TRIỄN LÃM JAPAN EXPO 2019 TẠI YANGON, MYANMAR

Ngày: 15/11 ~ 17/11, 2019 (Thứ 6 – Chủ Nhật)
Giờ mở cửa: 9 giờ sáng – 5 giờ chiều
Địa chỉ:Tatmadaw Exhibition Hall, U Wisara Road, Dagon Township, Yangon, Myanmar.
Vé Free

Một sự kiện diễn ra trong 3 ngày tại Yangon sẽ mang đến tất cả các cấp độ hấp dẫn của Nhật Bản dưới một mái nhà: công nghệ, ẩm thực, giáo dục, thời trang, du lịch, văn hóa anime và cosplay. Sự kiện này diễn ra dưới sự tổ chức của Myanmar Promotional Services Co.,Ltd và Japan External Trade Organization (JETRO). Chúng tôi tham gia hội chợ triển lãm lần thứ 8 tại hôi chợ expo Nhật Bản 2019 ở Yangon từ ngày 15 đến 17 tháng 11 tại Tatmadaw Exhibition Hall nhằm phát triển mối quan hệ mạnh mẽ giữa người dân Nhật Bản và Myanmar thông qua trao đổi văn hóa và công nghệ.

Chúng tôi đã tổ chức Japan Expo Yangon từ năm 2012 và được biết đến là một trong những sự kiện hàng năm thành công nhất ở Myanmar. Triển lãm lần thứ 8 của hôi chợ expo Nhật Bản 2019 nhằm mục đích chia sẻ những cải tiến mới, thúc đẩy tiến bộ và nâng cao kiến thức mới nhất cho công chúng. Sẽ có các gian hàng với các đại diện trong các ngành công nghiệp Nhật Bản khác nhau bao gồm thực phẩm và đồ uống, du lịch, sức khỏe & sắc đẹp, thời trang, anime và dịch vụ kinh doanh. Để khởi động triển lãm, các chương trình đặc biệt như Hoạt động trò chơi, Cuộc thi cosplay & Cuộc thi hát sẽ được tổ chức tại gian hàng ngoài trời của Tatmadaw Hall và người chiến thắng sẽ được công bố và trao vào ngày cuối cùng của hội chợ.

Triển lãm này là một cơ hội vàng cho các công ty Nhật Bản từ khắp nơi trên thế giới đang tìm cách quảng bá thương hiệu của họ và tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của họ đến thị trường Myanmar đang phát triển.

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon