Các thiết bị trong nhà vệ sinh quan trọng cần có ở mỗi gia đình 2020

Các-thiết-bị-trong-nhà-vệ-sinh-Ảnh-bìa

Phòng tắm là nơi bạn bắt đầu và kết thúc 1 ngày. Việc sử dụng phòng tắm không chỉ để làm sạch cá nhân mà còn để thư giãn. Là không gian lý tưởng giúp xua tan mọi mệt mỏi. Mang đến những phút giây thoải mái, giải tỏa hoàn toàn những căng thẳng. Một sự lựa chọn thích hợp giữa các thiết bị trong nhà vệ sinh cũng thể hiện tính cách và lối sống của bạn. Chính vì thế không gian này cần khá nhiều những loại phụ kiện quan trọng. Dưới đây là những thiết bị vệ sinh mà 2H HOME muốn nhắc đến với bạn. Hãy cùng theo dõi xem gia đình bạn đang có và thiếu sản phẩm gì nhé!

Tổng hợp các thiết bị trong nhà vệ sinh cần có

    Bồn cầu

Sản phẩm đầu tiên phải nhắc tới đó chính là bồn cầu. Bồn cầu có 3 thành phần chính là két nước, bệ ngồi, nắp bồn cầu. Nguyên tắc sử dụng chính của sản phẩm này chính là nguyên lý đẩy. Hoặc kéo đòn bẩy giúp dòng nước chảy xuống bồn cầu. Với lượng nước vừa đủ, dòng nước chạy qua cổ cò hình chữ S. Hiệu ứng siphon với lực hút rất mạnh đẩy sạch mọi vết bẩn. Hầu hết các bồn cầu đều hoạt động theo nguyên lý trên. Trong lòng bồn cầu luôn đọng lại một lượng nước vừa đủ để ngăn mùi từ hố gas bốc ngược lại.

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng mẫu mã, chủng loại, giá cả và nguồn gốc xuất xứ của bồn cầu. Một số loại bồn thịnh hành hiện nay phải kể đến như:. Bồn cầu cảm ứng, bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường,… cho bạn lựa chọn. Bồn cầu 2 khối thuộc phân khúc giá rẻ, thích hợp với nhiều gia đình.

Trong khi các mẫu bồn cầu 1 khối và treo tường lại có giá nhỉnh hơn một chút. Dòng bồn cầu 1 khối thích hợp thích hợp ở các không gian tắm diện tích lớn. Đối với bồn cầu 2 khối và treo tường thích hợp cho nhiều không gian tắm đặc biệt là những phòng có diện tích nhỏ hẹp. Bồn cầu thông minh nổi bật với các tính năng như rửa tự động, sưởi ấm nắp ngồi,… Là dòng sản phẩm cao cấp thường có giá trên 10 triệu. Mỗi loại đều mang những đặc tính ưu việt riêng và đáp ứng những nhu cầu nhất định của mỗi gia đình.

Bàn-cầu-một-khối-MB-923
Bàn cầu một khối Macbolo – MB 923
Bàn-cầu-một-khối-Macbolo-MB-996
Bàn cầu một khối Macbolo – MB 996

 Chậu rửa

Chậu rửa hay còn được các khách hàng hỏi với cái tên Lavabo là vật dụng thứ hai khi nhắc tới các thiết bị trong nhà vệ sinh. Trước đây chúng ta thường dùng chậu nhựa để rửa mặt với nhiều bất tiện. Thì hiện nay chậu rửa ra đời, giúp tiết kiệm không gian phòng tắm. Nếu bồn cầu là phần xương của nhà vệ sinh thì chậu rửa lại là phần thịt. Bổ sung thêm tiện ích và thêm điểm nhấn trang trí cho toàn không gian.

Nắm bắt được nhu cầu thực tế của người dùng. Các hãng thiết bị vệ sinh không ngừng nghiên cứu cho ra đời nhiều dòng sản phẩm như:. Chậu rửa treo tường, chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm bàn và chậu rửa bán âm bàn. Mỗi một thương hiệu lại sử dụng những công nghệ men khác nhau cho loại sản phẩm này.

Chậu rửa đặt bàn MACBOLO – 802

   Vòi chậu

Vòi chậu là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết trong nhà vệ sinh. Một số  thiết bị vòi chậu thông minh sử dụng công nghệ AirPower – trộn khí tự nhiên vào nước. Tạo nên những dòng chảy mạnh mẽ, căng tràn khí, không gây tiếng ồn và rất tiết kiệm nước. Với 2 chế độ nước nóng, lạnh thích hợp trong mọi thời tiết. Ngoài ra, vòi chậu còn tích hợp 3 tính năng thông minh xả nước giúp phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng.

Vòi chậu 1 lỗ nóng lạnh cao – SH 403

   Sen tắm

Sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Được đắm chìm trong làn nước massage của vòi sen tắm nóng lạnh đem lại cảm giác thư thái. Các mẫu sen tắm cây hoặc sen tắm thường được coi là những thiết bị vệ sinh không thể thiếu được trong bất kỳ phòng tắm hiện đại nào.

 

Sen tắm nóng lạnh PLANO – SH 502B

 

Các-thiết-bị-trong-nhà-vệ-sinh-Sen-cây-nóng-lạnh-ĐQ-1029
Sen cây nóng lạnh ĐQ 1029

Thấu hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng. Các hãng thiết bị vệ sinh hiện nay sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại cho sen tắm. Như bộ trộn ổn định nhiệt độ, bát sen massage hiện đại, thao tác sử dụng linh hoạt giữ ổn định nhiệt độ của nước. Sen tắm cây được rất nhiều khách hàng ưa thích. Tuy nhiên, không phải không gian tắm nào cũng cũng có đủ diện tích cho việc bố trí thiết bị vệ sinh này. Thay vào đó có thể lựa chọn các mẫu sen âm tường. Với cùng một trải nghiệm sử dụng nhưng lại chiếm ít không gian phòng tắm hơn.

   Phụ kiện vệ sinh

Hầu hết không gian tắm hiện nay đều không thể thiếu những phụ kiện nhỏ nhưng có võ dưới đây.

  1. Xi phông

                                                   

Xi phông được coi là phụ kiện phụ trợ quan trọng của chậu rửa mặt. Chúng được lắp đặt dưới chậu rửa mặt có hình dạng chữ P khuyết. Nhờ đó có tác dụng vận chuyển nước thải sau quá trình sử dụng xuống ống thoát nước. Từ đây đi ra bên ngoài và ngăn mùi hôi quay ngược trở lại. Có 2 loại xi phông chủ yếu hiện nay là xi phông nhựa và xi phông làm bằng Đồng mạ Crom/Niken. Về độ bền thì chất liệu kim loại bao giờ cũng chất lượng và độ bền, tuổi thọ cao hơn. Độ khử mùi tốt hơn và dễ dàng vệ sinh hơn so với chất liệu bằng nhựa.

      2. Vòi xịt vệ sinh

Các-thiết-bị-trong-nhà-vệ-sinh-Xịt-ĐQ-028
Xịt ĐQ 028

Vòi xịt vệ sinh trước đây không nhất thiết phải có trong không gian tắm. Tuy nhiên, việc sử dụng vòi xịt giúp thay đổi hoàn toàn thói quen của người dùng. Như ít sử dụng giấy vệ sinh hơn, thân thiện với môi trường. Được thiết kế như một mẫu vòi với đầu thiết kế lỗ đẩy nước. Tạo một lực nước tác động mạnh giúp vệ sinh đơn giản và làm sạch nhanh chóng ngay cả những vết bẩn nằm sâu trong lòng bồn cầu.

      3. Thanh treo khăn

Các-thiết-bị-trong-nhà-vệ-sinh-Vắt-khăn-giàn-ĐQ-502
Vắt khăn giàn ĐQ 502

Nhiều người khá khó chịu vì những chiếc khăn tắm, khăn mặt không được hong khô trong nhà vệ sinh. Nhưng nếu bạn có một thanh treo khăn tắm thì khỏi lo điều này.

      4. Gương nhà tắm

MOD-6968

Với một không gian nhà tắm nhỏ thì gương nhà tắm chính là vật dụng “hách” không gian hiệu quả giúp không gian mở rộng tối đa nhất. Không chỉ là vật dụng trang trí, gương nhà tắm còn thay đổi không gian tắm cho hợp phong  thủy nhất.

      5. Kệ kính

Các-thiết-bị-trong-nhà-vệ-sinh-Kệ-kính-ĐQ-106

Bạn thấy gương nhà tắm thường có một kệ nhỏ bằng kính để các dụng cụ như cốc đựng bàn chải đánh răng,… Sản phẩm này được gọi là kệ gương với phần kính được làm bằng loại kính cường lực để chịu va đập tốt.

Trên đây là những thiết bị và phụ kiện cực cần thiết cho phòng tắm của nhà bạn. Những sản phẩm trên đều đang được bán chính hãng tại Thiết bị gia đình 2H HOME. Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 098.984.1348 – 0971.427.044 để được tư vấn sản phẩm mong muốn.

——————————

☎️ LIÊN HỆ: 0971.427.044 – 098.984.1348
Email: xaydung17hn@gmail.com
📳 Website: thietbigiadinh2h.vn

🚀 🚀Hãy #NHẤC_MÁY liên hệ với ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhé.
Xin cảm ơn!!!

>>>>> Tham khảo thêm: Nâng cấp sửa chữa cải tạo nhà tại Quận Thanh Xuân

 

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon