Sen tắm nóng lạnh inox 304 bền đẹp nhất 2021

Sen tắm nóng lạnh inox 304 là phụ kiện phòng tắm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong những năm gần đây, sen cây tắm được sử dụng nhiều. Và đang dần thay thế sen thường bởi chúng có nhiều ưu điểm vượt trội. Giá thành hợp lý,  chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và phong phú.

Vật liệu làm sen tắm cũng rất đa dạng như: đồng, nhôm, inox,… Nhưng tại sao sen tắm nóng lạnh inox 304 được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng 2H HOME tìm hiểu bài viết sau nhé!

Sen tắm nóng lạnh inox 304 là gì?

Sen tắm nóng lạnh inox 304 được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Được làm từ vật liệu 100% inox 304 cao cấp. Thân vòi sen cây và các phụ kiện kèm theo cũng được làm bằng inox 304. Áp lực nước mạnh mạnh từ bát sen phun mưa được thiết kế tối ưu, những mệt mỏi suốt 1 ngày làm việc sẽ được xóa tan sau khi tắm rửa thư giãn.

Chất liệu inox 304 là chất liệu siêu bền, an toàn cho người sử dụng. Không bị gỉ sét ăn mòn hay rò rỉ nước. Chất lượng đảm bảo, tiết kiệm nước.

Nước đi qua sẽ không có mùi lạ và không có chất dơ, giữ cho nước luôn sạch và tinh khiết. Vì thế sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Sen tắm nóng lạnh inox 304 được ưa chuộng hiện nay

Phân loại các loại sen tắm nóng lạnh bền đẹp

1. Vòi hoa sen nóng lạnh cầm tay

Các sản phẩm vòi hoa sen nóng lạnh cầm tay thuộc dòng sản phẩm truyền thống, được sử dụng từ xưa đến nay. Thiết kế vòi sen cầm tay gồm một bát sen và vòi xả kết hợp với nhau. Khi tắm, bạn sẽ cầm vòi sen xịt đều lên cơ thể để làm ướt và làm sạch.

Ưu điểm của bộ vòi sen cầm tay là thiết kế đơn giản, nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có giá cả phải chăng, phù hợp với hầu hết mọi gia đình.

Vòi sen cầm tay có độ dài linh hoạt, có thể dùng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Thao tác sử dụng bộ vòi sen nóng lạnh này rất đơn giản và thuận tiện với tất cả mọi người.

Mẫu vòi hoa sen nóng lạnh cầm tay

2. Vòi sen nóng lạnh dạng cây tắm đứng

Về hình dáng kết cấu, bộ vòi sen nóng lạnh cây tắm đứng gồm một cây sen gắn cố định và một bát sen cầm tay. Mang đến sự tiện lợi tối đa khi sử dụng.

Với bộ vòi sen nóng lạnh dạng cây tắm đứng, bạn có thể linh hoạt tắm gội với chế độ bát sen cầm tay hoặc tắm đứng với bát sen cố định trên đỉnh đầu. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có vòi xả nước ra thau, chậu khi cần thiết.

Bộ vòi sen nóng lạnh cây tắm đứng thích hợp nhiều không gian nhà tắm khác nhau. Thiết kế sản phẩm đẹp và phong cách, giúp nâng tầm vẻ đẹp cho không gian nhà tắm.

Ngày nay, sen cây tắm đứng được thiết kế với nhiều mẫu mã và chất liệu cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Về chất liệu, bạn có thể chọn sen cây inox, sen cây đồng mạ crôm,… Còn về kiểu dáng, bạn có thể chọn sen cây vuông, sen cây thuyền, hoặc sen cây tròn tùy nhu cầu, sở thích.

Mẫu vòi hoa sen dạng cây tắm đứng đẹp

3. Vòi sen âm tường

Khi tìm mua bộ vòi sen nóng lạnh, bạn có thể cân nhắc chọn sen cây âm tường. Nếu thích không gian phòng tắm rộng rãi hơn. Đây là sản phẩm được thiết kế thông minh, các bộ phận trên sản phẩm như vòi hoa sen, van điều khiển nước,… Được tách rời nhau. Và các bộ phận như vòi nước sẽ được lắp âm vào bên trong tường.

Bộ vòi sen âm tường gần như phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Dù nhà tắm của bạn rộng hay hẹp, bạn cũng đều có thể sử dụng loại sen tắm này. Nhờ ẩn đi các bộ phận phụ mà sản phẩm này giúp tối ưu không gian. Tăng diện tích sử dụng cho nhà tắm.

Mẫu vòi sen âm tường hiện đại sang trọng

Lý do nên chọn sen tắm nóng lạnh inox 304?

1. Chất liệu an toàn cho người sử dụng

Thành phần của inox không chứa các hóa chất độc hại, đặc biệt là chì, asen, những kim loại có độc tính cao.  Inox còn là chất liệu được nhiều tổ chức y tế quốc tế công nhận là chất liệu có thể được đưa vào hoặc cấy ghép trong cơ thể người. Do đó, khi sử dụng inox 304 làm vòi hoa sen, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước. Cũng như độ an toàn với da tay, da toàn thân khi tiếp xúc trực tiếp với bề mặt thiết bị.

2. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Do có độ bền về mặt hóa học cực cao nên khả năng chống oxi hóa của inox 304 là cực tốt. Ngay cả ở điều kiện thường xuyên tiếp xúc nước. Cũng nhờ đặc tính này mà Sen vòi nóng lạnh nhà tắm inox 304 luôn duy trì được bề mặt bóng sáng đặc trưng của kim loại niken, crom. Góp phần duy trì vẻ đẹp hình thức của công trình trong suốt thời gian dài.

Không chỉ vậy, màu sáng bạc của inox được xếp vào gam màu trung tính. Vừa dễ kết hợp với các phong cách thiết kế khác nhau. Vừa mang lại hiệu ứng thoáng đãng nên ắt sẽ làm cho phòng tắm của gia đình bạn thêm phần rộng rãi và bừng sáng.

3. Giá thành phải chăng

Nếu đứng từ góc độ chất liệu, chất liệu inox 304 thấp hơn đồng. Nên giá thành sen tắm nóng lạnh inox 304 có phần mềm hơn. Tuy nhiên quý khách cần lưu ý chọn đúng sen vòi chất liệu Inox 304. Bởi hiện nay có rất nhiều sản phẩm chất liệu nhái hoặc giả mạo.

4. Độ bền cao

Độ bền của chất liệu inox 304 là điều không còn bàn cãi. Mặc dù sử dụng kim loại chính là sắt với khả năng oxi hóa cao nhưng nhờ sự có mặt của niken và crom. Hai kim loại có độ bền hóa học cực cao. Mà hợp kim này dường như trơ lì trong điều kiện thường ở môi trường nước cũng như không khí.

Đặc biệt, ngay cả vùng nước mặn cũng không làm khó được chất liệu tuyệt đỉnh này. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm vòi sen có độ bền cao. Không cần thay thế trong thời gian dài thì vòi sen tắm nóng lạnh inox 304 là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

5. Dễ vệ sinh

Sen tắm nóng lạnh inox 304 rất dễ vệ sinh, không để lại dấu vân tay, không bắt bẩn. Trong thời gian sử dụng người dùng chỉ cần lau qua càng lau càng bóng. Sau khi sử dụng, nếu sản phẩm bị xước hoàn toàn có thể phục hồi. Bằng cách dùng miếng mút cọ xoong hoặc kem đánh răng xử lý, định kỳ vệ sinh là lại sáng bóng như mới.

Các mẫu sen tắm nóng lạnh inox 304 giá tốt nhất hiện nay

Sen tắm nóng lạnh SH – 05

sen tắm nóng lạnh inox 304
Mua với giá ưu đãi chỉ từ 4.059.000đ tiết kiệm 52% giá thị trường

Đặc điểm của sản phẩm:

– Sen cây nóng lạnh PLANO – SH 05 có thiết kế hiện đại, tinh tế đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

– Thiết kế bát sen trần và sen cầm tay siêu mỏng tạo cảm giác bắt mắt.

– Nước chảy từ vòi xả kiểu xả thác mang lại trải nghiệm mới hoàn toàn cho người sử dụng.

– Dây sen được làm bằng chất liệu chống xoắn tuyệt đối mang tới cảm giác thoải mái cho người dùng.

– Tay gạt vận hành bền bỉ êm ái, điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nhanh chóng dễ dàng.

Sen tắm nóng lạnh SH – 06

sen tắm nóng lạnh inox 304
Mua với giá ưu đãi chỉ từ 2.706.000đ tiết kiệm 45% giá thị trường

Đặc điểm của sản phẩm:

– Giống như sản phẩm SH 05, sen cây SH 06 cũng có thiết kế sen cầm tay siêu mỏng.

– Tay gạt vận hành bền bỉ, êm ái điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước dễ dàng.

– Bát sen trần có kích thước lớn giúp cung cấp nguồn nước nhẹ nhàng êm ái.

Sen tắm nóng lạnh SH – 08

sen tắm nóng lạnh inox 304
Mua với giá ưu đãi chỉ từ 3.337.400đ tiết kiệm 43% giá thị trường

Đặc điểm sản phẩm:

– Thiết kế hiện đại, sang trọng bao gồm: Củ sen, bát sen, bộ trộn nhiệt, van điều chỉnh nhiệt.

– Được mạ lớp Niken-Crom giúp sản phẩm bền bỉ không bong tróc trong thời gian dài.

– Bát sen trần có kích thước lớn giúp cung cấp nguồn nước nhẹ nhàng êm ái.

– Dây sen công nghệ chống xoắn dễ sử dụng, không bị hoen rỉ hay trầy xước.

Sen tắm nóng lạnh SH – 09

Mua với giá ưu đãi chỉ từ 2.976.000đ tiết kiệm 50% giá thị trường

Sen tắm nóng lạnh inox ĐQ – 1004

sen tắm nóng lạnh inox 304
Mua với giá ưu đãi chỉ từ 5.559.600đ tiết kiệm 37% giá thị trường

Đặc điểm sản phẩm:

Bộ sản phẩm gồm: 1 củ sen, 1 dây dẫn, 1 tay sen, 1 bát sen, 1 ống đứng & các đầu ốc đi kèm.
– Chất liệu inox bền chắc không chứa chì, đảm bảo an toàn cho nguồn nước
– Bát sen có đường kính rộng cho diện tích phun mưa lớn, có thể thay đổi chiều hướng & độ cao của bát sen theo ý thích đĩa xoay 360 độ cùng chốt thay đổi độ cao trên ống đứng.
– Củ sen với nút chuyển đổi chế độ nước dễ dàng thao tác cùng vòi xả phụ có thể xoay gấp vào trong cho diện tích đứng tắm rộng rãi & thoải mái hơn.
– Đế cài tay sen có nút điều chỉnh vị trí dễ dàng trên ống đứng, vị trí cài tay sen có thể xoay 360 độ tiện lợi khi sử dụng.
– Bộ sản phẩm có độ bền cao, bề mặt sáng bóng, sang trọng, không gỉ, không bong tróc cho bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

Sen tắm nóng lạnh inox 304 ĐQ – 1005

Mua với giá ưu đãi chỉ từ 5.346.400đ tiết kiệm 29% giá thị trường

Sen tắm nóng lạnh ĐQ – 1006

Mua với giá ưu đãi chỉ từ 4.045.880đ tiết kiệm 43% giá thị trường

Sen tắm nóng lạnh ĐQ – 1008

Mua với giá ưu đãi chỉ từ 4.608.400đ tiết kiệm 39% giá thị trường

Sen tắm nóng lạnh ĐQ – 1009

Mua với giá ưu đãi chỉ từ 4.177.200đ tiết kiệm 38% giá thị trường

Sen tắm nóng lạnh ĐQ – 1021A

Sen tắm nóng lạnh ĐQ – 1023

Mua với giá chỉ từ 4.690.400đ tiết kiệm 33% giá thị trường

Sen tắm nóng lạnh ĐQ – 1024

sen tắm nóng lạnh inox 304
Mua với giá chỉ từ 5.986.000đ tiết kiệm 26% giá thị trường

Sen tắm nóng lạnh ĐQ – 1025

Mua với giá ưu đãi chỉ từ 6.174.800đ tiết kiệm 36% giá thị trường

Sen tắm nóng lạnh ĐQ – 1027

sen tắm nóng lạnh inox 304
Mua với giá ưu đãi chỉ từ 7.650.600đ tiết kiệm 27% giá thị trường

Sen tắm nóng lạnh ĐQ – 1028

sen tắm nóng lạnh inox 304

Sen tắm nóng lạnh ĐQ – 1029

sen tắm nóng lạnh inox 304
Mua với giá ưu đãi chỉ từ 7.650.600đ tiết kiệm 38% giá thị trường

Sen tắm nóng lạnh ĐQ – 1030

sen tắm nóng lạnh inox 304
Mua với giá ưu đãi chỉ từ 6.348.640đ tiết kiệm 32% giá thị trường

Sen tắm nóng lạnh NANO- SH 04

sen tắm nóng lạnh inox 304
Mua với giá ưu đãi chỉ từ 5.986.000đ tiết kiệm 46% giá thị trường

Sen tắm nóng lạnh NANO – SH 08

sen tắm nóng lạnh inox 304
Mua với giá ưu đãi chỉ từ 4.756.000đ tiết kiệm 47% giá thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sen tắm nóng lạnh inox 304 khác nhau. Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại sen tắm nào phù hợp với gia đình mình. Hãy liên hệ với 2H HOME để được đội ngũ nhân viên bán hàng có kinh nghiệm tư vấn cho bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin bổ ích về sản phẩm. Hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được loại sen tắm đẹp, giá thành rẻ và chính hãng.

☎️ LIÊN HỆ: 0971.427.044 – 098.984.1348
Email: xaydung17hn@gmail.com
📳 Website: thietbigiadinh2h.vn

🚀 🚀Hãy #NHẤC_MÁY liên hệ với ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhé.
Xin cảm ơn!!!

Cải tạo nhà vệ sinh chung cư cho chị Quỳnh tại Mai Dịch, Hà Nội

Bệt vệ sinh liền khối Koenl giá rẻ chính hãng tháng 11/2021

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon