng hơn, tiện nghi hơn. Sản phẩm sen cây tắm nóng lạnh Homaya được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Lý do vì sao mà sản phẩm này được ưa chuộng tới vậy? Mời quý độc giả tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé !

1. Sen cây tắm nóng lạnh là gì?

Sen cây tắm nóng lạnh là sản phẩm sen cây cao cấp sử dụng van trộn nhiệt giữa nước nóng và nước lạnh một cách hợp lý. Tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng, giúp người dùng tránh khỏi các nguy cơ bỏng và nhanh chóng đạt được nhiệt độ nước lý tưởng mà người dùng mong muốn. Vì thế mà kể cả khi chúng ta  sử dụng đồng thời nước trong nhà vệ sinh, trong nhà bếp  cũng sẽ chẳng ảnh hưởng gì tới nhiệt độ của nước tắm chúng ta đang sử dụng.

Sen cây Homaya sc-a04
Sen cây Homaya sc-a04

2. Lí do gì khiến sen cây tắm nóng lạnh ngày càng được ưa chuộng?

Sen cây tắm nóng lạnh Homaya ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi lối thiết kế tinh tế, tính năng ưu việt, độ bền cao và an toàn cho người sử dụng.

 

Lí do gì khiến sen cây tắm nóng lạnh chinh phục hàng triệu trái tim người tiêu dùng?
Lí do gì khiến sen cây tắm nóng lạnh chinh phục hàng triệu trái tim người tiêu dùng?

 

Thiết kế tinh tế, ấn tượng

Để thu hút người tiêu dùng, các thương hiệu cho ra nhiều loại sen cây tắm với nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng phổ biến hơn cả là sen cây tròn và sen cây vuông. Mỗi một thiết kế đều mang những điểm ưu việt riêng.

Sen cây đồng mạ crom Homaya sc t31
Sen cây đồng mạ crom Homaya sc t31

Sen cây tắm được làm từ chất liệu bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng

Hẩu hết các sản phẩm sen cây tắm nói chung và sen cây tắm nóng lạnh nói riêng hiện nay  đều được làm bằng chất liệu đồng thau hoặc Inox 304. Những vật liệu này có tính ổn định cao, bền bỉ, không chứa chì nên sử dụng lâu dài vẫn đảm bảo độ bền và độ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sử dụng sen cây tắm vô cùng tiện lợi và nhiều tính năng ưu việt

Bạn có thể lắp đặt sen cây tắm phù hợp với nhiều điều kiện không gian nhà tắm khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nước tắm theo đúng nhiệt độ mình mong muốn. Dù gia đình bạn sử dụng máy năng lượng mặt trời, hay dùng bình nóng lạnh, hoặc chỉ dùng nguồn nước lạnh thì bạn vấn có thể sử dụng được vòi sen tắm nóng lạnh.

Sen cây tắm nóng lạnh được gắn lên tường với van khóa đủ 3 tính năng: Xả chậu, phun vòi sen (sen cầm tay) và phun mưa (trên xuống). Chúng ta cũng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của sen tắm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Sen cây đồng mạ crom Homaya sc a28
Sen cây đồng mạ crom Homaya sc a28

3. Cách sử dụng sen cây tắm nóng lạnh có gì khác so với sen tắm thường?

Với sen cây tắm nóng lạnh có thiết kế với hai tay vặn bên hông, một bên được dùng để đóng/ mở nước và chuyển qua lại giữa các chế độ chảy. Bên còn lại có chức năng điều chỉnh nhiệt độ nước. Chốt an toàn tự động hãm lại nếu bạn vặn nước nóng lên mức 38 độ C, nếu bạn muốn nhiệt độ nước nóng hơn thì có thể nhấn nó xuống và tiếp tục vặn lên.  Thao tác rất đơn giản mà lại đảm bảo nhiệt độ nước luôn được duy trì đúng ở nhiệt độ bạn mong muốn. Khác với sen tắm thông thường, sẽ có 1 tay gạt để ngắt/ mở nước, khi bạn kéo tay gạt này lên sẽ là mở nước và ngược lại. Gạt tay sang trái sẽ là bên nước nóng và sang bên phải là nước lạnh và người dùng sẽ phải tùy chỉnh cho tới khi đạt được nhiệt độ mình mong muốn nên khá mất thời gian và mất nhiều thao tác thực hiện.

> Xem thêm: Vòi lavabo nóng lạnh cao cấp tại Hà Nội

Sen cây đồng mạ crom Homaya sc t25
Sen cây đồng mạ crom Homaya sc t25

Một số lưu ý khi sử dụng sen cây tắm nóng lạnh

Khi sử dụng sen cây tắm nóng lạnh, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau để đảm bảo an toàn tối đa, hiệu quả như mình mong muốn đó là:

  • Ban đầu bạn nên để van ở mức trung bình, sau đó kiểm tra nhiệt độ nước rồi chuyển sang bên nóng hoặc bên lạnh cho đến khi bạn cảm thấy nhiệt độ phù hợp. Không nên vặn toàn bộ van sang nước nóng ngay ban đầu bởi rất có thể ai đó đã sử dụng sen tắm trước bạn và xả hết nước lạnh đi, chỉ còn nước nóng. Vặn hết van sang nước nóng luôn từ ban đầu rất có thể sẽ khiến bạn bị bỏng.
  • Trước khi pha nước từ sen cây tắm nóng lạnh ra bồn, bạn nên xả nước lạnh trước rồi mới pha nước nóng vào sau để đảm bảo an toàn để tránh việc trẻ nhỏ hiếu động đột ngột nhảy vào bồn có toàn nước nóng cực kỳ nguy hiểm, hoặc chính bạn không may sơ ý.
Sen cây đồng mạ crom Homaya sc t35
Sen cây đồng mạ crom Homaya sc t35
  • Trong sen cây đứng luôn tồn tại một lượng nước lạnh nhất định. Vì vậy hãy xả hết lượng nước lạnh trong sen cây trước khi sử dụng nhé!Sen cây đồng mạ crom Homaya sc t39

Sen cây đồng mạ crom Homaya sc t39Tóm lại, Sen cây tắm nóng lạnh sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm khác nhau, lại được làm từ vật liệu bền bỉ, có chức năng điều chỉnh nhiệt độ hiện đại, đảm bảo an toàn cho người dùng. Chính vì vậy mà sen cây tắm nóng lạnh đã chiếm trọn sự tin yêu của đông đảo người tiêu dùng trên khắp thế giới và tại Việt Nam, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người.

Hotline: 0976067834 hoặc mua sản phẩm trực tiếp trên Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – THIẾT BỊ GIA ĐÌNH 2H 

🏣 Văn phòng giao dịch: Số nhà 25 ngõ 383 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Bài viết liên quan

Chậu rửa Lavabo đặt bàn giá rẻ 2023

Chậu rửa mặt treo tường giá rẻ tại Hà Nội

Báo giá vòi tắm sen cây nóng lạnh mới nhất tại Hà Nội

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon