Thiết kế thi công tủ bếp trọn gói mẫu “đẹp nhất” 2021

Mẫu thiết kế thi công tủ bếp trọn gói 2021

Thiết kế thi công tủ bếp trọn gói là một trong những hạng mục mà gia đình nào cũng quan tâm. Bởi mỗi loại tủ bếp lại sở hữu hình dạng, kích thước, chất liệu khác nhau. Phù hợp với diện tích cũng như sở thích của gia chủ. Hãy cùng 2H HOME tham khảo một số kiểu dáng thiết kế tủ bếp thông thường của gia đình dưới đây.

Mẫu thiết kế thi công tủ bếp trọn gói đẹp cho từng không gian

Với mỗi diện tích và không gian khác nhau, thiết kế tủ bếp cũng có sự điều chỉnh. Nhằm tạo nên sự thoải mái và tiện dụng nhất cho người sử dụng.

Mẫu tủ bếp chữ U

Tủ bếp chữ U là thiết kế được ưa chuộng nhất cho những căn bếp có diện tích lớn và vuông vức, không có góc nhọn. Tủ bếp chữ U được thiết kế và thi công bám theo 3 cạnh của không gian. Tạo nên một không gian phòng bếp hiện đại, tiện nghi cho người sở hữu.

Tủ-bếp-hình-chữ-U

Với thiết kế tủ bếp chữ U, bạn có thể thoải mái bố trí các khu vực tiện ích như bồn rửa, bếp,tủ quầy bar, lò nướng, tủ trang trí,… Bên cạnh đó việc thiết kế tủ bếp chữ U đồng nhất về chất liệu và kiểu dáng. Giúp cho không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Tủ-bếp-hình-chữ-U

Thiết kế tủ bếp chữ U cũng đòi hỏi cần có sự nghiên cứu để bố trí không gian. Vị trí các ngăn tủ và kệ, sao cho phù hợp và linh hoạt. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, thói quen của các gia đình. Nếu bạn đang sở hữu không gian phòng bếp rộng và vuông vức. Muốn thiết kế tủ bếp chữ U nhưng lại không biết sắp xếp không gian làm sao cho hợp lý. Hãy tham khảo một số lưu ý sau đây:

– Tủ bếp chữ U thường thiết kế với phần bếp chính giữa làm bồn rửa và bếp nấu nướng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, phần bếp hai bên có thể làm thành soạn làm thức ăn, bàn ăn mini hay quầy bar. Ở phía dưới có thể tận dụng làm nơi lưu trữ đồ dùng như giá sách,… tùy theo sở thích.

– Tủ bếp hình chữ U không chỉ phù hợp với những không gian diện tích lớn. Mà ngay cả những không gian nhà ống, nhà phố diện tích hẹp cũng có thể thiết kế được. Nhưng cần khéo léo tận dụng tối đa không gian tủ bếp để thực hiện các chức năng mà phòng bếp gia đình cần có.

Mẫu tủ bếp chữ L

Tủ bếp chữ L là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Cho những không gian phòng bếp có kích cỡ nhỏ tới trung bình. Tủ bếp chữ L ra đời, giúp người nội chợ giảm tối đa khoảng cách di chuyển giữa các khu bếp. Đồng thời làm tăng không gian lưu trữ và tạo nên phòng bếp gọn gàng, thoáng đẹp.

Thiết-kế-thi-công-tủ-bếp-trọn-gói-Tủ-bếp-chữ-L

Thiết kế tủ bếp chữ L lấy góc vuông của không gian để mở ra 2 cạnh. Giúp cho góc nhọn, góc cột của không gian được lấp đầy và trở nên đẹp, sang trọng hơn. Các thiết kế tủ bếp chữ L cũng tạo nên tam giác bếp: tủ lạnh, bồn rửa, bếp nấu. Giúp cho không gian được linh hoạt hơn.

Tủ-bếp-hình-chữ-L

Thiết kế tủ bếp này cũng có thể dễ dàng được mở rộng. Khi gia chủ có nhu cầu sử dụng hoặc có thể đặt thêm các kệ chứa nếu cần thiết. Với các phòng bếp có bố trí bàn ăn ngay tại khu vực bếp. Thì việc lựa chọn mẫu thiết kế tủ bếp đẹp hình nhữ L cũng giúp không gian rộng rãi hơn.

Tủ-bếp-hình-L-tủ-lạnh

Một lưu ý khi thiết kế tủ bếp chữ L cho gia đình. Đó là vị trí tam giác bếp. Điều này ảnh hưởng tới việc gia chủ sẽ thiết kế cạnh ngắn hay dài của chữ L với không gian căn bếp nhà mình. Thông thường, tủ lạnh sẽ được đặt bên cạnh cạnh ngắn hơn của chữ L để tạo ra không gian phòng bếp cân đối.

Mẫu tủ bếp song song

Thiết kế tủ bếp song song là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng bếp hẹp về chiều ngang. Tủ bếp song song giúp không gian bếp trở nên gọn gàng hơn. Thuận tiện cho người nội trợ không cần phải di chuyển nhiều giữa các khu vực trong phòng bếp. Tủ bếp song song còn dễ dàng điều chỉnh chiều dài của bếp. Cũng như thiết kế để tận dụng tối đa mọi công năng của sản phẩm.

Thiết-kế-thi-công-tủ-bếp-trọn-gói-Tủ-bếp-song-song

Với thiết kế tủ bếp song song, người nội chợ thông minh sẽ biết sắp xếp một cách ngăn nắp và tinh tế. Giúp cho việc nấu nướng được thuận tiện nhất. Một điều lưu ý khi thiết kế tủ bếp song song cho nhà diện tích hẹp. Nên chú ý tới khoảng không gian ở giữa bếp cần đảm bảo tối thiểu 110cm – 120cm. Để không gian sinh hoạt của gia đình không trở nên quá chật chội và bất tiện.

Vị trí tủ bếp hợp phong thủy

Những thiết kế tủ bếp đẹp trên đây hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.  Tuy nhiên, có nhiều gia chủ chung một thắc mắc. Đó là lựa chọn chất liệu và kiểu dáng tủ bếp rất quan trọng. Nhưng đặt vị trí tủ bếp ở đâu để vừa thuận tiện, lại hợp phong thủy cũng quan trọng không kém.

Thiết-kế-thi-công-tủ-bếp-trọn-gói-Hợp-phong-thủy

Một số lưu ý cần thiết khi lựa chọn vị trí đặt tủ bếp mà bạn cần lưu ý ngay.

Thiết kế thi công tủ bếp trọn gói đặt hướng tủ bếp theo hướng nhà

Cách tốt nhất để xác định vị trí tủ bếp đó là đặt theo hướng nhà. Nếu ngôi nhà của bạn ở hướng Tây Nam thì hãy đặt tủ bếp hướng Tây Nam hoặc hướng Tây. Theo quan điểm phong thủy, việc đặt tủ bếp hướng ngược lại hoặc hướng khác với hướng nhà khiến tài lộc không thể tụ được trong nhà, làm ăn không thuận.

Thiết kế thi công tủ bếp trọn gói đặt hướng tủ hợp tướng mệnh gia chủ

Thiết-kế-thi-công-tủ-bếp-trọn-gói-Hợp-mệnh-gia-chủ

Một cách khác giúp xác định vị trí thiết kế tủ bếp đẹp dễ dàng đó là dựa vào bản mệnh của gia chủ. Các gia chủ mệnh Kim nên đặt tủ bếp hướng Tây để đón tài lộc, gia đình thuận hòa yên ấm. Các gia chủ mệnh thủy lại phù hợp với tủ bếp hướng Bắc hoặc Tây Bắc. Hãy nghiên cứu kỹ bản mệnh từ cá nhân để lựa chọn hướng bếp phù hợp nhất.

Không nên đặt tủ bếp ở trung tâm phòng bếp

Xét về thiết kế nội thất hay xét về tính thuận tiện khi sử dụng sinh hoạt. Thì việc thiết kế tủ bếp ở vị trí trung tâm phòng bếp cũng là điều không hợp lý. Gây mâu thuẫn trong thiết kế nhà cũng như bất tiện trong sinh hoạt. Đặc biệt, đối với các không gian bếp nhỏ. Thiết kế này sẽ khiến cho phòng bếp của gia đình bạn kém gọn gàng hơn.

Những thông tin về các mẫu thiết kế tủ bếp trên đây. Cũng như những ý tưởng thiết kế phòng bếp đẹp và hiện đại. Hy vọng có thể giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý cho không gian bếp yêu thích của gia đình mình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0971.427.044 – 098.984.1348 để được tư vấn chi tiết hơn.

========================

☎️ LIÊN HỆ: 0971.427.044 – 098.984.1348
Email: xaydung17hn@gmail.com
📳 Website: thietbigiadinh2h.vn

🚀 🚀Hãy #NHẤC_MÁY liên hệ với ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhé.
Xin cảm ơn!!!

Đọc thêm: Thiết kế thi công cải tạo nội thất phòng bếp trọn gói tại Hà Nội

10 cách sửa chữa khu bếp cũ kỹ thành hiện đại đẹp nhất 

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon