10 mẫu nồi chiên không dầu mới nhất năm 2023

10 mẫu nồi chiên không dầu mới nhất năm 2023 bạn đọc nhất định phải xem

Bài đọc hôm nay Thiết bị Gia Đình 2H HOME xin chia sẻ tới bạn đọc 10 mẫu nồi chiên không dầu được cập nhật mới nhất tại kho hàng chúng tôi. Nồi chiên không dầu là sản phẩm không còn quá xa lạ trong căn bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên lựa chọn sản phẩm làm sao để đáp ứng được nhu cầu sử dụng, cũng như mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng và chế độ bảo hành tốt thì không phải khách hàng nào cũng có đầy đủ thông tin để chọn cho mình được một chiếc nồi không dầu tốt nhất.  Chúng tôi hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu nồi chiên không dầu phù hợp nhất.

 10 mẫu nồi chiên không dầu mới nhất 2020

1. Nồi chiên hơi nước Canzy mã CZ D12GS

Nồi chiên hơi nước Canzy mã CZ D12GS
Nồi chiên hơi nước Canzy mã CZ D12GS

Đứng đầu trong danh sách 10 mẫu nồi chiên không dầu mới nhất phải kể đến Nồi chiên không dầu hơi nước Canzy mã CZ D12GS. Nhờ các đặc điểm nổi bật như công nghệ đột phá, dễ dàng sử dụng , tiết kiệm điện năng và thời gian.

  • CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ :  Công nghệ Chiên không dầu Rapid Air kết hợp cùng Hấp siêu nhiệt Steam Active, với 12 chức năng được cài đặt sẵn, giúp chị em thỏa sức chế biến những 1001 món ngon cho gia đình.
  • DỄ DÀNG SỬ DỤNG: có Màn hình điều khiển cảm ứng giúp chị em chỉ cần cho nguyên liệu vào nồi, bấm nút và chờ đợi.. Cửa kính trong suốt giúp người đầu bếp dễ dàng theo dõi độ chín của món ăn.
  • TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ ĐIỆN NĂNG: Chỉ với một chiếc nồi chiên hơi nước CANZY MODEL CZ D12GS, chị em sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức nấu nướng, vệ sinh căn bếp bởi chức năng hẹn giờ nấu lên tới 60 phút
    • Máy có chế độ làm sạch chỉ với 1 nút bấm
    • Thưởng thức thật nhiều món ngon mỗi ngày mà không cần đứng canh bếp, không phải lau dọn khu vực nấu nướng.
    • Khoang nồi được sử dụng chất liệu inox 304, phù hợp với chức năng hầm hấp có hơI nước, không lo bị gỉ sé
    • Sản phẩm chịu được nhiệt đến 280 độ C
    • Phụ kiện đi kèm của sản phẩm sử dụng an toàn trong máy rửa chén
    • Chức năng hấp bằng hơi nước giúp sản phẩm luôn được tươI mềm, không lo khô cứng

2. Nồi chiên không dầu 2 cánh 25 lít Canzy mã CZ I25Y22 mã nổi bật trong 10 mẫu nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu 2 cánh 25 lít Canzy mã CZ I25Y22
Nồi chiên không dầu 2 cánh 25 lít Canzy mã CZ I25Y22

Đứng ở vị trí thứ 2 trong 10 mẫu nồi chiên không dầu mới nhất năm 2023 là mẫu nồi chiên không dầu Canzy I25Y22  với thiết kế độc đáo 2 Cánh cửa với 25 chương trình nấu khác nhau

 Nồi chiên không dầu Canzy I25Y22 với 2 CÁNH CỬA LÀM BẰNG KÍNH CHỊU NHIỆT: Viền cửa bằng Inox, có tay cầm cách nhiệt

Nồi chiên không dầu Công nghệ Rapid Air: nấu nhanh giảm tới 80% lượng mỡ thừa trong thực phẩm

Dung tích 25L ấn tượng: Phù hợp làm các món ăn thông thường. Có thể làm bánh Pizza size 12 inch

CHẤT LIỆU INOX SÁNG BÓNG: Khung thân làm kim loại tổng hợp, Hoạt động êm ái

Điều khiển cơ bán điện tử hiển thị màn hình Led, Dễ dàng thao tác

Nhiều phụ kiện dễ sử dụng: ĐI kèm khay nướng, trục nướng, giá nướng ; khay hứng dầu

CÓ ĐÈN CHIẾU SÁNG PHÍA TRONG: Dễ dàng quan sát thực phẩm khi đang nấu

21 chương trình nấu: Dễ dàng nấu các món thông thường phù hợp

công suất 1700W, Nấu nhanh, hiệu quả, tiết kiệm. Nhiệt độ chiên: 200 độ C

 

3.Nồi chiên không dầu CANZY CZ AFRICA

Nồi chiên không dầu 6L Malaysia mã CZ FA07R
Nồi chiên không dầu 6L Malaysia mã CZ FA07R

Nồi chiên không dầu CANZY CZ AF07R xứng đáng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 mẫu nồi chiên không dầu mới nhất năm 2023 với những tính năng vượt trội:
Nồi chiên không dầu Canzy CZ AF07R ử dụng công nghệ TurboStar giúp thực phẩm chiên giòn đều, thơm và không dầu mỡ

Nồi chiên không dầu Canzy CZ AF07R Tích hợp 6 chức năng: Chiên, Xào, Nướng,

Nướng khay, Nướng giá, Hấp tách nước thực phẩm

Nướng 3 chế độ: tiết kiệm dầu, ít dầu, không dầu

Hệ thống làm nóng nhanh, xoay đảo nổi chiên 180o Tính năng hẹn giờ thông minh

Điều khiển cảm ứng

Màn hình hiển thị đèn Led thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

4.Nồi chiên không dầu Canzy, CZ K11PLUS

Nồi chiên không dầu Canzy mã CZ K11PLUS
Nồi chiên không dầu Canzy mã CZ K11PLUS

Người tiêu dùng luôn tìm kiếm những dụng cụ nhà bếp giúp chế biến những món ăn chiên rán yêu thích nhanh nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe. Nồi chiên không dầu Canzy CZ-K11Plus là một trong 10 mẫu nồi chiên đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nồi chiên không dầu CZ-K11Plus là một trong những sản phẩm nồi chiên không dầu tích hợp công nghê hiện đại tiên tiến và tốt nhất hiện nay của thương hiệu nổi tiếng Canzy. Nồi sử dụng công nghệ loại bỏ chất béo dư thừa có trong thức ăn, giúp bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon lành mạnh, giòn rụm bên ngoài và chín mềm bên trong với hương vị thơm ngon và ít chất béo tối.

Với thiết kế nhỏ gọn với nhiều chức năng nấu
Nồi chiên không dầu Canzy CZ-K11 Plus được thiết kế khá nhỏ gọn không chiếm quá nhiều không gian bếp, bên ngoài được làm bằng nhựa đen cứng. Tuy chỉ có kích thước khá khiêm tốn ấy vậy mà nồi chiên có thể chế biến hàng trăm món ăn yêu thích của gia đình: chiên rán, nướng bánh, quay giòn, nướng thịt hoặc hâm nóng thức ăn. Mỗi món ăn đều thơm ngon đến miếng cuối cùng nhờ thiết kế hình sao và luồng khí nóng của Canzy cho phép không khí lưu chuyển dễ dàng. Nồi chiên này giúp thức ăn chín đều từ mọi phía để bạn có thể thưởng thức bữa ăn hoàn hảo vào mọi lúc.

Màn hình kỹ thuật số dễ dùng và dễ dàng vệ sinh
Nồi chiên Canzy CZ-K11Plus dễ sử dung với màn hình kỹ thuật số được cài đặt sẵn các chương trình để nấu khoai tây, thịt, cá và đùi gà đông lạnh chỉ với 1 lần chạm. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ làm nóng tức thời và TurboStar, thức ăn của bạn sẽ được nấu chín nhanh hơn 1,5 lần so với lò nướng. Ưu điểm lớn nhất là bạn không cần làm nóng trước. Chỉ cần bật nồi chiên và bắt đầu nấu. Việc vệ sinh nồi cũng cực kì dễ dàng, tấm lưới chống dính có thể tháo rời. Bạn có thể dễ dàng rửa sạch giỏ và ngăn kéo tháo rời phủ lớp chống dính bằng máy rửa chén.

Công nghệ TurboStar cho món ăn giòn rum và thơm ngon
Nồi chiên không dầu Canzy CZ-K11 Plus sử dụng công nghệ TurboStar tạo ra luồng khí nhanh hơn 7 lần để món ăn giòn rụm và thơm ngon hơn, giúp thưởng thức những món ăn nhanh hấp dẫn và lành mạnh hơn cũng như các bữa ăn được chiên giòn tuyệt hảo mà vẫn chín mềm bên trong. Nồi chiên không dầu Canzy CZ-K11 Plus hoạt động với dòng khí nóng để chiên món ăn khoái khẩu của bạn mà không cần thêm dầu hoặc chỉ cần thêm 1 ít dầu, vì vậy bạn có thể thưởng thức những món thơm ngon với lượng chất béo thấp nhất giảm đến 80% dầu mỡ.

5. Nồi chiên không dầu kết hợp chức năng hấp Lock&Lock Steam Air Fryer 7L mã EJF881

Nồi chiên không dầu kết hợp chức năng hấp Lock&Lock Steam Air Fryer 7L mã EJF881
Nồi chiên không dầu kết hợp chức năng hấp Lock&Lock Steam Air Fryer 7L mã EJF881

Một trong 10 mẫu nồi chiên không dầu mới nhất đang được săn đón năm 2023 phải kể đến nẫu nồi chiên không dầu Lock&Lock kết hợp chức năng hấp EJF881 (7L). Với công nghệ tiên tiến, hiện đại Nồi chiên không dầu kết hợp hấp EJF881 (7L) Lock&Lock được trang bị màn hình cảm ứng hiện đại và có menu được cài sẵn các chế độ giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng. Bạn sẽ không cần phải loay hoay cài đặt giờ hay nhiệt độ mỗi khí nấu giống như các nồi chiên thông thường.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock kết hợp chức năng hấp EJF881 (7L) đã sở hữu tới 8 menu có sẵn và đã cài đặt chế độ nấu rất hợp lý với các loại thực phẩm gồm: thịt, chả giò đông lạnh, cá, tôm, pizza đông lạnh, bánh pudding, rau củ… Ngoài ra, khung gia nhiệt được trải đều từ 80 – 200 độ giúp cho bạn có thể tha hồ lựa chọn mức nhiệt độ linh hoạt, tùy thích nếu không muốn sử dụng các chế độ đã được cài đặt sẵn.

Đặc biệt, công nghệ lưu thông khí nóng với tốc độ cao và đều khắp trong nồi, giúp cho thực phẩm có thể chín đều, giòn và có màu sắc bắt mắt. Điều cuối cùng chính là ngoài chức năng chiên, EJF881 còn được tích hợp thêm cả tính năng nướng và vừa chiên vừa hấp cực kỳ thông minh, hiện đại.

Thiết kế hiện đại, sang trọng
Nồi chiên không dầu kết hợp hấp EJF881 (7L) là model mới của Lock&Lock là mẫu vừa tung ra thị trường. Sở hữu thiết kế cực kỳ hiện đại, tinh tế với dáng trụ đứng khá vuông vắn và cân đối. Đặc biệt còn có màn hình bảng điều khiển điện tử hết sức sang trọng và hiện đại.

Nồi EJF881 (7L) có 2 màu cơ bản là đen và trắng ngà giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích cũng như kết hợp nội thất trong bếp một cách dễ dàng.Chất liệu cao cấp, bền bỉ
Chất liệu chủ đạo của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF881 được làm từ nhựa PP, ABS, PA66 và thép không gỉ. Phần vỏ ngoài của nồi làm từ nhựa có khả năng cách nhiệt, cách điện rất tốt giúp đảm bảo an toàn khi nấu ăn, đặc biệt là khi gia đình có trẻ nhỏ.

Phần giỏ chiên và chảo nướng làm bằng thép không gỉ, ngoài ra còn được tráng một lớp chống dính vừa rất tiện lợi lại an toàn với người dùng. Đặc biệt, với chất liệu này sẽ giúp cho bạn có thể vệ sinh nồi dễ dàng, nhanh chóng hơn sau khi chế biến.

6. Nồi chiên không dầu L&L Digital Eco Fr mã EJF351BLK

Nồi chiên không dầu L&L Digital Eco Fr mã EJF351BLK
Nồi chiên không dầu L&L Digital Eco Fr mã EJF351BLK

Góp mặt tròn top 10 mẫu nồi chiên không dầu mới nhất 2023 là Nồi chiên không dầu L&L Digital Eco Fr mã EJF351BLK  với thiết kế sang trọng, cấu tạo kín với phần nồi và lống tách rời dễ dàng. Lồng chiên có giỏ chiên đục lõ để tách rời chất béo. Với dung tích 5.2 lít không quá lớn nhwung đẻ chế biến thức ăn dùng cho gia đình 4-6 người. Bạn có thể chiên, quay hoặc nướng gà nguyên con rất tiện lợi. Ngoài sử dụng để chế biến các món ăn thông thường như chiên cá, gà, thịt, hải sản, nướng rau củ, thịt xiên,…, còn có thể sử dụng nồi chiên để làm các món bánh nướng, làm khoai tây chiên, rang đậu phộng hoặc sấy khô trái cây làm đồ ăn vặt.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK là phiên bản màu đen sang trọng. Bên cạnh màu đen thì hãng cũng cho ra mắt sản phẩm màu trắng cho những ai thích sự trang nhã và tươi sáng của tông màu này. Kích thước nồi rất nhỏ gọn nên không chiếm diện tích bếp nhiều. Bạn có thể đặt ở một vị trí cố định, góp phần tô điểm cho gian bếp hiện đại thêm tiện nghi hơn.

Một điểm nổi bật nữa của mẫu nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK chính là hãng trang bị công suất cao – 1800W. Công suất cao giúp tạo ra luồng khí nóng mạnh mẽ và luân chuyển 360 độ trong lòng nồi. Từ đó giúp thực phẩm chín nhanh hơn, đều hơn và cho chất lượng món ăn thơm ngon hơn.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK là mẫu nồi chiên không dầu điện tử. Bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế rõ ràng, siêu nhạy và rất dễ sử dụng. Màn hình Led lớn hiển thị thông số thời gian và nhiệt độ, bên cạnh là các nút tăng giảm để người dùng có thể dễ dàng thao tác với 1 chạm.

So với các mẫu nồi chiên không dầu điều khiển cơ, lợi thế của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK còn nằm ở các menu được cài đặt sẵn. Thay vì phải cài đặt thủ công nhiệt độ và thời gian cho từng loại thực phẩm, với thiết bị này, bạn chỉ cần chọn menu thích hợp là được. Bảng menu với 7 cài đặt sẵn cho các loại thực phẩm gồm: khoai tây chiên, đùi gà, gà nguyên con, tôm, cá, nướng bánh, thịt. Mỗi menu được thiết lập sẵn nhiệt độ và thời gian phù hợp.

Tất nhiên, bạn vẫn có thể tùy chỉnh thủ công bằng các thao tác chạm vào nút tăng/giảm trên bảng điều khiển. Thời gian hẹn giờ cho phép của thiết bị đến 30 phút, còn nhiệt độ có thể cài đặt tối đa là 200 độ C. Với khoảng nhiệt này thì bạn có thể thoải mái chế biến nhiều thực phẩm khác nhau, không cần phải trông coi thức ăn bị cháy không. Khi hết thời gian cài đặt thì nồi sẽ tự động tắt.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK được làm từ những vật liệu cao cấp và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vỏ ngoài bằng nhựa chịu nhiệt và bền bỉ, hạn chế nóng trong khi thiết bị đang hoạt động. Lòng nồi phủ chống dính cao cấp, không chứa các chất độc hại. Tổng thể thiết kế chắc chắn, gia công tinh xảo.

Chất lượng của các mẫu nồi chiên không dầu Lock&Lock cũng nhận được đánh giá cao từ khách hàng đã sử dụng. LocknLock chính là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc và đang được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sản phẩm sử dụng lâu dài, được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua.

 

7. Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-180 PK cũng là 1 sản phẩm nổi bật trong 10 mẫu nồi chiên không dầu năm 2023

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-180-PK
Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-180-PK

 

Không phải tự nhiên Thiết Bị Gia Đình 2H HOME lại đưa Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-180-PK vào danh sách 10 mẫu nồi chiên không dầu mới nhất năm 2023. Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-180 là sản phẩm hoàn toàn mới giúp chế biến món ăn nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe. Thay vì sử dụng dầu ăn, Hawonkoo AFH-180 ứng dụng công nghệ nướng đối lưu tuần hoàn cho món ăn chín đều mà vẫn giữ trọn dinh dưỡng và hương vị tự nhiên. Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-180 sở hữu kiểu dáng hiện đại và các tính năng tuyệt vời làm hài lòng cả những chị em nội trợ khó tính nhất. Với Hawonkoo AFH-180 bữa ăn gia đình sẽ trở nên lành mạnh, góp phần ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như béo phì, tim mạch, tiểu đường.

 

Công nghệ làm nóng: 2 dàn nhiệt trên/dưới + gió đối lưu tuần hoàn. Tích hợp 5 chương trình mặc định. Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-180 cung cấp dải nhiệt rộng từ 60-230 độ C và thời gian nướng kéo dài từ 5-60 phút mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn. Bên cạnh việc chủ động thiết lập mức nhiệt và thời gian nấu theo sở thích, Hawonkoo AFH-180 gợi ý 5 chương trình mặc định giúp nấu nướng các món ăn một cách nhanh chóng.

  • Làm bánh (Bake): Chế độ làm bánh có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 60 đến 230 độ C trong khoảng thời gian từ 5 đến 60 phút hỗ trợ chị em chế biến những món bánh đơn giản như bánh bông lan, bánh cupcake, bánh quy bơ,.v.v.
  • Nướng bằng hơi nóng đối lưu (Hot air): Sử dụng 2 thanh nhiệt trên (thanh số 1 và thanh số 4) và 2 thanh nhiệt dưới kết hợp với quạt gió, chế độ nướng bằng hơi nóng đối lưu được nhiều chị em yêu thích bởi khả năng nướng chín nhanh, chín đều, giữ được màu sắc của thực phẩm cũng như tiết kiệm điện năng.
  • Chiên không dầu bằng gió đối lưu (Air fry): Chế độ air fry sử dụng 4 thanh nhiệt trên kết hợp quạt gió đối lưu giúp nhiệt phân bổ đều 4 hướng. Sự đối lưu tạo ra luồng khí nóng khô giúp caramel hóa đường nhanh hơn nên các thực phẩm như thịt và rau có màu sắc đậm hơn nhưng bên trong vẫn giữ được độ ẩm.
  • Chiên không dầu bằng gió đối lưu và xoay thanh rotate (Air fry): Với công suất 1200W, sử dụng 4 thanh nhiệt trên để làm nóng thực phẩm cùng quạt gió đối lưu xoay thanh rotate giúp nhiệt phân bổ đều 6 hướng. Chức năng hữu ích này không chỉ giúp cho món ăn thơm ngon hơn mà còn loại bỏ tối đa lượng dầu mỡ dư thừa có trong thực phẩm.
  • Hâm nóng/Rã đông/ Sấy hoa quả: Hawonkoo AFH-180 có thể sấy hoa quả, hâm nóng hoặc rã đông thực phẩm một cách nhanh chóng bằng cách điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp. Ở chế độ này mức công suất có thể đạt tới 600W tuy nhiên bạn không nên giữ nhiệt độ ở mức quá cao, mức hợp lý nằm trong khoảng 60-70 độ C.

8. Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 

Các mẫu nồi chiên không dầu của Hawonkoo luôn được giới trẻ săn đón bởi kiểu dáng sang trọng, màu sắc bắt mặt, khiến căn bếp của bạn trở nên sinh động và có gu hơn. Chính bởi thế mà dòng sản phẩm này đã lọt tóp 10 mẫu nồi  chiên không dầu mới nhất năm 2023 được tìm kiếm nhiều nhất.

  • Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 à bước đột phá về công nghệ với sự kết hợp hoàn hảo giữa nồi chiên không dầu và lò nướng mang đến sự tiện lợi cho căn bếp gia đình. Với Hawonkoo AFH-128, các món ăn được chế biến lành mạnh, hạn chế dầu mỡ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
Mẫu nồi chiên không dầu nổi bật năm 2023
Mẫu nồi chiên không dầu nổi bật năm 2023

 

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 – Cho Bữa Cơm Gia Đình Thơm Ngon Trọn Vị

Tính năng nổi bật của Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ công nghệ nướng chuyên nghiệp và khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Sản phẩm tích hợp 12 chương trình nấu nướng cùng với bảng điều khiển thông minh giúp việc vào bếp của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế tiện lợi, dễ dàng quan sát và vệ sinh

Hawonkoo AFH-128 sở hữu kiểu dáng vuông vắn tiết kiệm không gian. Cánh cửa lò thiết kế 3 lớp (2 lớp kính chịu nhiệt -1 lớp nhựa AS chịu lực, chịu nhiệt) dễ dàng quan sát toàn bộ khoang lò trong quá trình hoạt động mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất gia nhiệt.

Công nghệ nướng tiết kiệm điện năng

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 sử dụng thanh điện trở nhiệt 5 vòng với đường kính lên đến 17cm cho hiệu suất gia nhiệt cao. Khi sử dụng giúp làm chín thực phẩm từ sâu bên trong mà vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng và hương vị tươi ngon tự nhiên.

Bên cạnh đó, sản phẩm ứng dụng công nghệ nướng đối lưu tuần hoàn giúp phân tán nhiệt đều và bảo toàn nhiệt trong khoang nồi một cách hiệu quả. Nhờ đó, Hawonkoo AFH-128 tiết kiệm điện năng tối đa so với những nồi nướng thông thường khác.

Tích hợp 12 chương trình nấu chuyên nghiệp

Nồi chiên không dầu Hawokoo AFH-128 được tích hợp sẵn 12 chương trình nấu nướng chuyên nghiệp. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tạo ra hàng loạt món ăn hấp dẫn cho cả gia đình như khoai tây chiên, cá nướng, thịt nướng, đùi gà nướng, hoa quả sấy,.v.v. Theo đó, sản phẩm hữu ích có thể tiết kiệm không gian nhà ở và chi phí bằng việc tích hợp nhiều thiết bị khác nhau như nồi chiên, lò nướng, máy làm pizza,lò vi sóng, máy sấy hoa quả,.v.v.

Các tính năng thông minh khác

Nồi chiên không dầu Hawonkoo thế hệ mới bổ sung hàng loạt tính năng thông minh nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng như cho phép hoạt động khi khoang nồi được đóng kín theo tiêu chuẩn, tự ngắt khi khoang nồi hở, bảo vệ quá tải quá áp, tự ngắt khi khoang nồi quá nhiệt, tạm dừng chương trình đang sử dụng để mở khoang máy, thêm bớt, lật thức ăn, tùy chỉnh bật/tắt đèn chiếu sáng khoang nồi, trục quay Roti thông qua phím điều chỉnh chế độ trên bảng điều khiển, đèn báo nguồn thông báo trạng thái hoạt động của nồi nướng.

Nồi chiên áp dụng thuật toán kết hợp với vi mạch nhằm phán đoán những tình huống phát sinh từ lưới điện (thấp áp – cao áp) và đưa ra mức bảo vệ phù hợp đảm bảo tính an toàn cho người dùng và sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Dung tích lớn dành cho mọi nhà

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 có dung tích “khủng” 12 lít, phần khoang chiên rộng rãi có thể quay gà, vịt, cá nguyên con hoặc chế biến nhiều loại thực phẩm cùng một lúc. Hawonkoo AFH-128 không chỉ đáp ứng nhu cầu bữa ăn cho cả gia đình mà còn là người phụ bếp chuyên nghiệp trong các buổi party hay họp mặt bạn bè, người thân.

Chất liệu thân thiện với sức khỏe

Các thành phần khoang lò, giỏ nướng, khay lưới, thanh xiên của nồi chiên Hawonkoo sử dụng vật liệu thép không gỉ có độ bền cao và chống oxy hóa tốt trong môi trường nhà bếp. Khay hứng bao phủ bởi một lớp chống dính Ceramic cao cấp làm từ khoáng chất vô cơ an toàn cho sức khỏe. Không những hạn chế cháy khét mà còn chống bám dính thực phẩm, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh.

Bộ phụ kiện phục vụ mọi nhu cầu

Hawokoo AFH-128 trang bị bộ phụ kiện đa dạng giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng. Theo đó, bạn có thể thỏa sức sáng tạo các món ăn yêu thích với 2 khay lưới, 1 khay hứng, 1 thanh xiên Roti, 1 tay cầm tháo Roti, 1 giỏ lưới xoay, 2 đầu xiên thanh Roti.

9. Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-045

 

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-045 là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, cũng là một trong 10 mẫu nồi chiên không dầu mới nhất 2023 được tìm kiếm nhiều nhất.  Với thiết kế thông minh, tính năng đa dạng và khả năng chế biến món ăn nhanh chóng, dễ dàng, Hawonkoo AFH-045 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một cách để nấu ăn lành mạnh và tiết kiệm thời gian.

Đặc điểm nổi bật cảu sản phẩm Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-045

Thiết kế nhỏ gọn linh hoạt

Công nghệ nướng đối lưu tuần hoàn

8 chức năng chế biến chuyên sâu

Công suất lên tới 1500W hoạt động mạnh mẽ

Bảng điều khiển điện tử thông minh

10. Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 là giải pháp nấu nướng nhanh gọn và tiện lợi của mọi gia đình. Sản phẩm đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người dùng về tính thẩm mỹ, các chức năng thông minh hiện đại và nhu cầu chế biến món ăn lành mạnh bảo vệ sức khỏe. Chính vì vậy nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 trở thành 10 trong 10 mẫu nồi chiên không dầu mới nhất 2023 được khách hàng yêu thích nhất.

Nồi chiên không dầu AFH-101
Nồi chiên không dầu AFH-101

Đặc điểm nổi bật

Đa dạng chức năng phù hợp mọi nhu cầu

Dung tích lớn 10L thoải mái sáng tạo

Hạn chế đến 90% lượng dầu mỡ

Màn hình điều khiển cảm ứng nhanh nhạy

Hy vọng với những chia sẻ của Thiết bị gia định 2H HOME qua bài viết này, sẽ giúp được quý độc giả tìm được cho mình mẫu nồi chiên không dầu phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của gia đình mình.

——————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————-

Tại sao lại lựa chọn 2H HOME để mua sản phẩm nồi chiên không dầu chính hãng

2H HOME với hơn 15 năm trong ngành cung ứng sản phẩm thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh chính hãng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, Với đội ngũ kỹ sư trình độ cao cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng luôn sẵn sàng tư vấn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng. Đến với 2H HOME bạn sẽ luôn hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Tại 2H HOME bạn sẽ tìm được những sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị gia đình tại Việt Nam

Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và chế độ bảo hành uy tín nhất, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Thiết bị gia đình 2H HOME chuyên cung cấp và phân phối trên toàn quốc các dòng sản phẩm gia dụng : nồi chiên không dầu, máy xay cầm tay, nồi chống dính, nồi bếp từ, ấm đun nước, máy xay sinh tố,…
Quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn sản phẩm xin vui lòng liên hệ Hotline: 0976067834 hoặc mua sản phẩm trực tiếp trên Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – THIẾT BỊ GIA ĐÌNH 2H 

🏣 Văn phòng giao dịch: Số nhà 25 ngõ 383 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Sản phẩm bạn đọc tham khảo thêm

Máy hút khử mùi CZ 609

Ấm đun nước L&L EJK432 –1850-2200W-1.7L-BOS

 

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon