Thiết bị vệ sinh giá rẻ tại Hà Nội

Thiet-bi-ve-sinh-gia-re-tai-ha-noi

Bạn đang cần mua các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm của mình. Bạn đang lo lắng không biết chọn loại nào. Bạn làm nhà thương mại, nhà sinh viên, nhà cấp 4. Đang băn khoăn vì không đủ tiền đầu tư những thiết bị vệ sinh cao cấp. Hãy cùng 2H HOME giải quyết vấn đề mua thiết bị vệ sinh giá rẻ tại Hà Nội trong bài viết dưới đây nhé.

Thiet-bi-ve-sinh-gia-re-tai-ha-noi

Thế nào là thiết bị vệ sinh giá rẻ?

  • Giá rẻ cho với mặt bằng giá trên thị trường
  • Giá rẻ so với chất lượng sản phẩm
  • Giá rẻ vì hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Như vậy giá rẻ không có nghĩa là không chọn được thiết bị vệ sinh tốt. Bạn hoàn toàn có thể cân bằng mức giá và tính năng của sản phẩm nếu biết cách chọn mua.

Có nên mua thiết bị vệ sinh cũ giá rẻ không?

Chi phí cải tạo, xây nhà, mua sắm các thiết bị là một khoản không hề nhỏ. Bạn muốn tiết kiệm bằng cách mua thiết bị vệ sinh giá rẻ vậy có nên hay không?

Mua thiết bị vệ sinh cũ mất nhiều hơn được

Thị trường mua bán, thanh lý các thiết bị vệ sinh giá rẻ khá sôi động. Các sản phẩm được bày bán với mức giá thấp hơn rất nhiều lần giá thị trường, vì vậy rất hấp dẫn người mua. Tuy nhiên, khi mua các thiết bị nhà tắm cũ bạn có thể gặp các rủi ro sau:

  • Khó kiểm định chất lượng: Các sản phẩm thiết bị vệ sinh đã qua sử dụng thường sẽ được làm mới trước khi bán lại. Do đó, bạn khó có thể kiểm tra chất lượng chỉ bằng mắt thường. Đến khi sử dụng được một thời gian mới xảy ra hỏng hóc thì đã quá muộn.
  • Không an toàn: Thiết bị vệ sinh là những sản phẩm chúng ta tiếp xúc, sử dụng hàng ngày. Những thiết bị đã cũ, qua sử dụng sẽ có chất lượng xuống cấp và không còn an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Tốn tiền: Nghe thì nghịch lý nhưng khi bạn ngẫm nghĩ lại khi bạn đem một sản phẩm có chất lượng không đảm bảo. Xảy ra hỏng hóc bạn sẽ mất chi phí sửa chữa, thậm chí phải bỏ đi vì không sử dụng được. Chi phí sửa chữa, mua mới còn tốn hơn nhiều lần nếu chọn mua sản phẩm ngay từ đầu.

Mua thiết bị vệ sinh giá rẻ mới – lựa chọn thông minh:

Nếu ngân sách của bạn đang bo hẹp, thay vì mua đồ cũ. Bạn hãy chọn những thiết bị vệ sinh đã qua sử dụng của các thương hiệu nổi tiếng. Bất cứ thương hiệu nào cũng có những phân khúc giá khác nhau. Việc mua những sản phẩm có thương hiệu giúp bạn đảm bảo về chất lượng, được bảo hành chính hãng và có giá cả phải chăng. Vậy nên dùng thiết bị vệ sinh của hãng nào chất lượng và giá rẻ?

Top 3 thương hiệu vệ sinh giá rẻ nhất hiện nay

Macbolo-Thai-thiet-bi-ve-sinh-gia-re

Thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ Macbolo

Macbolo là một thương hiệu cung cấp sứ vệ sinh và phụ kiện phòng tắm cao cấp bậc nhất của Thái Lan. Với công nghệ tiêu chuẩn, hiện đại tạo ra hàng loạt các thiết bị vệ sinh tốt nhất. Thiết bị vệ sinh Macbolo được đông đảo người tin dùng (30%), sản phẩm được các gia đình đánh giá cao.

Thiết bị vệ sinh thương hiệu Macbolo gồm những sản phẩm như bồn cầu, lavabo, vòi sen, cây sen,…. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng và tinh tế. Các sản phẩm được cấu tạo bởi chất sứ tráng men kháng khuẩn mang lại sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Từng sản phẩm đều được gia công tỉ mỉ đến chi tiết nhỏ nhất. Được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều không gian phòng tắm.

Ngoài ra với công nghệ tiêu chuẩn Thái Lan, sản phẩm sứ Macbolo có độ bền lên đến 12 năm. Đặc biệt tuy là hàng hạng sang nhưng giá thành của thiết bị lại không quá cao. Chính vì ưu điểm này mà sản phẩm của Macbolo rất được lòng của người tiêu dùng Việt hiện nay.

Asahi-eito

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Asahi

Asahi là một thương hiệu đến từ Nhật Bản đi vào hoạt động từ năm 1950. Với lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị vệ sinh bằng sứ và hệ thống phụ kiện phòng tắm. Asahi đã rất thành công khi xuất khẩu các sản phẩm của mình sang các nước trên thế giới. Asahi có mặt tại Việt Nam từ năm 2011 đến nay khẳng định được vị thế và uy tín nhờ vào việc không ngừng đầu tư công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất sản phẩm.

Sản phẩm của Asahi vượt trội về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành. Vừa có tính thẩm mỹ cao, hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Thiết bị vệ sinh Asahi nâng tầm cuộc sống trong phòng tắm của bạn.

Thiết bị phòng tắm Sink House

Sink House Việt Nam một trong những thiết bị vệ sinh phân khúc tầm trung được khách hàng sử dụng nhiều vào hoàn thiện. Đây là sản phẩm xuất xứ và được sản xuất tại Việt Nam. Sink house chinh phục thị trường bằng chất lượng sản phẩm và sự đa dạng mẫu mã. Hiện đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong và ngoài nước.

Sink house cung cấp các thiết bị vệ sinh giá rẻ như máy sấy tay, sen tắm, phụ kiện,…. Mang phong cách hiện đại và sang trọng. Thiết bị vòi sen được sản xuất từ nguyên liệu đồng mạ crom và niken tạo độ bền và an toàn cho người sử dụng. Những sản phẩm Sink House tiện dụng, an toàn lại có giá cả hợp lý sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm cho gia đình bạn.

 

Với những thông tin mà 2H HOME cung cấp phía trên. Hy vọng bạn đọc đã trang bị cho mình phần nào kiến thức khi lựa chọn sản phẩm phụ kiện nhà vệ sinh. Vừa phù hợp với không gian, vừa có giá trị sử dụng, giá trị thẩm mỹ lâu bền.

Mọi thắc mắc quý vị hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 098.984.1348 hoặc 097.142.7044. Qua webchat để được bộ phận CSKH của chúng tôi tư vấn chính xác và nhanh chóng nhất.

 

>>>Có thể bạn quan tâm:

Cải tạo nhà ở trọn gói uy tín trên địa bàn Hà Nội

Dự án cải tạo nhà 5 tầng tại Đền Lừ, Hoàng Mai

 

 

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon