Chậu rửa Lavabo đặt bàn giá rẻ 2023

Tổng hợp mẫu chậu rửa Lavabo đặt bàn giá rẻ 2020 không thể bỏ qua. Tham khảo ngay bài viết dưới đây !

Ngày nay, chậu rửa lavabo đặt bàn càng trở nên phổ biến và thông dụng trong mọi gia đình. Tuy nhiên, giá thành ở mỗi nơi cung cấp lại khác nhau nên người dùng thường hoang mang khi muốn lựa chọn mua lavabo. Nếu bạn vẫn còn lăn tăn, chưa biết đưa ra quyết định như thế nào cho dòng sản phẩm này. Hôm nay, thiết bị gia đình 2H Home sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý tốt nhất cho bạn có thêm thông tin chọn lựa sản phẩm phù hợp. Hãy theo dõi ngay bài viết này, chúng tôi sẽ báo giá chậu rửa lavabo đặt bàn giá rẻ cho bạn.

Tìm hiểu bảng giá chậu lavabo đặt bàn giá rẻ 

Một trong những thương hiệu bạn cần nên biết trước khi mua chậu lavabo chính là Homaya. Bởi lẽ, đây là địa chỉ cực kỳ uy tín, chất lượng. Homaya luôn cung cấp và tư vấn cho bạn những sản phẩm và mức giá vô cùng hợp lý với khả năng của gia đình.

Dưới đây là một số sản phẩm cũng như giá bán chậu lavabo đặt bàn đang được bán chạy nhất tại Homaya. Lưu ý đây là mức giá bán lẻ ở thời điểm không có khuyến mại, khách dự án mua với số lượng lớn sẽ có ưu đãi

Chậu đặt bàn đá Homaya 115

Đây là kiểu dáng lavabo đặt bàn bầu tròn khá đơn giản. Sản phẩm được làm từ men sứ sáng bóng. Do vậy, chúng rất dễ dàng phối với nhiều không gian phòng khác nhau. Điều này giúp bạn thoát khỏi sự suy tư, đắn đo khi phải suy nghĩ kiểu dáng phù hợp với phòng tắm của gia đình mình.

Chậu lavabo đặt bàn giá rẻ Homaya 115 đang được bày bán tại các chi nhánh của thương hiệu. Mức giá trung bình của dòng sản phẩm này là 1.600.000đ. Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại website: Thiết bị gia đình 2H Home để nhận thêm nhiều ưu đãi khác từ sản phẩm.

Chậu đặt bàn đá Homaya 115
Chậu đặt bàn đá Homaya 115

Chậu rửa mặt lavabo đặt bàn Homaya 144

Chậu lavabo Homaya 144 có kiểu dáng tròn. Lắp đặt sản phẩm này tại nhà, không gian phòng của bạn sẽ trở nên thu hút, ấn tượng hơn. Chúng thể hiện được sự độc đáo, cá tính và tăng thêm phần hiện đại, sang trọng.

Đây cũng chính là một trong số những sản phẩm chậu rửa lavabo đặt bàn giá rẻ tại thiết bị gia đình 2H Home. Giá trung bình cho một chậu rửa mặt lavabo đặt bàn Homaya 144 là 1.500.000đ.

Báo giá chậu đặt đá Homaya 144
Báo giá chậu rửa đặt đá Homaya 144

 

Chậu rửa đặt bàn đá Homaya 124

Homaya 124 là một dòng chậu lavabo với kiểu dáng hình elip khá độc đáo và bắt mắt. Mẫu chậu này thường có kiểu dáng thanh mảnh. Do vậy, chúng thường phù hợp với những bàn đá hẹp về chiều rộng. Điều này sẽ giúp tối ưu không gian cho phòng tắm của bạn hơn.

Là một trong những sản phẩm chậu lavabo đặt bàn giá rẻ, vậy nên, Homaya chỉ có mức giá là 1.200.000đ. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý cho dòng sản phẩm sáng tạo, ấn tượng này.

Giá chậu lavabo đặt bàn Homaya 124
Giá chậu lavabo đặt bàn Homaya 124

Chậu đặt bàn đá Homaya 24

Một dòng chậu lavabo đặt bàn giá rẻ khác có thể bạn chưa biết đó là Homaya 24. Thiết kế chậu rửa mặt này hình chữ nhật, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Thành chậu được mở rộng hơn và bốn góc bo tròn. Từ đó, nước sẽ hạn chế bắn ra ngoài hơn.

Tuy tiện lợi và hiện đại như vậy nhưng sản phẩm này chỉ có mức giá trên thị trường là 1.500.000đ. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không “tậu” ngay một em chậu lavabo đặt bàn giá rẻ này nào.

Chậu rửa mặt đặt bàn Homaya LVB 24
Chậu rửa mặt đặt bàn Homaya LVB 24

Chậu đặt bàn đá Homaya 51

Là một trong những sản phẩm thuộc top chậu lavabo đặt bàn giá rẻ, Homaya 51 lại mang dáng vẻ thanh lịch. Với kiểu dáng hình elip được men sứ sáng bóng, đây là sự lựa chọn thích đáng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn đó.

Giá thành của Homaya 51 có đôi phần nhỉnh hơn các sản phẩm trên một chút là 1.520.000đ. Tuy nhiên, chúng vẫn là dòng sản phẩm bán chạy bởi chính thiết kế cực kỳ sang, xịn của mình.

Giá thành chậu Homaya LVB 51
Giá thành chậu Homaya LVB 51

Chậu đặt bàn đá Homaya 79

Đây là một chậu lavabo thiết kế đơn giản, men sứ vừa sáng, vừa bóng. Vì vậy, chúng phù hợp với hầu hết các không gian phòng khác nhau. Cả 4 góc chậu đều được bo tròn tạo sự mềm mại và tinh tế. Chính vì vậy, sản phẩm này được sử dụng khá phổ biến trong nhiều gia đình.

Chậu lavabo đặt bàn giá rẻ loại Homaya 76 chỉ có 1.500.000đ nhưng chất lượng chúng mang lại là không thể bàn cãi. Đã có nhiều khách hàng sử dụng và dành những lời khen có cánh cho dòng sản phẩm tuyệt vời này đó.

Chậu Homaya 79
Chậu Homaya 79

 

Những ưu điểm khi lựa chọn chậu lavabo đặt bàn giá rẻ

Những ưu điểm khi bạn lựa chọn được bồn lavabo đặt bàn giá rẻ là gì? Cùng Thiết bị gia đình 2H Home đi khám phá 4 ưu điểm nổi bật khi chọn mua lavabo đặt bàn chất lượng mà giá thành hợp lý.

Tối ưu chi phí, ngân sách

Khi bạn lựa chọn chậu lavabo đặt bàn giá rẻ, đặc biệt khi đến với thiết bị gia đình 2H Home, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí của mình đó. Bởi so với những dòng sản phẩm đắt tiền trên thị trường hiện nay, các sản phẩm lavabo tại Thiết bị gia đình 2H Home vừa rẻ hơn mà chất lượng vẫn luôn được đảm bảo tuyệt đối.

Khi lựa chọn lavabo giá rẻ sẽ tối ưu được ngân sách

Đảm bảo đầy đủ công năng của lavabo

Mặc dù giá thành có ít hơn, thế nhưng chất lượng công năng của lavabo luôn luôn được đảm bảo. Tất cả các công năng đều được giữ nguyên. Điều này giúp người dùng cảm thấy tiện lợi, giữ được sự sạch sẽ cho căn phòng nhỏ của gia đình.

Vẫn đảm bảo đầy đủ công năng khi sử dụng

Nhiều thiết kế để lựa chọn

Khi mua chậu lavabo đặt bàn giá rẻ, bạn sẽ không cần đắn đo quá nhiều về kiểu dáng. Bởi lẽ tại đây có rất nhiều mẫu khác nhau, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Từ đó, lựa chọn của bạn trở nên đa dạng hơn. Và với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên, chắc chắn bạn sẽ chọn được thiết kế độc đáo, phù hợp với gia đình của mình.

Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Không chỉ có công dụng là bồn rửa tay, đựng nước, chậu lavabo đặt bàn giá rẻ HIWIN còn được sử dụng để tạo nên tính thẩm mỹ hoàn hảo cho căn phòng của bạn. Mỗi kiểu dáng khác nhau sẽ tạo nên vẻ đẹp cuốn hút khác nhau. Đồng thời, với thiết kế tinh giản, gọn nhẹ sẽ tạo không gian phòng của bạn thêm vẻ hiện đại, sang chảnh.

Nhà vệ sinh được tăng thêm tính thẩm mỹ

Kết luận

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về chậu lavabo đặt bàn giá rẻ. Mong rằng, những thông tin chúng tôi cung cấp đã giúp bạn nắm bắt được giá thành các loại sản phẩm lavabo thông dùng hiện nay. Chúc các bạn lựa chọn được lavabo giá thành hợp lý và chất lượng cho gia đình.

Hotline: 0976067834 hoặc mua sản phẩm trực tiếp trên Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – THIẾT BỊ GIA ĐÌNH 2H 

🏣 Văn phòng giao dịch: Số nhà 25 ngõ 383 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.thietbigiadinh2h.vn\

Bài viết liên quan

Chậu rửa Lavabo đặt bàn giá rẻ 2023

Chậu rửa mặt treo tường giá rẻ tại Hà Nội

Báo giá vòi tắm sen cây nóng lạnh mới nhất tại Hà Nội

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon