Tại sao quạt hút mùi Panasonic chính hãng được ưa chuộng trên thị trường?

Quạt hút mùi Panasonic chính hãng là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để giảm thiểu mùi hôi trong không gian nhà vệ sinh của mình. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế tối ưu, quạt hút mùi Panasonic đảm bảo sẽ mang đến cho bạn không khí trong lành và sạch sẽ hơn. Quạt hút mùi Panasonic chính hãng là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường quạt hút mùi hiện nay. Vậy tại sao quạt hút mùi Panasonic lại được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng thiết bị gia đình 2H Home nhé !

Quạt hút mùi găn tường Panasonic FV-25RG7
Quạt hút mùi gắn tường Panasonic FV-25RG7

Tính năng và hiệu suất vượt trội của quạt hút mùi WC Panasonic

Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, quạt hút mùi Panasonic có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất của căn bếp của bạn. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Panasonic còn được trang bị các tính năng thông minh như cảm biến đa chiều, chế độ hút nhanh, và lưới lọc than hoạt tính để đảm bảo hiệu quả và tiện ích cho người sử dụng.

Không chỉ mang lại hiệu quả lọc không khí cao, quạt hút mùi Panasonic còn đảm bảo tiết kiệm điện năng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Với những tính năng thông minh và độ bền cao, quạt hút mùi Panasonic sẽ là đồng hành đáng tin cậy của bạn trong mọi nhu cầu sử dụng.

1. Quạt hút gắn tường Panasonic FV-15EGS1

Quạt hút gió thiết kế lắp đặt âm tường trong nhà tắm, lưu lượng gió hút là 150 m3/giờ sẽ nhanh chóng đem lại nguồn không khí tươi mới cho phòng. Panasonic FV-15EGS1 có 1 tốc độ gió, trang bị màn che giúp chống côn trùng xâm nhập bảo vệ quạt bền bỉ hơn.

Quạt hút gió có 3 cánh, thiết kế dạng hình vuông với kích thước là 22cm x 22cm, độ dài của ống phía sau là 16cm. Khi sử dụng, quạt vận hành êm ái mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Quạt hút gắn tường Panasonic FV-15EGS1 vận hành 1 chiều hút (từ trong ra ngoài), ống thông nghiêng cản mưa mang giá trị sử dụng lâu dài. Vòng bi (hay còn gọi là bạc đạn) được bôi trơn hoàn hảo, đảm bảo tuổi thọ của quạt một cách bền bỉ nhất.

Động cơ quạt được trang bị bộ cảm biến nhiệt, tự động tắt quạt khi quạt quá nóng. Kiểu dáng quạt thiết kế nhỏ gọn, màu trắng sang trọng, làm từ nhựa cao cấp dễ vệ sinh.

Quạt thông gió Panasonic FV-15EGS1 lắp đặt dễ dàng, kích thước lắp đặt có đường kính từ 165 – 170 mm.

Máy hút âm tường Panasonic FV-15GS1
Quạt hút âm tường Panasonic FV-15EGS1

2. Quạt hút thông gió Panasonic FV-15AUL

Thông s kĩ thuật :

Mã SP : FV-15AUL

Hãng sn xut : Panasonic

Loại : Quạt hút gn tường, có lưới

Loại : 1 chiu (hút trong ra ngoài)

Điện áp : 220V AC- 50Hz

Lưu lượng gió (CMH) : 255

Độ n (dB): 36

Công sut (W/giờ) : 12.5

Kích thước chừa l tường : 20 cm x 20 cm

Diện tích phù hợp (m2) : 16

Quạt hút gắn tường Panasonic FV 15- AUL
Quạt hút gắn tường Panasonic FV 15- AUL

Là quạt hút gn tường ca Panasonic, quạt hút Panasonic FV-15AUL có 1 chiu (hút từ trong ra ngoài), không có lưới chn côn trùng và có 1 tc độ giúp động cơ phù hợp với nhiu mục đích s dụng khác nhau. Quạt điu khin chiu hút và tt m quạt bằng cách giật dây rt tiện dụng. Đng thời, động cơ quạt được trang bị bộ cm ứng nhiệt, tự động tt quạt khi quạt quá nóng an toàn và mang lại giá trị s dụng lâu dài cho người s dụng.

– Bộ đệm ca quạt được thiết kế độc đáo, theo nguyên lý khí động học, giúp quạt điện vận hành cực êm.

– Động cơ quạt được trang bị bộ cm ứng nhiệt, tự động tt quạt khi quạt quá nóng giúp người s dụng yên tâm hơn với sn phm. Ca s tự động m khi quạt hoạt động.

Quạt hút gn tường Panasonic FV-15AUL được s dụng hút hoặc thông gió trong các môi trường như toilet, phòng lạnh, phòng ngủ, văn phòng bệnh viện, nhà hàng, showroom, khu resort,….

3. Quạt hút thông gió Panasonic FV-10BAT1

Quạt hút gắn tường dùng riêng cho phòng tắm Panasonic FV-10BAT1 là sản phẩm sử dụng hầu hết cho mọi kích thước nhà tắm, mang lại bầu không khí trong lành, cảm giác thư giản, sạch sẽ và khô thoáng, được trang bị bộ cảm ứng nhiệt, quạt sẽ tự động tắt quạt khi quá nóng. Cánh quạt, khung và màn che được thiết kế bằng nhựa nên thích hợp lắp đặt trong môi trường có độ ẩm cao.

Quạt hút mùi Panasonic FV- 10BAT1
Quạt hút mùi Panasonic FV- 10BAT1

Thông số kỹ thuật Quạt hút gắn tường  Panasonic FV-10BAT1

Mã sản phẩm FV-10BAT1
Thương hiệu Panasonic
Công suất 15W
Lưu lượng gió 835 CMH
Độ ồn 42 Db
Kích thước chừa lỗ 160x210mm
Đặc tính Ống dẫn có thể nối dài bằng ống phụ 100mm

Ưu điểm Quạt hút gắn tường  Panasonic FV-10BAT1

  • Thiết kế sử dụng riêng cho nhà tắm, có màn che tiện lợi, côn trùng không vào được.
  • Bạc đạn được bôi trơn và động cơ quạt có bộ cảm ứng nhiệt, quạt sẽ tự ngắt điện khi quá nóng, đảm bảo an toàn và đem lại giá trị sử dụng lâu dài cho người dùng.

4. Quạt hút thông gió Panasonic FV-15EGK

  • Loại hút từ trong ra ngoài
  • Thiết kế thích hợp để lắp đặt âm tường
  • Động cơ quạt được trang bị bộ cảm biến nhiệt, tự động tắt quạt khi quạt quá nóng
  • Bạc đạn được bôi trơn đầy đủ giúp quạt vận hành êm ái trong thời gian dài
  • Thiết kế nhỏ gọn thanh lịch
  • Ống vặn, măng-sông ống, mũ ống được cung cấp
  • Tấm chắn cắt nước giảm vệt trên tường gây ra do nước mưa
  • Lắp đặt dễ dàng
  • Màng chắn phía trước đảm bảo an toàn
  • Kích thước lắp đặt = đường kính 135 mm
  • Thiết kế an toàn theo tiêu chuẩn IEC
  • Đáp ứng yêu cầu của mỗi quốc gia
    Quạt hút mùi Panasonic FV - 15GK1
    Quạt hút mùi Panasonic FV – 15GK1

Thông Số Kỹ Thuật: Quạt hút gắn tường FV-15EGK Panasonic

  • Mã Sản Phẩm: Quạt hút gắn tường: FV-15EGK
  • Công Suất: 6.2W
  • Lưu Lượng gió: 160 CMH
  • Độ ồn: 34 dB
  • Kích thước lỗ chừa: D=18.5 cm

Chọn mua sản phẩm quạt hút mùi Panasonic chính hãng ở đâu?

2H HOME với hơn 15 năm trong ngành cung ứng sản phẩm thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh chính hãng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, Với đội ngũ kỹ sư trình độ cao cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng luôn sẵn sàng tư vấn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng. Đến với 2H HOME bạn sẽ luôn hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Tại 2H HOME bạn sẽ tìm được những sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị gia đình tại Việt Nam

Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và chế độ bảo hành uy tín nhất, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Thiết bị gia đình 2H Home
Thiết bị gia đình 2H Home

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội, quạt hút mùi Panasonic đã trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng và tin tưởng trên thị trường. Việc sử dụng quạt hút mùi Panasonic giúp cho không gian bếp của bạn luôn trong lành và thơm ngon, đồng thời đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để giảm thiểu mùi hôi trong không gian nhàcủa mình, quạt hút mùi Panasonic sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy truy cập trang web thiết bị gia đình 2H Home để tìm hiểu thêm về các sản phẩm quạt hút mùi của họ và đặt hàng ngay hôm nay!

Thiết bị gia đình 2H HOME chuyên cung cấp và phân phối trên toàn quốc các dòng sản phẩm gia dụng : nồi chiên không dầu, quạt xay cầm tay, nồi chống dính, nồi bếp từ, ấm đun nước, máy xay sinh tố,…
Quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn sản phẩm xin vui lòng liên hệ Hotline: 0976067834 hoặc mua sản phẩm trực tiếp trên Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – THIẾT BỊ GIA ĐÌNH 2H 

 Văn phòng giao dịch: Số nhà 25 ngõ 383 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Một số bài viết liên quan

Máy xay thịt giá rẻ – Lựa chọn hoàn hảo cho nhà tiêu dùng thông thái

Nồi điện đa năng – Tiện ích của mọi nhà

Máy vắt cam thông minh locknlock – Giải pháp tiện lợi cho cuộc sống lành mạnh

10 mẫu nồi chiên không dầu mới nhất năm 2023

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon