Máy hút mùi Canzy CZ-1870

Máy hút mùi Canzy CZ-1870 bền đẹp, giá rẻ nhất Hà Nội

Thương hiệu Canzy đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Để đáp ứng như cầu của người tiêu dùng, Canzy đã cho ra đời rất nhiều mã máy hút mùi khác nhau. Máy hút mùi Canzy chính hãng luôn đảm bảo tính tiện ích, an toàn, thẩm mỹ và kinh tế. Bạn không thể bỏ qua mẫu máy hút mùi Canzy CZ-1870 bền đẹp, giá rẻ nhất Hà Nội tại Thiết bị gia đình 2HHOMETính năng nổi bật của sản phẩm máy hút mùi Canzy CZ-1870

• Máy hút kính cong
• Đèn Led siêu sáng tiết kiệm điện
• Điều khiển cảm ứng 3 cấp độ, màn hình hiển thị LCD đén led siêu sáng, tiết kiệm điện.
• Tính năng hẹn giờ thông minh
• Lưới lọc mỡ bằng Inox thanh dễ dàng vệ sinh và tháo lắp
• Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

• Chất liệu: Kính, Inox đen sang trọng
• Lực hút: 1200(m3/h)
• Độ ồn: < 45dbA
• Ống thoát: 150mm
• Kích thước: 700mmm

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Ưu điểm nổi bật máy hút mùi Canzy CZ-1870

Thiết kế tối ưu công năng sử dụng.

Máy hút mùi Canzy CZ-1870 có thân máy với kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt. Được làm từ chất liệu Inox kính đen sang trọng có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao. Tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người sử dụng. Cùng kích thước 700 mm có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Phù hợp với những không gian rộng rãi, hiện đại tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

Công nghệ tiên tiến hiện đại

Máy hút khói khử mùi Canzy CZ-1870 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng 3 tốc độ. Màn hình hiển thị LCD siêu sáng tiết kiệm điện. Có thể lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Cùng hệ thống đèn Led siêu sáng có tác dụng chiếu sáng và làm cho công việc nấu ăn thêm thuận lợi. Lưới lọc mở bằng Inox gồm nhiều lớp để ngăn chặn triệt để mùi, bụi lọt vào bên trong máy gây hư hỏng động cơ, tấm lưới lọc có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.

Máy hút mùi Canzy CZ-1870 trang bị động cơ Turbin nhằm tạo ra công suất hút hút mạnh 1200 M3/h giúp hút hết các mùi thức ăn làm sạch không khí mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng.

Chế độ hút: Khử mùi trực tiếp tức máy sẽ hút và đẩy mùi trực tiếp ra ngoài trời thông qua ống thoát. Hoặc sử dụng than hoạt tính để khử mùi tuần hoàn trong trường hợp không gian bếp không thể đặt được ống thoát Đèn halogen cho khu vực nấu nướng luôn đảm bảo ánh sáng, cho người nội trợ nấu nướng dễ dàng và an toàn. Khả năng vệ sinh:

Lưới lọc mỡ Aluminum 5 lớp. Lực hút 1200 (m3/h) ngăn chặn dầu mỡ bám vào động cơ bên trong máy. Khi cần vệ sinh chỉ cần tháo ra và ngâm vào nước ấm, tẩy rửa bằng nước rửa bát là đã có thể trả lại vẻ sạch đẹp như ban đầu.

Máy hút mùi Canzy CZ-1870 hoạt động dựa trên nguyên tắc thông gió kết hợp màng lọc.

Hoạt động khử mùi bằng than hoạt tính hoặc chế độ hút đẩy ra ngoài qua đường ống thoát 150 mm.  Giúp cho không khí trong bếp luôn sạch sẽ, với chế độ khử mùi này sẽ giúp máy có hiệu quả tới 99,9% và mùi sẽ được đẩy hoàn toàn ra ngoài trời.

Bên cạnh đó, máy có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Độ ồn không quá lớn, nhỏ hơn 45dB máy êm không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm và chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, Thiết bị gia đình 2H cam kết sẽ luôn làm hài lòng khách hàng. Tại cửa hàng của chúng tôi luôn có hàng trăm mẫu máy hút mùi chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Chính sách bán hàng – bảo hành – chăm sóc khách hàng tại Thiết bị Gia đình 2H Home

  • Sản phẩm máy hút mùi của chúng tôi đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại sản phẩm
  • Cam kết bán hàng máy hút mùi chính hãng, bảo hàng 2 – 3 năm tùy sản phẩm.
  • Cam kết giá bán máy hút mùi tốt nhất thị trường
  • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển nội thành Hà Nội
  • Nhận hàng, kiểm tra hàng, thanh toán tại nhà
  • Đổi trả 1 tuần nếu lỗi máy do nhà sản xuất
  • Đến với Thiết bị gia đình 2H bạn sẽ được tư vấn tận tình chu đáo

Thiết bị gia đình 2H luôn không ngừng lắng nghe, học hỏi để cải tiến. Đưa ra thị trường những sản phẩm chính hãng CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT – PHÙ HỢP NHẤT – GIÁ TỐT NHẤT . Chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến với chúng tôi.

                                       

Hotline: 0976067834 hoặc mua sản phẩm trực tiếp trên Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – THIẾT BỊ GIA ĐÌNH 2H 

🏣 Văn phòng giao dịch: Số nhà 25 ngõ 383 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.thietbigiadinh2h.vn

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon