Báo giá vòi tắm sen cây nóng lạnh mới nhất tại Hà Nội

Bảng báo giá vòi tắm sen cây nóng lạnh được cập nhật mới nhất

Trong mọi không gian phòng tắm, vòi tắm sen cây là thiết bị vô cùng quan trọng giúp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của con người. Việc lựa chọn vòi tắm sen cây cũng rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt của người dùng. Vậy làm sao để chọn mua vòi sen tắm phù hợp, đáp ứng được nhu cầu? Để tìm hiểu và biết thêm thông tin về giá vòi tắm sen cây nóng lạnh mới nhất, hãy cùng theo dõi với thiết bị gia đình 2H Home trong bài viết dưới đây để cho mình những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Vòi hoa sen nóng lạnh giá bao nhiêu?

Vòi tắm sen cây là gì?

Vòi tắm sen cây hay còn được gọi với nhiều cái tên như vòi sen tắm, vòi nước hoa sen, vòi tắm hoa sen,… là một trong những thiết bị phòng tắm quan trọng, cần thiết trong mỗi một không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình hay công trình. Công dụng chủ yếu của vòi hoa sen đó là phun nước nóng lạnh để vệ sinh cơ thể.  Thiết bị này thường được sử dụng trong phòng tắm để mang lại cảm giác thư giãn và thư thái khi tắm.

Cấu tạo của vòi tắm sen cây thường rất đơn giản bao gồm một ống mềm dẫn nước nối với bát sen hay đài sen có các lỗ nhỏ để phun ra tia nước lên các vị trí khác nhau của cơ thể.  Vòi hoa sen nhà tắm được sử dụng phổ biến bởi giúp tiết kiệm nước hơn so với dùng bồn tắm.

Có rất nhiều loại vòi tắm sen cây cao cấp khác nhau, một số loại phổ biến là: Vòi sen nóng lạnh, vòi sen điều chỉnh nhiệt độ, vòi sen lạnh, vòi sen cây, vòi sen tăng áp, vòi sen âm tường, vòi sen to nhà tắm vòi sen cổ cao, cổ thấp,…

Vòi sen cây là gì ?
Vòi sen cây là gì

Chú ý khi chọn mua vòi tắm sen cây

Với sự đa dạng kiểu dạng mẫu mã, giá thành nên người tiêu dùng thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn vòi sen tắm phù hợp theo như cầu. Để chọn mua vòi sen nóng lạnh đáp ứng nhu cầu sử dụng và đảm bảo chất lượng tính năng công dụng tối đa. Hãy ghi nhớ những chú ý khi chọn mua vòi sen tắm dưới đây.

Thương hiệu uy tín

Khi mua vòi tắm sen cây hay vòi sen nóng lạnh, bạn cũng cần chú ý nên lựa chọn mua của thương hiệu thiết bị phòng tắm uy tín. Việc lựa chọn mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín sẽ giúp đảm bảo chất lượng và quyền lợi mua hàng chính đáng cho người dùng.

Hơn nữa, sản phẩm bộ vòi sen phòng tắm của các thương hiệu uy tín sẽ tránh được tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo bảo độ bền và đáp ứng nhu cầu sử dụng tối ưu.

Chất lượng sản phẩm

Chất lượng là yếu tố nên được đặt lên hàng đầu khi chọn mua vòi sen. Có rất nhiều yếu tố để đánh giá về chất lượng sản phẩm, bạn có thể lưu ý các yếu tố như chất liệu sử dụng, áp lực nước, hàm lượng chì,…

  • Chất liệu nên lựa chọn vòi sen to inox sẽ có độ bền, tính thẩm mỹ, khả năng chịu nhiệt và chống rỉ sét tốt hơn so với chất liệu nhựa.
  • Áp lực nước của vòi sen phải đảm bảo ổn định để cung cấp đủ nước đáp ứng nhu cầu người dùng.
  • Hàm lượng chì trong vòi sen không được quá cao, nên chọn loại vòi sen to có hàm lượng chì dao động ở mức ≤ 0.25% sẽ đảm bảo chất lượng, thân thiện với người dùng và môi trường nhất.
Sen cây đồng mạ crom Homaya sc t37
Sen cây đồng mạ crom Homaya sc t37

Lựa chọn theo hình dáng

Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng của vòi hoa sen cao cấp được cung cấp trên thị trường. Khi chọn mua vòi sen tắm, bạn có thể dựa vào các đặc điểm về thiết kế tổng thể, không gian phòng tắm, sở thích hay kích thước để quyết định.

Kiểu dáng chỉ nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng và tạo thẩm mỹ cho không gian, nếu muốn tiết kiệm nước, linh hoạt sử dụng thì có thể ưu tiên các loại vòi sen với bát sen kích thước nhỏ.

Nhu cầu sử dụng

Các phân loại của vòi hoa sen tắm hiện nay cũng rất đa dạng từ vòi sen thường, vòi sen nóng lạnh, vòi sen tăng áp, vòi sen cây, vòi sen âm tường,… Sự đa dạng này nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng nên khi chọn mua sản phẩm bạn cũng cần xác định nhu cầu sử dụng của bản thân mình.

  • Vòi hoa sen nóng lạnh: Lấy 2 nguồn nước  từ dây vòi sen nóng lạnh trộn lại để ra nhiệt độ phù hợp nhất nên phù hợp sử dụng trong các gia đình, công trình dân dụng.
  • Vòi hoa sen cây: Thiết kế đứng chắc chắn dành cho những ai có nhu cầu thư giãn trong quá trình vệ sinh cơ thể, không cần cầm vòi sen di chuyển.
  • Vòi sen tăng áp: Dành cho những gia đình có nguồn nước không ổn định, áp lực nước yếu.

Báo giá vòi sen tắm sen cây mới nhất

Giá vòi tắm sen cây, vòi sen nóng lạnh  

Giá vòi sen nóng lạnh, vòi sen cây trên thị trường có mức giá dao động với biên độ lớn hơn trong khoảng 900.000 – 18.000.000 đồng/sản phẩm tùy thuộc theo thương hiệu, chức năng và công nghệ của sản phẩm. Vòi sen cây và vòi sen nóng lạnh thuộc phân khúc thiết bị cao cấp, giúp phân bổ nước với bề mặt lớn và đồng đều trên khắp cơ thể, đồng thời cũng tích hợp nhiều chế độ nước và điều chỉnh linh hoạt.

Vòi sen cây tắm giá bao nhiêu
Vòi sen cây tắm giá bao nhiêu

Đối với thiết bị vòi sen tắm bát sen vuông giá thành có phần cao hơn so từ 1 – 2 triệu đồng so với sen cây khác cùng thương hiệu. Có mức giá trung bình từ 2.000.000- 6.000.000 đồng/ sản phẩm những loại cao cấp có giá lên tới vài chục triệu đồng. Cấu tạo phức tạp hơn và thích hợp sử dụng nguồn cấp nước nhỏ. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn lựa chọn sen bát vuông, hãy đầu tư thêm một bộ bơm tăng áp. Phù hợp trong không gian phòng tắm thiết kế khác lạ, hình vòng cung,… thể hiện sự sang trọng, mới lạ và tối ưu hơn.

Vòi sen cây chính hãng
Vòi sen cây chính hãng

Bảng báo giá vòi tắm sen cây mới nhất hiện nay

Tên sản phẩm Hình ảnh Giá tham khảo

Sen cây đàn đen Homaya

3.900.000 VNĐ

Sen âm tường Homaya sa01

sen âm tường Homaya sa01 5.500.000 VNĐ

Sen cây 304 Homaya sc-a19

1.300.000 VNĐ

Sen cây 304 Homaya sc-a22

15.985.000 VNĐ

Sen cây đồng mạ crom Homaya sc a28

4.100.000 VNĐ

Sen cây đồng mạ crom Homaya sc t25

3.900.000 VNĐ

Sen cây đồng mạ crom Homaya sc t26

4.100.000 VNĐ

Sen cây đồng mạ crom Homaya sc t35

2.100.000 VNĐ

Sen cây đồng mạ crom Homaya sc t39

2.700.000 VNĐ

Sen cây Homaya sc-a03

2.700.000 VNĐ

Sen cây Homaya sc-a04

2.700.000 VNĐ

Với những gợi ý của Thiết bị gia đình 2H Home đã chia sẻ, hy vọng bạn đọc đã có cho mình những thông tin hữu ích nhất để đưa ra những lựa chọn đúng đắn về các sản phẩm cho không gian phòng tắm của bạn. Thiết bị gia đình 2H Home – sự lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà của bạn !

Hotline: 0976067834 hoặc mua sản phẩm trực tiếp trên Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – THIẾT BỊ GIA ĐÌNH 2H 

🏣 Văn phòng giao dịch: Số nhà 25 ngõ 383 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Bài viết liên quan

Chậu rửa Lavabo đặt bàn giá rẻ 2023

Chậu rửa mặt treo tường giá rẻ tại Hà Nội

Báo giá vòi tắm sen cây nóng lạnh mới nhất tại Hà Nội

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon