Giải pháp tối ưu cho nhà vệ sinh trở nên bền đẹp hơn

Sở hữu thiết bị vệ sinh với chất lượng vượt trội sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Ngay trong chính không gian nhà vệ sinh của gia đình. Với việc lắp đặt thiết bị vệ sinh PLANO – Giải pháp tối ưu cho nhà vệ sinh trong ngôi nhà bạn. Giúp cho không gian trở nên bền, đẹp quyến rũ bất ngờ. Những thiết bị vệ sinh PLANO mà 2H HOME giới thiệu dưới đây. Hy vọng sẽ là sự lựa chọn thông minh cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn. Hãy cùng xem ngay nhé!

 1. Thiết bị vệ sinh thông minh PLANO – giải pháp tối ưu cho nhà vệ sinh bền đẹp

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, chúng ta không thể phủ nhận những tác dụng của thiết bị vệ sinh trong không gian sống của gia đình. Nhà vệ sinh không chỉ là nơi chúng ta sinh hoạt hàng ngày, mà đó còn là nơi chúng ta giải tỏa mọi căng thẳng. Nơi chúng ta có thể tạm xa các hoạt động để thư giãn, xạ stress sau một ngày mệt mỏi. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng. PLANO đã cho ra đời các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh. Với những tính năng vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

nhà-vệ-sinh

 

Bạn đang mệt mỏi với những chiếc bồn cầu xả nước quá ồn ào? Hay chiếc vòi chậu bị rò rỉ nước? Sen tắm mới dùng một thời gian đã bị hỏng? Đừng lo lắng vì điều đó, với những sản phẩm thiết bị vệ sinh được ứng dụng công nghệ hiện đại. Thiết bị vệ sinh PLANO chắc chắn sẽ là giải pháp hữu hiệu cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.

Sử dụng sản phẩm của PLANO, bạn sẽ được trải nghiệm những thiết bị vệ sinh thông minh. Với công nghệ hiện đại hàng đầu từ Nhật bản. Sẽ rất tuyệt vời khi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn sẽ trở về ngôi nhà thân yêu của mình và trải nghiệm những điều tuyệt nhất. Mà thiết bị vệ sinh PLANO mang lại. Với PLANO, bạn sẽ được tận hưởng những điều tốt đẹp nhất, sẽ được thư giãn. Thoải mái như ở spa ngay trong chính không gian của gia đình bạn.

 2. Giới thiệu tới quý khách bộ thiết bị vệ sinh PLANO bền, đẹp và vô cùng đẳng cấp

  2.1 Bệt vệ sinh PLANO

Việc cho ra đời các sản phẩm thiết bị vệ sinh để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng là điều cần thiết. Chỉ với khoảng 5 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc bồn cầu của PLANO. Với những tính năng vượt trội và giá thành vô cùng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Bề mặt men của bồn cầu PLANO được ứng dụng công nghệ men Nano nung với khả năng kháng khuẩn. Ngăn ngừa vi khuẩn, diệt khuẩn lên tới 90%. Với công nghệ xả xoáy, tiếng ồn nhẹ tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng.

 

Giải-pháp-tối-ưu-cho-nhà-vệ-sinh-Bệt-vệ-sinh

2.2 Bồn tiểu PLANO

Sản phẩm bồn tiểu PLANO được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế và vô cùng hiện đại mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Bồn tiểu PLANO có ưu điểm là lắp đặt dễ dàng, được treo ở độ cao phù hợp với hệ thống giá đỡ. Mang tới vẻ đẹp gọn gàng, ngăn nắp, dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, thiết kế sản phẩm còn được đồng bộ với sản phẩm sứ vệ sinh khác. Mang lại sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người dùng.

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn. PLANO đã ứng dụng công nghệ men NANO nung vào các loại bồn tiểu nam, nữ. Với khả năng kháng khuẩn tuyệt đối, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Các bộ phận như van cảm ứng âm tường, hệ thống xả đều được tự động. Kháng khuẩn tuyệt đối, nguồn nước xả nhanh mạnh.

 

Giải-pháp-tối-ưu-cho-nhà-vệ-sinh-Bồn-tiểu

 

2.3 Chậu rửa PLANO

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến. Cùng quy trình sản xuất sảm phẩm chặt chẽ cho tới khi hoàn thành ra sản phẩm cuối cùng.

Chất lượng sứ của sản phẩm được chú trọng hàng đầu, sản phẩm chậu rửa PLANO được trải qua quá trình nung ở nhiệt độ ~1500°C. Men Nano nung này được thủy tinh hóa trên bề mặt của sản phẩm sứ, lớp men sứ bền mãi với thời gian. Giúp ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn, chống ố bám, an toàn và thân thiện với môi trường.

Chậu rửa đặt bàn PLANO có thiết kế sang trọng, hiện đại. Làm cho không gian trở nên hiện đại, sang trọng hơn bao giờ hết. Sở hữu chậu rửa đặt bàn PLANO sẽ là nét chấm phá độc đáo. Khác biệt cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.

 

ĐQ-4050

 

2.4 Vòi chậu PLANO

Ở phần đầu vòi nước được thiết kế để bọt nước được phân bố đều. Mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, nuôi dưỡng làn da tay của bạn. Sử dụng vòi chậu PLANO sẽ giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại.

 

Giải-pháp-tối-ưu-cho-nhà-vệ-sinh-Vòi-chậu-nóng-lạnh-SH-302

 

2.5 Sen vòi PLANO

Sen vòi PLANO được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Với thiết kế bát sen cầm tay sang trọng, tinh tế với nhiều chế độ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi.

Sen-tắm-nóng-lạnh-ĐQ-804Giải-pháp-tối-ưu-cho-nhà-vệ-sinh-Bát-sen-mạ-dây-Inox-ĐQ-034

2.6 Gương nhà tắm PLANO

Bạn khó chịu mỗi khi tắm gương trong nhà vệ sinh bị mờ? Kích thước gương soi không đáp ứng được nhu cầu lắp đặt? Gương có chất lượng không tốt? Vậy thì đừng chờ đợi gì nữa, hãy tham khảo ngay những mẫu gương nhà tắm chống mờ của PLANO.

 

Gương-1-lớp-ĐQ-270

2.7 Xịt vệ sinh cao cấp PLANO

Người sử dụng xịt vệ sinh thường có nỗi lo là nguồn nước từ vòi quá mạnh, gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Những nỗi lo đó sẽ được dập tắt hoàn toàn bởi sản phẩm xịt vệ sinh PLANO. Xịt vệ sinh cao cấp PLANO có 2 dòng, dòng sản phẩm làm bằng nhựa cao cấp. Hoặc dòng sản phẩm vòi xịt inox bề mặt mạ Crom/Niken. Dòng nước cung cấp ra từ vòi xịt nhẹ nhàng, êm ái tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Giải-pháp-tối-ưu-cho-nhà-vệ-sinh-Xịt-nhựa-ĐQ-027

 

2.8 Phụ kiện nhà tắm PLANO

Phụ kiện nhà tắm PLANO với ưu điểm vượt trội, thiết kế đơn giản, sang trọng,.. tạo điểm nhấn cho không gian. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng, tạo sự đồng nhất và hài hòa cho mọi không gian. Thông thường, một bộ sản phẩm phụ kiện phòng tắm PLANO sẽ có: Thanh treo khăn, kệ đựng cốc, … Được làm bằng chất liệu bền bỉ, sử dụng được ở nhiều không gian vệ sinh.

 

Giải-pháp-tối-ưu-cho-nhà-vệ-sinh-Bộ-phụ-kiện-phòng-tắm-ĐQ-305

 

Hãy cùng 2H HOME thay đổi không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn bằng thiết bị vệ sinh PLANO. Đây sẽ là giải pháp đột phá cho không gian nhà vệ sinh bền đẹp hơn bao giờ hết.

========================

☎️ LIÊN HỆ: 0971.427.044 – 098.984.1348
Email: xaydung17hn@gmail.com
📳 Website: thietbigiadinh2h.vn

🚀 🚀Hãy #NHẤC_MÁY liên hệ với ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhé.
Xin cảm ơn!!!

Bài đọc tham khảo:

Dấu hiệu nhận biết cần phải thay bồn cầu cũ

Sửa chữa nhà vệ sinh giá rẻ tại Hà Nội

 

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon