Sen tắm nóng lạnh Homaya ST 01 giá rẻ chính hãng

Sen tắm tắm nóng lạnh Homaya ST 01 là một thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm gia đình. Thiết bị đem lại sự tiện dụng, góp phần tô điểm nét sang trọng, tinh tế cho phòng tắm. Sử dụng sen vòi tắm giúp tiết kiệm đến 50% lượng nước khi tắm rửa.

Tính năng nổi trội của sen tắm nóng lạnh Homaya ST 01

Chất lượng vượt trội

Sen tắm nóng lạnh là một trong những sản phẩm nổi bật, được hãng Homaya hết sức quan tâm và đầu tư. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn Quốc tế quốc tế ISO 9001:2008.

Sen tắm Homaya được làm bằng nguyên liệu cao cấp: inox cao cấp, đồng thau cao cấp, bên ngoài được mạ phủ Niken – Crom. Cho bề mặt sáng bóng, bền đẹp hơn trong suốt thời gian sử dụng. Đảm bảo kết cấu bên trong không bị ăn mòn, han gỉ.

Mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Sen tắm nóng lạnh inox 304 Homaya ST 01 mang tới các trải nghiệm tốt hơn nhiều lần so với sen tắm thường. Tia nước phun mạnh và êm ái, tác động sâu tới các nhóm cơ đang mệt mỏi, đau nhức trên cơ thể. Giúp người dùng trở nên thư giãn, sảng khoái hơn, xóa tan stress.

Thiết kế đẹp hiên đại

Các sản phẩm sen tắm nóng lạnh Homaya được thiết kế phong cách hiện đại. Hài hòa phù hợp với mọi không gian nhà tắm.

Bề mặt sen tắm Homaya được mạ bởi 4 lớp gồm: 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom với tổng độ dày lên tới 22µm. Nhờ vậy các sản phẩm sen tắm nóng lạnh Homaya có khả năng chống bám bẩn. Và luôn sáng bóng dài lâu cùng thời gian.

Sen tắm nóng lạnh ST 01 giúp tiết kiệm nước

Sen tắm nóng lạnh Homaya với ứng dụng công nghệ hòa trộn nước và khí. Tăng khối lượng và diện tích hạt nước giúp tạo cho nước có xung lực lớn hơn mà vẫn tiết kiệm nước tối đa.

Sen tắm nóng lạnh Homaya ST 01 giá rẻ chính hãng tại 2H HOME

sen tắm nóng lạnh inox 304 Homaya ST 01

 

Tên sản phẩm : Bộ sen tắm Nóng Lạnh Homaya-  ST 01

Bộ sen tắm nóng lạnh ST 01 được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Với bề mặt sáng bóng sang trọng bền đẹp, không hoen gỉ. Không bong tróc trong môi trường nước.. …..

Thông tin sản phẩm :

+ Khoảng cách tim 2 lỗ nước : 140mm ( lắp điều chỉnh từ 130-160 bằng chân chữ Z kèm theo).

+ Lắp được cho khoảng cách tim 2 ống đường nước từ 130-160mm

+ Bộ sản phẩm gồm : 1 tay sen, 1 dây dẫn không xoắn, 1 đế cài, 1 củ sen với 2 đường nóng lạnh có vòi xả phụ. Tiện lợi khi sử dụng cùng các đầu ốc đi kèm.. .. .

+ Chất liệu: đồng 59% & các thành phần khác. Mạ Nickel và Chrome.

+ Áp lực nước: 0.05MPa ~ 0.65MPa.. ..

+ Sản phẩm bảo hành 02 năm cả bộ

Sen tắm nóng lạnh Homaya ST 01 là dòng sản phẩm cao cấp. Được nhiều người tin dùng với nhiều ưu điểm vượt trội so với loại sen tắm thường. Nhanh tay liên hệ với 2H HOME để sắm cho mình chiếc sen tắm nóng lạnh tiện ích này nhé.

☎️ LIÊN HỆ: 0971.427.044 – 098.984.1348
Email: xaydung17hn@gmail.com
📳 Website: thietbigiadinh2h.vn

🚀 🚀Hãy #NHẤC_MÁY liên hệ với ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhé.

Mẫu vòi sen tắm nóng lạnh chất lượng cho phòng tắm hiện đại

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon