Nồi điện đa năng – Tiện ích của mọi nhà

Nồi điện đa năng là một trong những sản phẩm gia dụng được ưa chuộng hiện nay. Với nhiều tính năng đa dạng và tiện lợi, nồi điện đa năng giúp cho việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Trong bài viết này, thiết bị gia đình 2H Home xin giới thiệu thông tin chi tiết sản phẩm nồi đa năng tiện ích để bạn có thêm sự lựa chọn sáng suốt cho không gian bếp nhà bạn nhé !

Nồi áp suất điện lockn lock EJP676BLK chính hãng
Nồi áp suất điện lockn lock EJP676BLK chính hãng

Giới thiệu về nồi điện đa năng

Nồi điện đa năng là một loại thiết bị gia dụng đa năng, có khả năng nấu nướng nhiều món ăn khác nhau với nhiều tính năng đa dạng. Nồi điện đa năng thường được thiết kế với các chức năng chính như nấu cơm, hấp, nướng, xào, chiên, hầm, nấu súp, nấu cháo, nấu canh, và một số chức năng khác như làm kem, sữa chua, bánh mì, v.v. Nồi thường có công suất từ 400-1500W, tùy thuộc vào loại sản phẩm và các tính năng đi kèm. Nhiều loại nồi điện đa năng được trang bị các cảm biến thông minh để điều chỉnh nhiệt độ, áp suất và thời gian nấu nướng dựa trên loại thực phẩm được nấu.

Nhờ tính năng đa dạng và tiện lợi, nồi điện đa năng đang trở thành một trong những sản phẩm gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó giúp cho việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian hơn, đồng thời giúp cho người dùng có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau một cách đa dạng và phong phú.

Đánh giá các loại nồi điện đa năng trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại nồi điện đa năng với nhiều tính năng và mức giá khác nhau. Dưới đây là đánh giá chi tiết về một số loại nồi điện đa năng đang được ưa chuộng trên thị trường:

 1. Nồi điện đa năng L&L DSA-8280A, Màu đen, mã EJP331BLK

– Thiết kế sang trọng, an toàn: Không chỉ gây ấn tượng bởi những tính năng vượt trội Nồi lẩu điện đa năng Lock&Lock EJP331BLK còn sở hữu thiết kế sang trọng với màu sắc trang nhã, mang lại cho không gian bếp của bạn thêm phần hòa nhã, bữa ăn thêm ngon miệng. Sản phẩm còn tặng cường tay cầm cách nhiệt, chắc chắn hai bên thân nồi, hỗ trợ bạn di chuyển được dễ dàng hơn.
– Đa chức năng nấu nướng: Nồi lẩu điện đa năng Lock&Lock EJP331BLK ứng dụng công nghệ hiện đại, mang lại khả năng nấu nướng linh hoạt, giúp bạn không chỉ nấu lẩu mà còn sử dụng để chế biến các món chiên, chưng, xào,hấp vô cùng tiện lợi. Nồi có thang nhiệt độ được phân chia theo mức tăng dần và được trang bị nút điều khiển tiện dụng giúp bạn dễ dảng thao tác và theo dõi quá trình nấu nướng.
– Công suất mạnh, dung tích lớn: Nồi lẩu điện đa năng Lock&Lock EJP331BLK có dung tích 5 lít, chứa được nhiều thức ăn, mâm nhiệt lớn có thể đặt được nhiệt độ từ 0 – 230 độ C cho bạn thời gian nấu nướng nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ.

– Công suất 1650W mạnh mẽ, làm nóng nhanh. Nồi phủ lớp chống dính cao cấp từ Nhật Bản an toàn cho sức khỏe. Nồi điện đa năng được trang bị 5 mức nhiệt phù hợp với từng loại thực phẩm khi nấu. Chất chống dính đến từ Hàn Quốc siêu bền, chống mài mòn, không làm dính thức ăn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Có mạch điều chỉnh nhiệt tự động giúp tiết kiệm điện. Làm nóng cực nhanh, dễ dàng vệ sinh. Nắp kính trong suốt, chịu nhiệt cao.

Nồi lẩu điện Locknlock EJP 331BLK
Nồi lẩu điện Locknlock EJP 331BLK

Thông số kỹ thuật:

– Model: EJP331BLK
– Thương hiệu: Lock&Lock đến từ Hàn Quốc
– Kích thước: Dài 37cm x Rộng 35.7cm x Cao 16.7cm
– Đường kính nồi : 28cm
– Dung tích : 5 lít
– Màu sắc : Đen
– Chất liệu : Hợp kim nhôm, vỏ nhựa polypropylene. Nắp thủy tinh
– Trọng lượng : 2.6kg
– Công suất: 1350 – 1650W
– Điện áp: 220V/50Hz
– ​Bảo hành: 12 chính hãng kèm phiếu bảo hàng

Các tính năng của nồi lẩu điện EJP331BLK
Các tính năng của nồi lẩu điện EJP331BLK

2. Nồi điện đa năng Lock&Lock Multi Pot mã EJP316BLK

Nồi lẩu điện đa năng Lock&Lock Multi Pot EJP316BLK có dung tích lên đến 1,2 lít, với chế độ ngắt điện tự động: tự động ngắt khi đủ nhiệt độ, tự động hoạt động khi nhiệt độ giảm, chế độ điều chỉnh nhiệt phù hợp với nhiều chức năng nấu khác nhau. Nồi lẩu điện đa năng này có tay cầm chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nắp kính chịu nhiệt, mặt kính chịu được va đập. Nồi có đế điện rời nên vệ sinh ca nấu dễ dàng. Đặc biệt, với thiết kế tiện lợi, bạn có thể quấn dây gọn gàng vào trong.

Nồi nấu điện đa năng Lock&Lock Multi Pot EJP316BLK được thiết kế tiện lợi, giúp nấu nhiều món ăn ngon như hâm, hấp, hầm, luộc, lẩu… Với chất liệu inox cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe cho người thân yêu.Nồi nấu điện này hoạt động với công suất mạnh mẽ 600W, thao tác sử dụng vô cùng đơn giản với một nút vặn giúp nấu các món như nấu nước, nấu lẩu, nấu cháo, nấu mì, nấu cơm, món xào, món kho, món chiên… mang đến cho bạn bữa ăn thịnh soạn. Nồi có ó chế độ hâm nóng và chế độ nấu, có khay luộc trứng đi kèm tiện dụng.

Nồi điện đa năng locknlock EJP 316BLK
Nồi điện đa năng locknlock EJP 316BLK

– Thương hiệu: LocknLock
– Dung tích: 1.2L
– Công suất: 600W
– Bảo hành chính hãng : 12 tháng
– Model:    EJP316BLK
– Nồi bằng thép không gỉ 304, Nắp bằng kính cường lực, tay cầm nhựa PP. Chất liệu an toàn cho sức khỏe
– Nồi Bền đẹp, tiện lợi, dễ dàng vệ sinh
– Tay cầm chống trượt, núm cầm chống nóng
– Nồi nhỏ gọn có thể mang đến cơ quan, đi du lịch…, làm nồi lẩu mini, nấu mỳ, nấu canh, luộc trứng, luộc rau, hâm nóng cháo và nhiều món khác rất tiện
– Nồi có đế điện rời, nên vệ sinh ca nấu dễ dàng
– Có Khay luộc trứng đi kèm

3. Nồi điện đa năng Lock&Lock Versatile Hot Pot 4L, Màu đen mã EJP546BLK

Nồi lẩu điện Lock&Lock EJP546BLK được hãng Lock&Lock cho ra đời nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu nấu lẩu nhanh chóng và tiện lợi, được thiết kế tinh tế sang trọng góp phần tô thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bếp của bạn. Nồi lẩu điện nắp kính này với thiết kế thân nồi bằng thép sơn tĩnh điện giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm tráng lớp men chống dính cao cấp giúp cho quá trình chuyền nhiệt nhanh hơn, đều hơn, trong quá trình nấu giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng xong, không lo bị cháy khét trong khi nấu.

  • Dung tích: 4 Lít.
  • Công suất: 1000w.
  • Chất liệu: Thép không gỉ, nhựa PP, vung kính cường lực.
  • Lòng nồi phủ chống dính an toàn.
  • Thiết kế đẹp mắt, hiện đại với lớp sơn đen bóng đẹp
  • Núm điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng thao tác.
  • Có thể làm nồi lẩu, nấu canh, xào, luộc rất tiện lợi.

 

Nồi điện đa năng Lock&Lock EJP546BLK Chính hãng
Nồi điện đa năng Lock&Lock EJP546BLK Chính hãng

Nồi lẩu điện 4.0L Lock&Lock EJP546BLK này có thiết kế núm điều chỉnh nhiệt độ rất dễ dàng và thuận tiện trong quá trình nấu, giúp bạn có thể điều chỉnh nhanh chóng chỉ cần xoay núm là đã có thể có được nhiệt độ phù hợp với món đồ mình nấu. Sản phẩm với  công suất hoạt động lên đến 1000W một công suất rất cao để có thể mang đến những món ăn nhanh chóng không phải tốn nhiều thời gian công sức và tiền bạc.

Nồi lẩu điện 4.0 lít Lock&Lock EJP546BLK với nhiệt độ của bếp có thể điều chỉnh dễ dàng từ 65 – 220 độ C phù hợp với rất nhiều món ăn khác nhau, dây điện được làm bằng lõi đồng nguyên chất giúp cho quá trình nấu luôn an toàn không lo chảy dây trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được trang bị công nghệ cảm biến nhiệt hiện đại, giúp nồi có thể tự động chuyển sang chế độ hâm khi đã đạt nhiệt độ nhất định giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng, và đảm bảo an toàn. Nồi có dung tích lên đến 4.0 lít giúp cho chúng ta có thể nấu được rất nhiều đồ ăn cùng một lúc mà không lo bị thiếu cho những gia đình đông người.

4. Nồi điện đa năng Lock&Lock – mã EJG556

– Chính hãng Lock&Lock Hàn Quốc

– Đa chức năng tích hợp ba khay nấu với ba chức năng khác nhau: vỉ nướng, giá hấp, nồi nấu.

– Mâm nhiệt tích hợp ở đáy: công nghệ tích hợp năng lượng cao hiệu quả; làm nóng đều, bề mặt phẳng và mịn dễ dàng vệ sinh.

– Mâm nhiệt và vỉ nướng cung cấp nhiệt cùng lúc, làm nóng đều và giữ nhiệt trong một thời gian dài, chống dính ít dầu và khói. Lớp phủ chống dính nhiệt độ cao, kiểm soát dầu và khói hiệu quả.

– Khay hấp dung tích lớn 2.5L dễ dàng hấp và nấu thức ăn.

– Kiểm soát nhiệt độ chính xác: Cấp nhiệt liên tục và công suất cao 1400W.

– Nồi nấu bao phủ trên các cạnh của thân chính: Ngăn chặn thực phẩm rơi vào mâm nhiệt.

– Tay cầm lớn cách nhiệt và chống bỏng hiệu quả.

– Thông qua việc nấu và nướng chậm, lượng nước trong thực phẩm sẽ được lưu thông liên tục, giữ cho thịt mềm và ngon, không cần nướng bằng tay, tiết kiệm thời gian và công sức.

– Kích thước: 415x253x229 (mm)

Nồi điện đa năng lock&lock EJG556
Nồi điện đa năng lock&lock EJG556

 

Siêu phẩm từ Lock&Lock. Thực sự là không thể hoàn hảo hơn. Có em này đại tiệc gia đình trở lên quá đơn giản và tiện lợi ! 1 nồi điện nhưng tích hợp cả 3 chức năng Nướng + Lẩu + Hấp. Rất đẹp, gọn gàng nữa ạ!
Chú ý:
– Nếu vật liệu của tường có thể bị tác động bởi nhiệt, giữ sản phẩm cách xa tường
– Không nên sử dụng sản phẩm với nhiều thiết bị điện khác trên cùng một ổ cắm điện
– Không tự tháo rời, sửa chữa hoặc sửa đổi
– Không sử dụng gần các vật liệu dễ cháy như rèm cửa
– Không ngâm hoặc nhúng các bộ phận khác ngoài khay nấu
Như vậy, qua bài viết này, 2H Home  hy vọng những ai yêu thích nấu ăn sẽ đưa ra một cái nhìn sáng suốt trong việc lựa chọn những mẫu nồi điện đa năng với những tính năng đa dạng và tiện lợi để việc nấu nướng mỗi ngày của mọi người trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Thiết bị gia đình 2H HOME chuyên cung cấp và phân phối trên toàn quốc các dòng sản phẩm gia dụng : nồi chiên không dầu, máy xay cầm tay, nồi chống dính, nồi bếp từ, ấm đun nước, máy xay sinh tố,…
Quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn sản phẩm xin vui lòng liên hệ Hotline: 0976067834 hoặc mua sản phẩm trực tiếp trên Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – THIẾT BỊ GIA ĐÌNH 2H 

 Văn phòng giao dịch: Số nhà 25 ngõ 383 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Bạn đọc quan tâm các bài viết liên quan

Máy vắt cam thông minh locknlock – Giải pháp tiện lợi cho cuộc sống lành mạnh

Sen tắm nóng lạnh Homaya ST 01 giá rẻ chính hãng

Chậu rửa bát 2 hố phủ Nano Homaya bền đẹp chính hãng

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon