Thiết bị nhà bếp giá rẻ, Săn hàng giá rẻ tại 2H HOME

thiet-bi-nha-bep-gia-re

Ngày nay khi đời sống ngày càng nâng cao, mỗi khu vực đều được chú trọng đầu tư. Đặc biệt khu vực đươc quan tâm và bỏ ra nhiều chi phí để đầu tư hoàn thiện chính là khu vực bếp. Thiết bị nhà bếp giá r – những đồ dùng không thể thiếu trong không gian bếp có tính năng tiện lợi đem lại nhiều hữu ích. Độ an toàn, tiết kiệm điện năng và thời gian, dễ dàng vệ sinh, thiết kế đẹp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị. Bạn đang muốn tìm kiếm thiết bị nhà bếp giá rẻ nhưng lại yêu cầu về chất lượng? Bạn đang băn khoăn liệu hàng rẻ có phải kém chất lượng. Để gia đình bạn yên tâm lựa chọn được sản phẩm thiết bị nhà bếp phù hợp với giá thành. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đặc điểm của các thiết bị bếp giá rẻ

  • Thị trường thiết bị nhà bếp là một thị trường vô cùng lớn. Không chỉ có sự tham gia bởi các nhà sản xuất lớn trong mà còn có ở nước ngoài vào thị trường Việt Nam. Xong những vấn đề về giá thành, chất lương luôn được đặt lên vị trí hàng đầu.
  • Theo đánh giá của người tiêu dùng về nhu cầu sử dụng các thiết bị nhà bếp hiện nay. Các sản phẩm này được thiết kế với đặc điểm đa dạng, giá cả chia theo phân khúc thị trường.

Tiêu chí để lựa chọn thiết bị nhà bếp giá rẻ bền đẹp bao gồm:

– Chất lượng bền đẹp, được làm từ vật liệu chống hoen gỉ. Thông thường các nhà sản xuất đều lựa chọn chất liệu inox cho những thiết bị này.

– Chất liệu inox cũng giúp người sử dụng dễ dàng lau chùi bếp, giúp căn bếp sáng bóng hơn.

– Ngoài ra sản phẩm cần phải tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

– Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại.

– Mẫu mã, kích cỡ, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi không gian bếp.

Những rủi ro khi mua thiết bị nhà bếp giá rẻ bạn hay gặp phải:

Đối với những thiết bị nhà bếp giá rẻ, đôi khi khách hàng sử dụng thường gặp phải những rủi ro đáng tiếc. Nhiều địa chỉ không uy tín đã lợi dụng điểm yếu này của người tiêu dùng bán lại những sản phẩm không đạt chất lượng. Như chất liệu không phải làm từ inox đạt chuẩn dẫn đến quá trình sử dụng sản phẩm dễ hoen gỉ. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn đã làm theo lời khuyên của nhà sản xuất. Bảo trì thiết bị của mình nhưng hạn sử dụng của nó không được lâu, thường xuyên phải thay mới thiết bị bên trong. Điều này khiến tiêu tốn một khoản kha khá trong túi tiền của bạn.

Vậy làm sao để có thể nhận ra những thiết bị kém chất lượng. Bạn có thể tham khảo những lời khuyên dưới đây:

1, Chất liệu của sản phẩm

  • Chất liệu: Thường các thiết bị nhà bếp đều được làm từ inox ngoại nhập 304, nó là chất liệu phổ biến không dễ bị hoen gỉ khi gặp các chất xúc tác khác.

2. Độ bền đẹp của thiết bị nhà bếp

  • Bền,đẹp: Là thiết bị nhà bếp thì luôn chú trọng khả năng chịu nhiệt, chịu lực. Thường các thiết bị inox kém chất lượng dễ bị bóp méo khi bạn vô tình tác động lên nó. Ngoài ra còn có màu sáng bạc nhất định và đều màu.

3. Vệ sinh an toàn thiết bị nhà bếp giá rẻ

  • Vệ sinh an toàn. Thiết bị không dễ dàng hoen gỉ chính là điều tiên quyết khẳng định thực phẩm không bị ảnh hưởng. Không bị biến chất từ inox và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Trong quá trình sử dụng thiết bị kém chất lượng sẽ được nhận ra rất dễ dàng. Những chẳng ai muốn mất tiền vào những sản phẩm không tốt. Hiểu được tâm lý của khách hàng, 2H HOME luôn bên cạnh và thấu hiểu đưa ra những sản phẩm tốt nhất giá thành rẻ để phục vụ.

Các mẫu thiết bị nhà bếp giá rẻ, chính hãng 100% do 2H HOME phân phối

1. Máy hút mùi GEM – Model 01:

Được thiết kế nhỏ gọn nên sẽ tốn ít diện tích trong căn bếp của bạn. Công suất hút 1000m3/h với 3 tốc độ hút khác nhau giúp nhanh chóng khử mùi tanh, mùi dầu mỡ. Vỏ máy inox không nhiễm từ kết hợp kính cường lực chịu nhiệt, va đập làm tăng hiệu suất làm việc, nâng cao độ bền của máy.

thiet-bi-nha-bep-gia-re-Máy-hút-mùi-GEM-GL01

2. Máy hút mùi GEM – Model 02:

Đây là chiếc máy hút mùi sử dụng bảng điều khiển bằng điện tử dễ dàng sử dụng. Dễ dàng điều chỉnh với 3 tốc độ hút cực khỏe trên máy giúp hút mùi các thực phẩm khác nhau nhanh chóng. Máy có phin lọc mỡ bằng inox dễ dàng vệ sinh, đồng thời tấm lọc này sẽ hút sạch những dạng dầu mỡ khó chịu nhất. Chất liệu inox chống gỉ sáng bóng sang trọng kết hợp kính cường lực chịu nhiệt va đập dễ dàng vệ sinh.

thiet-bi-nha-bep-gia-re-Máy-hút-mùi-GEM-GL02

3. Máy hút mùi GEM – Model 03:

Sản phẩm có màu trắng bạc giúp không gian bếp thêm phần sang trọng, tiện nghi. Chất liệu inox kết hợp kính cường lực chịu nhiệt chống va đập dễ dàng vệ sinh. Công suất hút tối đa 1000m3/h loại bỏ mùi và khói một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa và mang đến không gian bếp thoáng sạch.

thiet-bi-nha-bep-gia-re-Máy-hút-mùi-GEM-GL03

4. Sản phẩm thiết bị bếp giá rẻ( Chậu rửa, vòi bếp, phụ kiện,…) Plano:

  • Chậu rửa đúc nguyên khối inox 304 thiết kế chống tràn, chống ồn. Bộ xả thông minh ngăn mùi hiệu quả. Nhiều mẫu mã đa dạng.

thiet-bi-nha-bep-gia-re-Chậu-rửa-bát-hai-bồn-có-bàn-SH-9245

> Tham khảo thêm: Sản phẩm chậu inox Plano

  • Vòi bếp chất liệu đồng mạ Crom – Niken thiết kế đơn giản đẹp mắt, mẫu mã đa dạng

vòi-bếp-nóng-lạnh-gắn-chậu-SH-6008vòi-bếp-lạnh-gắn-tường-mềm-SH-1006vòi-bếp-lạnh-gắn-chậu-SH-1002

> Có thể bạn quan tâm: Sản phẩm vòi bếp Plano

 

Trên đây là một số thông tin 2H HOME gửi đến độc giả. Hy vọng các bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà của mình. Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ đến Hotline 098.984.1348 – 097.142.7044 hoặc qua webchat để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Các tin khác:

Dịch vụ cải tạo nhà chung cư trên địa bàn Hà Nội

Dự án Thi công khung thép tiền chế để nâng tầng nhà tại Hà Nội

 

 

 

 

 

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon