Thiết bị vệ sinh cho công trình

thiet-bi-ve-sinh-macbolo-e1

Nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ. Ngày nay các nhà sản xuất đã không ngừng đưa ra những thiết bị vệ sinh thông minh. Nhằm mục đích phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thiết bị vệ sinh Macbolo là thương hiệu Thái Lan đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Hiện nay thiết bị vệ sinh cho công trình này đang là sự lựa chọn tiết kiệm cho các chủ đầu tư.

thiet-bi-ve-sinh-macbolo

  1. Những lý do khi Macbolo là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư:

Mỗi thiết bị vệ sinh từ sen vòi đến bồn cầu và các phụ kiện khác của Macbolo. Khi ra mắt thị trường luôn cuốn hút một lượng khách hàng lớn. Đó là sự thành công của Macbolo trên chặng đường khẳng định năng lực trên thị trường.

Không chỉ các khách hàng nhỏ lẻ mua và sử dụng thiết bị. Sản phẩm còn thu hút được sự chú ý của các chủ đầu tư công trình lớn như: chung cư, siêu thị,…

Nắm bắt được lợi thế này, các chủ đầu tư công trình cao cấp đã chuyển sang lựa chọn Macbolo. Với thiết kế sang trọng, tiện nghi sản phẩm thiết bị vệ sinh cho công trình này được các chủ đầu tư tin tưởng dùng.

Những ưu điểm khác biệt của sản phẩm Macbolo:
  • Thiết bị vệ sinh Macbolo được đánh giá cao bởi kiểu dáng thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng. Đặc biệt thiết bị có giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của thị trường Việt. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn Thái Lan đáp ứng được hầu hết những khách hàng khó tính.
  • Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường là một trong những yếu tố được coi trọng hàng đầu. Các sản phẩm bồn cầu Macbolo được trang bị công nghệ xả xoáy kết hợp xả đẩy. Làm tăng tính tiết kiệm nước tạo cho không gian luôn sạch sẽ.
  • Các thiết bị sứ vệ sinh khó khả năng kháng khuẩn đột phá. Áp dụng công nghệ tráng men hiện đại, được nung ở nhiệt độ cao 1500 độ C (so với các loại khác chỉ nung ở 1100-1200 độ C). Giúp bề mặt lớp men của bồn cầu sáng và mịn hơn so với men thông thường. Lớp men này có đặc tính không thẩm thấu và tự làm sạch khi bị tác động của các tia cực tím nhẹ
  • Công nghệ Nano Shiny Antimicroba (NSA) không độc hại chịu được tác động ăn mòn của axit, chất mòn, hóa chất tẩy rửa. Thiết kế bỏ nhiều góc cạnh, không còn các khe kẽ hở giúp vệ sinh dễ dàng hơn. Kết cấu nắp đậy làm từ nhựa PP nguyên sinh, loại nhựa đặc tính dẻo, chịu cong vênh và áp lực cao.

thiet-bi-ve-sinh-macbolo-1

2. Thiết bị vệ sinh Macbolo – thu hút đại đa số gia đình thị trường Việt:

Với mẫu thiết kế đơn giản nhưng lại tinh tế sang trọng là lý do thuyết phục các nhà đầu tư lựa chọn. Nhưng yếu tố quan trọng hơn cả chính là mức giá sản phẩm rất vừa, rất phù hợp. Macbolo gần như đạt độ toàn diện về sản phẩm, đánh trúng vào tiêu chí sử dụng thiết bị vệ sinh của người Việt hiện nay.

Chính vì vậy rất nhiều các chủ đầu tư dự án các công trình lớn vừa và nhỏ. Đã chọn Macbolo làm người bạn đồng hành giúp kiến tạo không gian vệ sinh bền đẹp với thời gian.

Để tiết kiệm tối ưu nhất, lựa chọn các nhà phân phối lớn cung cấp là giải pháp hoàn hảo. 2H HOME lợi thế là nhà phân phối lớn nên luôn có mức giá ưu đãi, nhất là với công trình lấy số lượng lớn.

Chúng tôi luôn là địa chỉ đồng hành cùng các chủ đầu tư công trình. Với các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các công trình lớn. Chọn sản phẩm của Macbolo chính là sự đầu tư trong kinh doanh. Vậy nên bạn đừng ngần ngại sử dụng top thiết bị vệ sinh công trình giá rẻ này nhé.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 098.984.1348 – 097.142.7044 hoặc webchat để được tư vấn nhanh nhất.

2H HOME cam kết đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng

>> Tìm hiểu thêm:

Hoàn thiện chung cư thô tại Hà Nội

Dịch vụ cải tạo nhà chung cư trên địa bàn Hà Nội 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon