Máy xay thịt giá rẻ – Lựa chọn hoàn hảo cho nhà tiêu dùng thông thái

Máy xay thịt là một công cụ hữu ích trong việc chế biến thực phẩm. Nó giúp bạn chế biến thịt nhanh chóng và chính xác, từ đó tạo ra các món ăn ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện nay, do nhu cầu sử dụng máy xay thịt ngày càng tăng cao, khiến cho thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xay thịt đến từ các thương hiệu khác nhau. Để giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hôm nay, trong bài viết này, thiết bị gia đình 2H Home sẽ giới thiệu về các loại máy xay thịt giá rẻ hiện đang được ưu chuộng, sử dụng rộng rãi trên thị trường và đưa ra những lợi ích khi sử dụng máy xay thịt.

Máy xay thịt giá rẻ locknlock chính hãng 2023
Máy xay thịt giá rẻ locknlock chính hãng 2023

1. Các loại máy xay thịt giá rẻ

Máy xay thịt là một thiết bị quan trọng trong bếp nhà hàng và gia đình để giúp chế biến thực phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xay thịt đến từ các thương hiệu khác nhau, khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là một vài gợi ý về máy xay thịt giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua

1.1. MÁY XAY THỊT Lock&Lock 220V mã EJM172

Dung tích: 2L

Công suất: 300W

Thiết kế cối inox 304 phân thân bằng thép không gỉ bền bỉ lưỡi xay sắc bén cho khả năng nhồi và đảo thịt tốt hoạt động bằng điện, tích hợp nút nhấn dễ thao tác xay thịt, cá và rau củ dễ dàng, đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng

Máy xay thịt giá rẻ inox Lock&Lock EJM172 sở hữu thiết kế tối giản, từng đường nét được gia công tỉ mỉ, bề mặt nhẵn bóng, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho căn bếp của gia đình bạn. Đây là sản phẩm gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được phát triển dựa trên phương châm hoạt động “Vì người tiêu dùng và môi trường”, tập trung vào chất lượng và xem trọng sức khỏe người dùng, được nhiều người yêu thích và tin dùng.

Máy xay thịt giá rẻ inox Lock&Lock EJM172 có cối xay Inox 304 , độ bền cao, chịu lực tốt, không chứa chất độc hại, an toàn khi sử dụng, bảo vệ sức khỏe người dùng. Với dung tích 2L, sức chứa tốt, lòng cối sâu, dùng để xay thịt và rau củ, đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị lưỡi xay bằng chất liệu thép không gỉ, sắc bén với thiết kế chuẩn xác, khả năng nhồi và đảo thịt tốt nên có thể xay được khối lượng thịt lớn hơn so với chiều cao của lưỡi, giảm nhiệt độ sinh ra do ma sát trong quá trình xay nên hạn chế làm hỏng thực phẩm.

Máy xay thịt cối inox Lock&Lock EJM172 hoạt động bằng điện, phần dây gắn liền với thân máy, năng suất cao, rất tiện dụng, giúp người dùng tiết kiệm điện năng và chi phí mua sắm. Dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần cắm điện, nhấn nút được tích hợp ở phần thân máy là có thể khởi động máy, vô cùng linh hoạt, thuận tiện điều chỉnh.

Máy xay thịt giá rẻ locknlock EJM172 chính hãng
Máy xay thịt giá rẻ locknlock EJM172 chính hãng

Cách sử dụng Máy xay Lock&lock :

– Cắm dây cắm điện của ổ cắm

– Bật nút điều khiển để máy hoạt động

– Khi kết thúc sử dụng thiết bị, rút dây điện

1.2. Máy xay thịt Lock&Lock Meat Choppe mã EJM186SLV

Máy xay thịt Lock&Lock EJM186SLV có dung tích 2.4 lít. Lưỡi dao 4 cánh được làm từ chất liệu Inox có độ bền và độ sắc cao, không han gỉ, an toàn cho sức khỏe. Thân máy được làm bằng Inox sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.

Máy xay thịt giá rẻ, chính hãng EJM186
Máy xay thịt giá rẻ, chính hãng EJM186

– Thương hiệu: LocknLock
– Mã Sp: EJM186SLV
– Dung tích: 2,4 L
– Công suất: 400w
– Kích thước: W. 19 cm. / L. 23,5 cm. / H. 27,4 cm.
– Chất liệu: Cối xay thủy tinh borosilicat, Máy bằng thép không gỉ 304, AS và ABS
– Trọng lượng máy: 2,74 kg.
– Bảo hành chính hãng 1 năm
– Dung tích lớn, lên đến 2,4 lít, phù hợp với gia đình đông người. Có thể cắt các khối thịt lớn chỉ trong một lần.
– Máy có 2 cập độ xay để bạn lựa chọn
– Nghiền trong 2 phút với động cơ mạnh mẽ với 2 bộ lưỡi dao 2 bên mạnh mẽ.
– Có đệm cao su bên dưới cối giảm rung lắc khi  máy hoạt động.
– Có bao bì đẹp mắt, thích hợp làm quà tặng.

1.3.Máy xay thịt Lock&Lock Meat Chopper 1L, Màu đen mã EJM156BLK

Máy xay thịt Lock&Lock Meat Chopper EJM156BLK là dụng cụ nhà bếp không thể thiết giúp công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn. Với máy xay thịt Lock&Lock, các món ăn của bạn được chế biến nhanh chóng và hợp vệ sinh.

máy xay thịt locknlock EJM 156BLK
máy xay thịt locknlock EJM 156BLK

Đặc điểm nổi bật của máy xay thịt Lock&Lock
– Công tắc tiện lợi, điều chỉnh mức độ xay dễ dàng.
– Hệ thống bảo vệ quá nhiệt động cơ, an toàn khi sử dụng.
– Đế cao su chống trượt giúp thiết bị ổn định khi vận hành và ít tiếng ồn.
– Cối xay bằng thủy tinh trong suốt dễ dàng kiểm tra thực phẩm đang xay bên trong.
– Tay cầm tiện lợi dễ dàng di chuyển và cầm nắm.
– Lưỡi dao bằng thép không gỉ xay thực phẩm từ mọi góc 360 độ.
– Các bộ phận có thể tháo rời vệ sinh nhanh chóng và thuận tiện.
– Thìa khuấy bằng nhựa giúp lấy thức ăn ra nhanh chóng.
– Thiết kế nhỏ gọn vừa vặn với mọi ngóc ngách trong nhà bếp.

2. Lợi ích khi sử dụng máy xay thịt giá rẻ

Máy xay thịt là một công cụ không thể thiếu trong việc chế biến thực phẩm tại nhà. Với máy xay thịt, bạn có thể dễ dàng xay nhuyễn thịt, làm những món ăn ngon và đa dạng

Xay thịt nhanh chóng và dễ dàng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc xay thịt. Bạn chỉ cần đưa thịt vào máy và máy sẽ xay nhanh chóng và đều. Việc này còn giúp bạn tiết kiệm sức lực và giảm nguy cơ bị đau tay khi xay bằng tay. Hơn thế nữa, với máy xay thịt, bạn có thể điều chỉnh độ mịn của thịt để giữ được hương vị tự nhiên của thịt.

Làm đa dạng các món ăn: Sử dụng máy xay thịt giúp bạn làm đa dạng các món ăn như xíu mại, bò viên, thịt viên, pate, xúc xích, và nhiều món ăn khác. Bạn có thể tùy chỉnh độ mịn của thịt để phù hợp với từng loại món ăn khác nhau.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: Sử dụng máy xay thịt giá rẻ giúp bạn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hơn. Bạn có thể tự mình xay thịt và kiểm soát chất lượng thực phẩm một cách chặt chẽ. Việc này giúp giảm nguy cơ bị nhiễm khuẩn từ thịt đã được xay sẵn tại cửa hàng.

Tiết kiệm chi phí: Sử dụng máy xay thịt giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc mua thịt đã được xay sẵn tại cửa hàng. Bạn có thể mua thịt nguyên chất và xay thịt tại nhà để tiết kiệm chi phí.

Lợi ích khi sử dụng máy xay thịt giá rẻ
Lợi ích khi sử dụng máy xay thịt giá rẻ

Máy xay thịt là một công cụ hữu ích trong việc chế biến thực phẩm. Bằng cách lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn có thể tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn thực phẩm và tạo ra các món ăn ngon. Hãy đến với thiết bị gia đình 2H Home chúng tôi để tìm hiểu thêm về các loại máy xay thịt và lợi ích khi sử dụng máy này.

Thiết bị gia đình 2H HOME chuyên cung cấp và phân phối trên toàn quốc các dòng sản phẩm gia dụng : nồi chiên không dầu, máy xay cầm tay, nồi chống dính, nồi bếp từ, ấm đun nước, máy xay sinh tố,…
Quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn sản phẩm xin vui lòng liên hệ Hotline: 0976067834 hoặc mua sản phẩm trực tiếp trên Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – THIẾT BỊ GIA ĐÌNH 2H 

🏣 Văn phòng giao dịch: Số nhà 25 ngõ 383 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.thietbigiadinh2h.vn

 

Tham khảo thêm một số bài viết khác

Nồi điện đa năng – Tiện ích của mọi nhà

Máy vắt cam thông minh locknlock – Giải pháp tiện lợi cho cuộc sống lành mạnh

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon