Tìm kiếm chậu rửa bát inox hoàn hảo – Những gợi ý tốt nhất cho người tiêu dùng

Chậu rửa bát inox là giải pháp hoàn hảo cho những gia đình muốn tiết kiệm thời gian và không gian trong căn bếp. Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiện lợi để giặt chén đĩa mà không chiếm quá nhiều không gian trong căn bếp của bạn? Chậu rửa bát thông minh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng. Cùng thiết bị gia đình 2H Home tìm hiểu ngay để chọn cho mình một sản phẩm chất lượng và tiện ích nhất cho không gian bếp nhà bạn nhé !

Những lưu ý khi lựa chọn chậu rửa bát inox

Chậu rửa bát inox không chỉ có chức năng giặt chén đĩa mà còn tích hợp nhiều tính năng khác như rửa rau quả, chứa rác, rửa tay, và nhiều hơn thế nữa. Với thiết kế thông minh, chậu rửa bát này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian và thời gian trong căn bếp của mình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chậu rửa bát với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang khi đưa ra quyết định của mình về sản phẩm này. Trước khi thiết bị gia đình 2H Home đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn đọc về cách lựa chon chậu rửa bát tốt nhất, chúng tôi sẽ chỉ ra những ưu điểm và hạn chế của chậu rửa bát, để từ đó cho bạn đọc một sự lựa chọn tốt nhất về những mẫu chậu rửa bát

1. Ưu điểm khi sử dụng chậu rửa bát inox

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng chậu thiết bị vệ sinh dùng inox làm chậu rửa bát và phân phối rộng khắp trên thị trường. Trong đó, inox để làm chậu có nhiều loại với những đặc điểm và độ bền khác nhau dẫn đến giá thành có sự chệnh lệch đáng kể.

Trong đó inox 304 là loại nguyên liệu thường được sử dụng để sản xuất một số bộ phân trong các thiết bị gia dụng trong đó có chậu rửa bát bởi chúng mang nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

  • Là chất liệu sáng bóng dễ vệ sinh: Nhờ có bề mặt sáng bóng khó bám bẩn nên chẩu rửa bát được làm từ inox cao cấp rất dễ lau chùi, vệ sinh là đặc điểm được các bà nội trợ rất yêu thích.
  • Khó phai màu : Có thể bạn không còn băn khoăn việc chậu rửa bát nên dùng inox hay chậu đá khi biết rằng Màu sắc của chậu rửa bát Inox giống với mầu nguyên bản của hợp chất này nên việc bay, bạc mầu là hầu như không thấy rõ, mầu sắc bền với thời gian dù sau quá trình sử dụng lâu dài. đó cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật của loại vật liệu này.
  • Độ bền của chậu rửa bát inox: Bên cạnh độ bền của mầu sắc có thể thấy tính chất đặc trưng của chất liệu này có tuổi thọ caokhó bị nứt vỡ khi chịu tác động ngoại lực hay trong quá trình sử dụng lau dài.
  • Ngoài ra, giá bán của chậu inox nói chung so với các loại chất liệu khác không riêng chậu đá cũng có mức phù hợp hơn và tương đối dễ chịu phù hợp với tầm trung khả năng tài chính của dân Việt.
Chậu rửa bát inox tiện lợi cho không gian bếp
Chậu rửa bát inox tiện lợi cho không gian bếp

2. Nhược điểm khi sử dụng chậu rửa bát inox

Song song bên cạnh đó vấn đề chậu rửa bát nên dùng inox hay chậu đá cũng cần cân nhắc thêm bởi ngoài những ưu điểm nổi bất của chất liệu này chúng cũng có hạn rất đặc trưng và là hạn chế không nhỏ đó chính là việc tạo ra tiếng ồn khi nước từ voi xả xuống và đồ dung được đặt vào.

Dù rằng ngày nay với công nghệ hiện đại, phát triển, các nhà sản xuất thiệt bị vệ sinh cao cấp thể giới đã có không ít những biện pháp can thiệp bằng công nghệ giúp giảm tiếng ồn của loại chất liệu này nhưng so với chất liệu đá thì chúng vẫn còn rất hạn chế.

Ngoài ra, vì được bằng kim loại nên chất liệu này có dễ bị để lại cặn bắm do nước để lại đặc biệt độ vôi cứng trong nước, ngoài ra kim loại dễ bị xước nhưng khả năng khắc phục, phục hồi hầu như không có. Vì thế đây cũng là một điều bạn nên cân nhắc khi chọn mua chậu rửa bát.

3. Mách bạn những lựa chọn chậu rửa bát inox

Khi mua chậu rửa bát thông minh, bạn nên lưu ý đến chất liệu của sản phẩm. Chậu rửa bát thông minh thường được làm từ inox hoặc nhựa. Inox là chất liệu bền và dễ dàng vệ sinh, trong khi nhựa thì nhẹ và rẻ hơn. Bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến kích thước của chậu rửa bát để đảm bảo rằng nó phù hợp với không gian của căn bếp của bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn chậu rửa bát có thiết kế gọn nhẹ để dễ dàng di chuyển và sử dụng trong những chuyến đi dã ngoại hoặc cắm trại.

Khi mua chậu rửa bát thông minh, bạn cần chú ý đến thương hiệu và chất lượng của sản phẩm. Hãy chọn các sản phẩm từ các thương hiệu uy tín và đáng tin cậy để đảm bảo rằng bạn sẽ có được một sản phẩm chất lượng và bền bỉ.

Lưu ý khi lựa chọn chậu rửa bát
Lưu ý khi lựa chọn chậu rửa bát

Giới thiệu một vài mẫu chậu rửa inox đang được thịnh hành trên thị trường

1. Chậu 1 hố 304 kt 72×45

Những mẫu chậu rửa inox đúc liền khối đều được thiết kế và sản xuất cẩn thận, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất của châu Âu nên sản phẩmkhông chỉ đáp ứng nhu cầu tiện nghi mà thể hiện nét thẩm mỹ, sang trọng cho cả phòng bếp nhà bạn.
Chất liệu tạo nên chậu rửa inox liền khối chính là inox siêu bền nên sản phẩm có độ bền cao, độ bền của sản phẩm có thể nói là vĩnh cửu. So với những dòng chậu rửa bát trước đây thì chậu rửa bát đúc, hay chậu rửa bát liền khối có độ bền lâu nhất.
Đối với các bà nội trợ, ngoài yếu tố bền, đẹp thì việc thiết kế và chất liệu dễ làm sạch cũng được đánh giá rất cao. Đối với yêu cầu này, một lần nữa, chậu rửa bát handmade lại chiến thắng khi chỉ cần lấy khăn mềm là đã có thể lau sạch bề mặt.
Chậu inox Homaya kt 72x45 chất lượng
Chậu inox Homaya kt 72×45 chất lượng
Thông tin sản phẩm:
Chậu rửa bát 1 hố âm bàn HD 7245 (72x45x23cm)
Kiểu dáng : chậu rửa 1 hố lắp âm bàn
Kích thước 720 x 450 x 230 mm
Chất liệu: Inox 304 đúc liền khối
Chống ồn, sơn đáy, dày 1.2mm, Mặt chậu dày 3mm
Sản phẩm bao gồm chậu , xi phông thoát nước
Hãng sản xuất : HD
Nơi sản xuất : Trung Quốc
Bảo hành     : 2 năm
Vận chuyển : Miễn phí
Lắp đặt        : Thương lượng
Giá              : chưa bao gồm VAT

2. Chậu đá Homaya kt 78-43

Vật liệu inox mặt dày 3mm, thành chậu 1.2mm

Có chậu nhỏ, Giá đa năng mới, giỏ để đồ

Thiết kế hố chậu sâu để ngăn nước bắn tung tóe.

Góc tròn để làm sạch dễ dàng.

Chống xước, chống bám dầu mỡ

Thêm miếng đệm cao su dày và lớp phủ ở đáy chậu để giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng bồn rửa.

Xi-phông thoát nước ngăn ngừa tắc nghẽn, mùi hôi, vi khuẩn và côn trùng.

Chậu đá Homaya kt 80x49 màu đen
Chậu đá Homaya kt 80×49 màu đen

Thông số kỹ thuật:

Chất liệu: SUS 304

Kích thước: 78 cm (dài) x 48 cm(rộng) x 24 cm (sâu)

Kích thước khoét đá: 75 x 45 (cm)

Hãng sản xuất : Homaya

Xuất xứ: Nhập khẩu PRC

3. Chậu Đúc 2 Hố Âm Bàn Inox 304- Homaya

Chậu rửa bát đúc Inox 304 HOMAYA hố lệch HM02 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, từ chất liệu đến kiểu dáng đều toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, không chỉ tiện lợi khi sử dụng sản phẩm còn giúp làm đẹp không gian bếp của gia đình. Bộ sản phẩm đầy đủ: 1 chậu rửa bát & 1 Bộ xi phông, ống xả và giá giá rửa rau củ.

– Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ đúc bằng chất liệu INOX SUS 304, bề mặt được đánh bóng HIGHLIGHT

– Rổ rút rau củ inox đa năng, có thể co giãn thu hẹp theo chiều dài hố chậu thông qua nút vặn chỉnh trên rổ. Chất liệu nhựa + inox bền chắc, sáng bóng. Rổ đa năng dùng để úp bát đĩa, cốc chén, rau củ khô cho ráo nước trước khi dùng.
– Chậu có 2 hố rửa cân bằng nhau về kích thước, chiều sâu chậu 23-24cm được thiết kế TỐI ƯU – cho quá trình sử dụng được tốt nhất và thoải mái nhất.

– Lỗ thoát tràn được đặt ở chính giữa hố chậu đảm bảo khi người dùng quên cũng không gây ra tình trạng tràn nước ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình
– Sản phẩm 100% inox SUS 304 được đúc nguyên khối, không han gỉ.

Chậu rửa nano 2 hố
Chậu rửa nano 2 hố

– Dễ vệ sinh: Bề mặt sản phẩm rất bóng mịn- làm mất chất bám của nước trên bề mặt kim loại- dòng chậu rửa bát công nghệ mới giúp nước ít bám dính hơn, góc chậu rửa bát HOMAYA HM02  được bo tròn rất dễ vệ sinh và tăng tính thẩm mỹ.
– Bề ngoài chậu được sơn 01 lớp sơn tĩnh điện chống ồn ngoài ra còn có miếng lót chống ồn nên khi rửa bán đĩa sẽ không nghe tiếng kêu ổn từ vòi nước xả hay tiếng bát đĩa va vào thành chậu.

4. Chậu rửa bát dập 2 hố – SH 9546

Chậu rửa bát hai bồn SH 9646
Chậu rửa bát hai bồn SH 9646 kích thước 85x50x23

Thông tin sản phẩm:

Chất liệu sản phẩm: Inox 304

Bảo hành: 3 năm

Kích thước(mm): 850 x 500 x 230

Sản xuất bằng vật liệu Inox 304 siêu bền theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc

Thiết kế chống tràn, chống ồn

Bộ xả thông minh ngăn mùi hiệu quả

Có chỗ để các vật dụng nhà bếp

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi sạch sẽ.

5. Chậu rửa bát đúc 201 bóng 2 hố kt 82×45

 

Chậu rửa bát đúc 201 bóng 2 hố
Chậu rửa bát đúc 201 bóng 2 hố

– Kích thước: 82x45x24 cm
– Chất liệu: Inox 201 cao cấp siêu bền
– Phụ kiện: Bộ xả, lọc rác Inox cao cấp giúp chống hôi, thoát nước tốt
– Bề mặt chậu bóng mờ, khó trầy xước, chịu được lực va đập mạnh
– Đáy chậu có miếng lót chống ồn, hạn chế gây tiếng động lớn khi sử dụng
– Hàng thủ công, không có mối hàn, được đúc nguyên khối theo công nghệ Hàn Quốc

Chậu rửa bát inox là một giải pháp tiện lợi cho căn bếp của bạn. Với những lời khuyên trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp và sử dụng nó một cách hiệu quả. Mời bạn tham khảo và đặt mua nhiều hơn các sản phẩm gia dụng khác tại website thiết bị gia đình 2H Home chúng tôi!

Thiết bị gia đình 2H HOME chuyên cung cấp và phân phối trên toàn quốc các dòng sản phẩm gia dụng : nồi chiên không dầu, máy xay cầm tay, nồi chống dính, nồi bếp từ, ấm đun nước, máy xay sinh tố,…
Quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn sản phẩm xin vui lòng liên hệ Hotline: 0976067834 hoặc mua sản phẩm trực tiếp trên Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Công ty Xây dng và Thương mi 17 Hà Ni   THIT B GIA ĐÌNH 2H 

 Văn phòng giao dch: S nhà 25 ngõ 383 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Ni

Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Bạn đọc tham khảo một số bài viết tương tự

Chậu đặt bàn đá homaya 07

Tủ chậu LAVABO TC – 0004

Nồi inox đa năng – giải pháp tối ưu cho những bữa ăn đa dạng

Máy xay thịt giá rẻ – Lựa chọn hoàn hảo cho nhà tiêu dùng thông thái

 

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon