Lựa chọn thiết bị vệ sinh cho nhà chung cư

Ở các thành phố lớn như Hà Nội. Việc lựa chọn nhà chung cư đang trở thành xu hướng hiện nay. Ai cũng thận trọng trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cho nhà chung cư, khi có một căn hộ trọng tay. Nhằm sao cho tương xứng với thiết kế của căn hộ. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều đơn vị cung cấp những loại thiết bị vệ sinh khác nhau. Khiến cho người dùng thường băn khoăn, khó lựa chọn. Những cách chọn thiết bị vệ sinh cho chung cư 2H HOME giới thiệu dưới đây. Hy vọng sẽ giúp quý vị có một lựa chọn đúng đắn cho không gian căn hộ phòng tắm của mình

 

Lựa-chọn-thiết-bị-vệ-sinh-cho-nhà-chung-cư-ảnh-1

Thực trạng lắp đặt thiết bị vệ sinh hiện nay tại chung cư

Theo thực tế, chung cư được chia thành nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với kinh tế của nhiều khách hàng. Thông thường, khi mua nhà chung cư, bạn chỉ cần mang đồ đến ở. Tất cả các nội thất nhà vệ sinh đã được hoàn thiện lắp đặt đầy đủ theo combo cho tất cả các căn.

Nhưng chất lượng thiết bị vệ sinh được chủ đầu tư lựa chọn cũng khác nhau. Và không chung cư nào giống chung cư nào. Hầu hết chủ thầu đều chọn những bộ thiết bị vệ sinh giá cả vừa tầm. Do đó chất lượng sản phẩm sẽ không hợp thẩm mỹ cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng như bạn mong muốn.

 

Lựa-chọn-thiết-bị-vệ-sinh-cho-nhà-chung-cư-Ảnh-3

Vì thế, thời gian đầu khi ký kết hợp đồng với chủ đầu tư. Bạn nên nêu lên quan điểm và ý kiến cá nhân của mình về việc muốn tự mình lắp đặt thiết bị vệ sinh khi nhận nhà. Điều này giúp bạn chủ động hơn trong việc lựa chọn thương hiệu. Cũng như thiết bị thực sự cần thiết, phù hợp công năng cần dùng.

Những tiêu chí chung khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho nhà chung cư

Không phải tất cả các căn chung cư đều có diện tích phòng vệ sinh nhỏ. Có những căn chung cư cao cấp nhà tắm được thiết kế rất rộng với nhiều tiện nghi hiện đại. Nhưng phần lớn đa số nhà vệ sinh chung cư không được rộng rãi cho lắm. Vì thế bạn cần phải cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn các thiết bị sao cho bố cục hài hòa, gọn gàng, sạch sẽ.

Không gian phòng tắm cũng được coi như một nơi giải tỏa áp lực công việc sau một ngày. Vì thế nhà tắm càng nhỏ thì việc chọn lựa thiết bị vệ sinh càng khó. Những tiêu chí sau bạn cần nhớ trước khi mua sắm:

Ưu tiên sản phẩm nhỏ gọn

Lựa-chọn-thiết-bị-vệ-sinh-cho-nhà-chung-cư-Ảnh-2

Không gian tắm của các căn chung cư thường được đặt chung trong cùng không gian với các phòng khác. Hoặc được đặt ngay trong phòng ngủ. Diện tích hạn chế nên thiết bị vệ sinh thích hợp là những dòng sản phẩm thiết kế đơn giản, gọn gàng. Tránh việc chọn quá nhiều và quá lớn. Dù sản phẩm có nhiều công năng đến đâu nhưng khi đặt trong căn phòng không phù hợp sẽ trở nên rườm rà, thiếu cần thiết và chiếm nhiều diện tích.

 

Lựa-chọn-thiết-bị-vệ-sinh-cho-nhà-chung-cư-Ảnh-4

 

Thay vào đó, sử dụng sản phẩm nhỏ gọn, hợp công năng vừa tiết kiệm diện tích lại giúp cho phòng tắm thông thoáng hơn. Những mẫu chậu rửa đặt bàn cỡ nhỏ với phần chân được tận dụng làm tủ đựng đồ. Hay những mẫu chậu treo tường vô cùng thích hợp cho chung cư. Ngoài ra, các sản phẩm thiết bị vệ sinh với thiết kế đặt góc tường cũng giúp tiết kiệm diện tích.

Sản phẩm chất lượng tốt

Chung cư là nơi có nhiều hộ gia đình chung sống. Do đó cần ưu tiên chọn thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng tốt. Vì hộ dân đông đồng nghĩa với việc nước cấp cho khu vệ sinh các tầng không thể nhanh và mạnh như nhà mặt đất. Thiết bị vệ sinh tốt sẽ hỗ trợ xả nước mạnh, đánh bay mọi vết bẩn.

 

Lựa-chọn-thiết-bị-vệ-sinh-cho-nhà-chung-cư-Ảnh-5

Hơn nữa, các sản phẩm thiết bị vệ sinh rõ nguồn gốc xuất xứ thường được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Được kiểm soát nghiêm ngặt qua mỗi công đoạn nhất là nguyên liệu sản xuất. Mỗi sản phẩm vệ sinh của các hãng được tích hợp những công nghệ hiện đại. Giúp giảm thiểu tích tụ vi khuẩn độc hại, chống bám bẩn, độ bền cao và ít ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

Tư vấn lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh PLANO đang được ưa chuộng hiện nay

Bệt vệ sinh PLANO

Nhắc đến bồn cầu PLANO, sản phẩm phân khúc khắp nơi trên thị trường. Từ những chung cư, nhà trọ, nhà ở thông thường,… Điều đó cho thấy tính ứng dụng cao của sản phẩm.

Bệt-liền-khối-ĐQ-5040
Sản phẩm bệt vệ sinh liền khối

 

 

Lựa-chọn-thiết-bị-vệ-sinh-cho-nhà-chung-cư-Bệt-két-rời
Sản phẩm bệt vệ sinh két rời

 

Bồn cầu PLANO được phân ra thành các loại như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường. Tất cả các sản phẩm này đều được trang bị lớp men NANO nung mang đến vẻ đẹp sáng bóng cho sản phẩm. Lớp men này còn có khả năng diệt khuẩn lên đến 90%. Công nghệ xả xoáy đẩy giúp lực nước mạnh. Cuốn trôi hết mọi vết bẩn bám vào trên thành của bồn cầu. Ngoài ra thiết kế của sản phẩm còn cho 2 chế độ xả: Xả tiểu 3 lít và xả đại 6 lít giúp tiết kiệm tối đa nước sử dụng.

Sen tắm cây

Ngoài nhắc đến thiết bị vệ sinh bằng sứ thì những sản phẩm như sen vòi hay sen tắm cây đều được người dùng yêu thích lựa chọn. Những sản phẩm này được cấu tạo bằng đồng nguyên chất có độ bền cao, an toàn với người sử dụng. Ngoài lớp mạ Cr/Ni bọc bên ngoài giúp cho sản phẩm sáng đẹp hoàn hảo. Nhờ đặc điểm này, sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình giúp mang đến không gian phòng tắm sang trọng.

 

Lựa-chọn-thiết-bị-vệ-sinh-cho-nhà-chung-cư-Sen-cây

Chậu rửa đặt bàn

Thêm một gợi ý chậu rửa cao cấp hoàn hảo cho nhà vệ sinh. Được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại, tinh tế, sản phẩm chậu rửa đặt bàn ĐQ 3050.

ĐQ-4050

Là sản phẩm được thiết kế với phong cách sang trọng, với đường nét tinh tế, hiện đại. Dễ dàng kết hợp với các sản phẩm vòi chậu tạo sự đồng nhất với không gian. Bề mặt men của sản phẩm luôn sáng bóng, bền bỉ, không bị ố vàng, ngăn ngừa tối đa lên tới 99 vi khuẩn gây hại cho cơ thể. Sở hữu mẫu chậu này, không gian của gia đình bạn sẽ trở nên khác biệt và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

2H HOME hy vọng rằng, những thông tin tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh của chúng tôi trên đây. Sẽ giúp ích cho những khách hàng có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh cho căn hộ nhà mình. Để được tư vấn kỹ hơn, mua được những sản phẩm phù hợp nhất. Quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline 098.984.1348 – 097.142.7044 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

========================

☎️ LIÊN HỆ: 0971.427.044 – 098.984.1348
Email: xaydung17hn@gmail.com
📳 Website: thietbigiadinh2h.vn

🚀 🚀Hãy #NHẤC_MÁY liên hệ với ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhé.
Xin cảm ơn!!!

 

Bài đọc tham khảo:

Những mẫu nhà vệ sinh đẹp 2020

Nên mua thiết bị vệ sinh ở đâu vừa đẹp vừa rẻ

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon