Chậu rửa bát 2 hố phủ Nano Homaya bền đẹp chính hãng

Chậu rửa bát là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngày nay có rất nhiều mẫu chậu rửa bát ra đời cùng thiết kế đẹp ấn tượng. Thiết bị gia đình 2H HOME xin giới thiệu tới bạn đọc mẫu chậu rửa bát 2 hố phủ Nano Homaya đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Đây là dòng sản phẩm của Homaya với thiết kế sang trọng, mang nhiều tính năng vượt trội. Chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của gia đình bạn.

Chậu rửa bát 2 hố phủ Nano Homaya – Tô điểm cho căn bếp thêm lung linh

Chậu rửa bát Homaya được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, sử dụng những vật liệu cao cấp theo đúng quy chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008. Với thời gian bảo hành lên đến 2 năm, đây chắc hẳn là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu của mọi gia đình.

chậu rửa bát 2 hố phủ Nano Homaya

chậu rửa bát 2 hố phủ Nano Homaya

Thông số kỹ thuật:

– Kiểu chậu: Chậu đúc 2 hố

– Chất liệu: Inox 304 nano

– Kích thước: 820 x 450 mm

– Màu sắc: có 2 màu xám và đen

– Giới hạn nhiệt độ: khả năng chịu nhiệt từ 1149 độ C đến 1232 độ C

– Thời gian bảo hành: 2 năm

Ưu điểm nổi trội của chậu rửa bát 2 hố phủ Nano Homaya

Thiết kế sang trọng hiện đại

Chất liệu inox có độ sáng bóng cao, đẹp mắt. Chậu rửa bát 2 hố phủ Nano Homaya có vẻ ngoài chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều không gian công nghiệ. Thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng. Bên cạnh đó, inox còn làm không gian bếp trở nên sạch sẽ, thoáng mát hơn rất nhiều. 

Bề mặt inox không bám dính, các chất lỏng, vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ dễ dàng bằng cách vệ sinh thông thường.

Độ bền bỉ, chắc chắn

Chậu rửa bát Homaya sử dụng nguyên liệu inox có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Tăng tuổi thọ cao, không dễ bị gỉ sét. Không làm ảnh hưởng đến chất lượng thức ăn khi sử dụng trong gian bếp. Mặt chậu dày 0.6mm

Sử dụng chất liệu an toàn

Chất liệu không chứa thành phần chì (Pb) nên cho nguồn nước an toàn vệ sinh.

Khả năng chống ồn tốt

Một trong những ưu điểm của chậu rửa bát 2 hố phủ Nano Homaya được người dùng rất hài lòng. Đó chính là thiết kế chống ồn độc đáo trong mỗi sản phẩm. Không giống như những sản phẩm bằng kim loại khác, khi xả nước sẽ gây ra tiếng ồn. Loại chậu này được thiết kế để khắc phục nhược điểm này. Nhờ vào bộ phận chống ồn phía dưới đáy chậu mà trong quá trình sử dụng giảm đáng kể tiếng ồn phát ra.

Dễ dàng vệ sinh, không bám bẩn

Sở hữu thiết kế tinh xảo cùng chất liệu inox giúp việc vệ sinh chậu rửa trở nên dễ dàng.

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao

Chậu rửa bát Homaya chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Sản phẩm được dập liền khối hiện đại nhất hiện nay. Chậu rửa inox Homaya luôn là sản phẩm đi đầu trong cả nước về sản lượng cũng như chất lượng.

Qua bài viết trên, có thể coi chậu rửa bát 2 hố phủ Nano Homaya là dòng sản phẩm cao cấp. Thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến, đáp ứng được nhu cầu người dùng. Giá cả phải chăng, đa dạng về màu sắc, mẫu mã. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với 2H HOME để mua được giá tốt nhất, chất lượng nhất nhé.

☎️ LIÊN HỆ: 0971.427.044 – 098.984.1348
Email: xaydung17hn@gmail.com
📳 Website: thietbigiadinh2h.vn

🚀 🚀Hãy #NHẤC_MÁY liên hệ với ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhé.

Chậu rửa bát 2 hố âm bàn Homaya giá siêu rẻ

Mua chậu rửa bát Sink House chính hãng giá siêu hời 2021

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon