Chậu rửa mặt treo tường giá rẻ tại Hà Nội

Những mẫu chậu rửa mặt treo tường giá rẻ tại Hà Nội nhất định bạn không thể bỏ qua

Chậu rửa mặt treo tường có vai trò rất quan trọng trong những căn phòng tắm bởi hoạt động chủ yếu trong căn phòng này đều sử dụng tới chậu rửa mặt và đặc biệt trong những căn hộ có thiết kế sang trọng thì những chiếc chậu rửa mặt treo tường trong nhà tắm cũng được lựa chọn một cách rất tỉ mỉ sao cho phù hợp nhất với thiết kế của căn phòng.

Những chiếc bồn rửa mặt hiện nay đang ngày một phát triển về công nghệ cũng đang được cải tiến rất nhất sao cho thông minh nhất để phục vụ nhu cầu con người. Chính vì vậy, sản phẩm chậu rửa mặt treo tường là vô cùng đa dạng trên thị trường hiện nay nhưng không phải ai cũng biết cách chọn chậu rửa mặt treo tường ưng ý về mẫu mã, số lượng của sản phẩm cho phù hợp.

Với nhu cầu khắt khe hiện nay nhiều doanh nghiệp đã không ngừng sản xuất những mẫu sản phẩm mới. Điều này vừa có lợi nhưng cũng là một số hạn chế nếu như bạn không không có nhiều kiến thức về lĩnh vực này sẽ rất khó chọn được sản phẩm phù hợp.Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm chậu rửa mặt treo tường giá rẻ tại Hà Nội, hãy tham khảo bài viết này của thiết bị gia đình 2H Home để biết thêm thông tin về sản phẩm để đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khu vực nhà vệ sinh của bạn. Những gợi ý sau đây của chúng tôi, sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn điểm tô thêm không gian nhà vệ sinh của bạn !

Chậu rửa mặt treo tường là gì?

Chậu rửa mặt treo tường là sản phầm được thiết kế để gắn trực tiếp lên tường, giúp tiết kiệm diện tích và tạo nên một không gian vệ sinh sạch sẽ và tiện lợi. Chậu rửa mặt treo tường thường được làm từ các vật liệu như sứ, nhựa hoặc thép không gỉ, có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, từ kiểu đơn giản đến kiểu sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Ngoài ra, chậu rửa mặt treo tường còn được tích hợp với các tính năng tiện ích như vòi nước, bộ xả chất thải, hộp đựng xà phòng, giúp người dùng sử dụng dễ dàng và thoải mái hơn.

Chậu đặt bàn treo tường Homaya
Chậu đặt bàn treo tường Homaya

– Chậu rửa mặt treo tường bao gồm chậu rửa mặt và khung treo.

– Chậu rửa mặt thường được làm từ các vật liệu như sứ, nhựa hoặc thép không gỉ, có đường kính từ khoảng 30-50 cm tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

– Khung treo thường được làm từ thép không gỉ hoặc nhôm, được thiết kế để gắn chặt vào tường và giữ chắc chậu rửa mặt.

Một số đặc điểm nổi bật của chậu rửa mặt treo tường bao gồm:

– Chậu rửa mặt treo tường giúp tiết kiệm diện tích và tạo ra không gian vệ sinh sạch sẽ và tiện lợi.

– Có khung treo được thiết kế để lắp đặt dễ dàng trên tường không gian khu vệ sinh

– Chậu rửa mặt treo tường được thiết kế để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như rửa mặt, rửa tay hoặc đánh răng.

– Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

– Một số loại sản phẩm còn được tích hợp với các tính năng tiện ích như vòi nước, bộ xả chất thải, hộp đựng xà phòng giúp sử dụng dễ dàng và thoải mái hơn.

Top 5 sản phẩm chậu rửa treo tường giá tốt nhất tại Hà Nội năm 2023

1. Chậu treo tường Inax L-282VEC/BW1

Thông tin chậu rửa treo tường Inax L-282VEC/BW1

Chậu treo tường L-282VEC/BW1
Chậu treo tường L-282VEC/BW1

› Kiểu sản phẩm : Chậu rửa lavabo treo tường Inax L-282V/BW1
› Kích thước (RxDxC): 400 x 410 x 180 mm
› Có 2 lựa chọn
– Chậu 1 lỗ (VFC) = Ф 36
– Chậu 3 lỗ (VEC) = Ф 30
› Đã bao gồm bộ giá đỡ
› Chất liệu sứ cao cấp
› Phủ men bóng, hạn chế vi khuẩn
» Thời gian bảo hành:
+ Phần sứ: 10 năm
+ Các bộ phận khác theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

2. Chậu treo tường Homaya 34-kt 41-41

Chậu vuông treo tường hoặc đặt bàn đá là kiểu chậu mới khá hiện đại, mẫu mã đẹp và tiện dụng, có thể treo tường hoặc đặt dương bàn đá linh hoạt.

Kích thước: 41x41cm

Có thoát tràn

Loại men: Sứ tuyết trắng

Thương hiệu: HOMAYA

chậu vuông treo tương hoặc đặt bàn đá 41×41
chậu vuông treo tương hoặc đặt bàn đá 41×41

Chậu vuông treo tường hoặc đặt bàn đá kích thước 41×41 là một lựa chọn phổ biến cho những người muốn trang trí phòng tắm hoặc nhà bếp.

Chậu vuông treo tường hoặc đặt bàn đá có thiết kế đơn giản, hiện đại và tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Dễ dàng lắp đặt, thay thế khi có kích thước nhỏ gọn. Với bề mặt vuông và không có góc cạnh sắc nhọn, chậu vuông treo tường hoặc đặt bàn đá 41×41 rất dễ vệ sinh và làm sạch. Với chất liệu đá tự nhiên hoặc sứ cao cấp, chậu vuông treo tường hoặc đặt bàn đá 41×41 có độ bền cao và không bị phai màu theo thời gian.

Một số loại chậu vuông treo tường hoặc đặt bàn đá 41×41 được tích hợp với các tính năng tiện ích như vòi nước, bộ xả chất thải, hộp đựng xà phòng giúp sử dụng dễ dàng và thoải mái hơn.

3. Chậu treo tường Inax S-17V/BW1

Chậu rửa treo tường INAX S-17V được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian, lòng chậu rộng, sâu không bắn nước không bị tràn, thoải mái khi sử dụng, chậu có thể sử dụng làm chậu giặt. Đây là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX nên được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong không gian phòng tắm hoặc ngoài trời.

Chậu rửa Inax giá rẻ tại Hà Nội 2023
Chậu rửa Inax giá rẻ tại Hà Nội 2023

Đặc điểm nổi bật chậu rửa treo tường INAX S-17V

Chậu lavabo treo tường INAX  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến tính ứng dụng cao trong đời sống

Chậu lavabo Inax  là sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản với lòng chậu sâu, rộng và tinh tế dễ dàng lắp đặt và phù hợp với mọi không gian.

Một sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng với mức giá thành phải chăng, dễ dàng đầu tư để có thể sở  hữu sản phẩm chất lượng này cho gia đình, khách sạn,…

Thông số sản phẩm chậu rửa treo tường INAX S-17V

  • Mã sản phẩm: S-17V
  • Loại sản phẩm: Chậu rửa treo tường
  • Thương hiệu: INAX
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước (DxRxC): 440 x 410 x 850 mm
  • Màu sắc: Trắng

Bản vẽ kỹ thuật chậu rửa treo tường INAX S-17V

Bản vẽ kỹ thuật chậu rửa treo tường INAX S-17V
Bản vẽ kỹ thuật chậu rửa treo tường INAX S-17V

4. Chậu treo tường L-284VEC/BW1

Thông tin Chậu rửa treo tường Inax L-284VEC/BW1

› Chất liệu sứ cao cấp
› Phủ men bóng, hạn chế vi khuẩn
› Bao gồm: Chậu lavabo
› Kích thước (RxDxC): 495 x 425 x 522 mm
› Có 2 lựa chọn
– Chậu 1 lỗ (VFC) = Ф 36
– Chậu 3 lỗ (VEC) = Ф 30
» Thời gian bảo hành:
+ Phần sứ: 10 năm
+ Các bộ phận khác theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

 

Chậu treo tường L-284VEC/BW1
Chậu treo tường L-284VEC/BW1

5. Chậu treo tường hoặc đặt bàn đá homaya 55

Chậu treo tường hoặc đặt bàn đá Homaya 55 là một sản phẩm nội thất trang trí được làm từ đá tự nhiên. Chiều cao của sản phẩm là 41 cm và kích thước 41×41 cm. Homaya 55 có thể được sử dụng để trang trí trong nhà hoặc ngoài trời và có thể được đặt trên bàn hoặc treo trên tường. Với thiết kế độc đáo và sang trọng, Homaya 55 sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống của bạn.

Chậu treo tường Homaya 55 kt 41x41
Chậu treo tường Homaya 55 kt 41×41

Chậu rửa mặt treo tường Homaya 55 còn có nhiều điểm nổi bật khác giúp sản phẩm trở thành một lựa chọn thú vị cho những ai yêu thích trang trí nội thất. Dưới đây là một số thông tin cụ thể về sản phẩm:

  • Chất liệu đá tự nhiên: Homaya 55 được làm từ đá tự nhiên, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho sản phẩm.
  • Thiết kế độc đáo: Homaya 55 có thiết kế độc đáo và tinh tế, với hình dạng vuông vắn và các đường nét tinh xảo. Sản phẩm được hoàn thiện với màu sắc tự nhiên và các đường vân đá tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và thu hút.
  • Linh hoạt trong sử dụng: Homaya 55 có thể được đặt trên bàn hoặc treo trên tường tùy theo sở thích và nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong nhà.
  • Dễ dàng bảo quản và vệ sinh: Đá là một chất liệu dễ bảo quản và vệ sinh. Homaya 55 chỉ cần lau chùi thường xuyên để giữ được vẻ đẹp tự nhiên và sáng bóng của sản phẩm.

 

Một số lưu ý khi chọn mua chậu rửa mặt treo tường giá rẻ

Chất liệu chậu rửa Lavabo

Hiện nay, chậu rửa mặt được làm từ 3 chất liệu phổ biến gồm nhựa PVC, sứ và gỗ công nghiệp. Mỗi loại chất liệu sẽ cho ra độ bền chậu rửa mặt khác nhau. Cho nên, bạn cần xem xét đầu tiên là yếu tố chất liệu chậu rửa mặt.

Chậu treo tường hoặc đặt bàn đá homaya34-kt 41-41
Chậu treo tường hoặc đặt bàn đá homaya34-kt 41-41

Do môi trường trong nhà tắm có độ ẩm cao cho nên bạn cần phải lựa chọn chất liệu chậu rửa mặt chống nước tuyệt đối. Theo lời khuyên, bạn nên chọn mua loại chậu rửa mặt bằng sứ hoặc nhựa PVC. Bởi đây là hai chất liệu chống nước vô cùng tốt mà giá thành lại phải chăng. Tuy nhiên, so với chậu rửa mặt bằng nhựa PVC thì loại bằng sứ có giá cao hơn.

Kích thước chậu rửa mặt treo tường

Kích thước chậu rửa mặt cũng là yếu tố hết quan trọng bạn cần lưu ý. Bởi nó sẽ ảnh hướng tới thiết kế và không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Đối với không gian nhà tắm lớn bạn có thể chọn những mẫu chậu rửa mặt Lavabo có kích thước lớn. Còn với không gian diện tích eo hẹp nên tối giản bằng cách chọn chậu rửa mặt hình tròn hoặc bán nguyệt để tạo ra độ thoáng cho không gian.

Chậu Treo Tường Liền Chân Vuông Homaya- LVB 14
Chậu Treo Tường Liền Chân Vuông Homaya- LVB 14

Kiểu dáng và màu sắc chậu rửa mặt treo tường

Yếu tố này sẽ phụ thuộc vào không gian trong phòng tắm. Hãy xem xét để chọn được mẫu chậu rửa mặt treo tường với kiểu dáng và màu sắc sao cho hài hòa với các thiết bị có trong phòng tắm.

Chậu treo tường liền chân vuông vát LVB 44
Chậu treo tường liền chân vuông vát LVB 44

Qua bài viết này, hy vọng bạn đọc cũng sẽ có thêm thông tin hữu ích cho bản thân trong việc lựa chọn sản phẩm chậu rửa mặt treo tường để thoải mái trong sử dụng và tô đẹp cho không gian phòng tắm của bạn. Mua sắm nhiều hơn các sản phẩm khác trực tiếp tại website !

Hotline: 0976067834 hoặc mua sản phẩm trực tiếp trên Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – THIẾT BỊ GIA ĐÌNH 2H 

🏣 Văn phòng giao dịch: Số nhà 25 ngõ 383 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Bài đọc tương tự bạn đọc có thể quan tâm:

Top 10 mẫu sen tắm cây giá rẻ, đẹp nhất năm 2023

Tại sao quạt hút mùi Panasonic chính hãng được ưa chuộng trên thị trường?

Bệt liền khối thông minh, hiện đại năm 2023

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon