Nồi inox đa năng – giải pháp tối ưu cho những bữa ăn đa dạng

bộ nồi inox chính hãng, cao cấp

Nồi inox là một trong những sản phẩm gia dụng được sử dụng phổ biến nhất trong nhà bếp. Với tính năng chống dính, độ bền cao và khả năng truyền nhiệt tốt, nồi inox là sự lựa chọn tốt nhất cho những người yêu thích nấu ăn.

Tuy nhiên, thị trường nồi inox hiện nay có rất nhiều loại và thương hiệu khác nhau, khiến cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp trở nên khó khăn. Để giúp bạn có thể chọn được sản phẩm tốt nhất, Thiết bị gia đình 2H Home chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin quan trọng về nồi inox.

Giới thiệu về bộ nồi inox

1. Nồi inox là gì?

Nồi inox là một loại nồi được làm bằng thép không gỉ (inox), một hợp kim của sắt, cacbon và các nguyên tố khác như nickel, chrome và molypdenum. Thép không gỉ có độ bền cao và chống được tác động của oxi hóa và ăn mòn, do đó nồi inox thường có tuổi thọ lâu hơn so với các loại nồi khác.

Nồi inox được sử dụng rộng rãi trong các nhà bếp vì tính năng chống dính, khả năng truyền nhiệt tốt và độ bền cao. Ngoài ra, nồi inox cũng dễ dàng vệ sinh và không gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, do tính chất của thép không gỉ, nồi inox có thể không truyền nhiệt đều và có thể gây cháy nếu không sử dụng đúng cách.

Nồi inox được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ nấu ăn gia đình đến sử dụng trong các nhà hàng và khách sạn. Các loại nồi inox thường được chia thành nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

2. Tại sao nên lựa chọn nồi inox cho những món ăn của bạn?

2.1. Ưu điểm khi sử dụng nồi inox

– Độ bền cao: Nồi inox được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao và chống được tác động của oxi hóa và ăn mòn, do đó nồi inox thường có tuổi thọ lâu hơn so với các loại nồi khác.

– An toàn cho sức khỏe: Theo các chuyên gia, nồi inox là một trong những loại nồi an toàn cho sức khỏe nhất. Thép không gỉ không phát ra các chất độc hại khi được sử dụng để nấu ăn.

– Dễ dàng vệ sinh: Nồi inox có bề mặt trơn, không dễ bám dính và dễ dàng vệ sinh. Không như các loại nồi khác, nồi inox không bị ảnh hưởng bởi các loại chất tẩy rửa mạnh.

– Khả năng truyền nhiệt tốt: Thép không gỉ có khả năng truyền nhiệt tốt hơn so với các loại kim loại khác, giúp cho thực phẩm được nấu chín đều và nhanh chóng.

– Không bị biến dạng: Nồi inox có độ bền cao, không bị biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, giúp cho nồi có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cần thay thế.

– Tính năng chống dính: Nồi inox có tính năng chống dính tự nhiên, không cần sử dụng các loại dầu mỡ để tránh bám dính.

2.2. Nhược điểm khi sử dụng nồi inox

– Sau quá trình nấu nướng một thời gian dài sẽ làm cho bề mặt nhôm bị oxy hóa, là kim loại mềm nên nhôm sẽ bị xước và sứt mẻ một cách dễ dàng, tạp chất có thể bị lẫn vào trong thức ăn làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt với những thức ăn có chứa nhiều muối hoặc chua trong nồi sẽ làm bề mặt nhôm nhanh chóng oxy hóa. Vì vậy đối với những thức ăn nhiều muối và đồ chua không nên để trong nồi quá lâu hoặc để qua đêm.

– Hiện nay bếp từ đang là loại bếp trở nên phổ biến, tuy nhiên đối với nồi nhôm thông thường sẽ không thể sử dụng trên loại bếp này. Nồi nhôm cần có đáy từ mới có thể sử dụng được. 

– Nồi nhôm tái chế là loại dụng cụ tìm ẩn nhiều nguy hiểm đến sức khỏe của người dùng. Sau một thời gian dùng sẽ bị oxy hóa dẫn đến xỉn màu, rỗ, khi gặp những thức ăn mặn sẽ xảy ra phản ứng gây hại cho sức khỏe. Cách nhận biết loại nồi này là trên bề mặt của chúng thường có nhiều vết màu xám đen, không bóng.

3. Các thương hiệu nồi inox được ưa chuộng tại Việt Nam

3.1. SUNHOUSE – Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH780

Sunhouse là thương hiệu được Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE đăng ký và bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam. Tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng thành lập ngày 22/5/2000. Vào năm 2005, công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc liên doanh với Công ty TNHH Phú Thắng và thành lập nên công ty TNHH Sunhouse Việt Nam. Do đó, thương hiệu Sunhouse về bản chất là thương hiệu Việt Nam, có nguồn gốc và liên doanh với Hàn Quốc.

Logo chính thức của thương hiệu Sunhouse

Sunhouse được xem như “người tiên phong” và dẫn đầu ngành sản xuất đồ gia dụng tại Việt Nam. Trong những năm qua, Sunhouse từng bước khẳng định vị thế và tên tuổi của mình không chỉ tại thị trường trong nước mà còn ở quốc tế nhờ vào chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp mắt và kiểu dáng tinh tế. Hiện Sunhouse đã có mặt trên toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại và các cửa hàng truyền thống với hơn 60,000 điểm bán và sản xuất kinh doanh hơn 500 nhóm sản phẩm gia dụng.

Sản phẩm Bộ nồi Inox 5 đáy SH780 đã được các chuyên gia kỹ sư đầu nghành Sunhouse nghiên cứu cho ra thị trường, đáp ứng nhu cầu nấu ăn hằng ngày. Với thiết kế 5 đáy truyền nhiệt nhanh hơn, sử dụng chất liệu inox không gỉ an toàn với sức khỏe. Đối với người làm công việc nội trợ để có được bữa cơm thơm ngon bổ dưỡng cần rất nhiều thời gian và công sức. Nếu đã có bộ nồi Inox 5 đáy Sunhouse SH780 công việc nấu nướng trở lên đơn giản hơn, nhanh hơn bởi thiết kế 5 đáy chất liệu inox khả năng truyền nhiệt lại tăng gấp đôi, bạn sẽ có bữa ăn ngon mà không tốn quá nhiều sức.

Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH780 cao cấp
Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH780 cao cấp

Công nghệ 5 đáy:

Lớp đáy 1: sử dụng inox 201 chống ăn mòn, không tác dụng với thức ăn, không giải phóng các chất có hại, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Lớp đáy 2: nhôm nguyên chất truyền nhiệt nhanh, nhiệt đi đều khắp đáy nồi thực phẩm chín đều và nhanh hơn.

Lớp đáy 3: hợp kim nhôm tăng tốc độ truyền nhiệt và giữ nhiệt lâu, không sảy ra hiện tượng cháy một điểm.

Lớp đáy 4: nhôm nguyên chất có khả năng truyền nhiệt nhanh rút ngắn thời gian nấu ăn, người phụ nữ đỡ vất vả hơn trong bếp.

Lớp đáy 5: inox 430 dẫn từ, hấp thu nhiệt tốt phù hợp với tất cả các loại bếp.

Ưu điểm nấu nướng:

Bộ nồi Inox 5 đáy Sunhouse SH780 sử dụng inox cao cấp đa lớp, có đặc tính chống sốc nhiệt và giữ nhiệt lâu, thực phẩm chín đều không làm mất vitamin, an toàn cho sức khỏe.

Bộ nồi Inox 5 đáy Sunhouse SH780 sử dụng nguyên liệu inox cao cấp dùng được cho mọi loại bếp, bộ nồi được thiết kế đơn giản theo phong cách Châu Âu làm không gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng sẽ không làm bạn thất vọng.

Bộ nồi sử dụng chất liệu inox cao cấp đắt nhất, bền nhất, chống oxi hóa tốt nhất cấu tạo 5 đáy truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu thức ăn chín đều hơn không bị cháy xém đồ ăn sẽ ngon hơn.

Bộ có nhiều kích thước nồi khác nhau từ 16cm- 20cm-24cm bạn có thể thoải sáng tạo các món ăn khác nhau để mỗi ngày đều là niềm vui.

Được thiết kế với màu trắng bạc sang trọng sáng bóng dễ dàng vệ sinh, vung được làm bằng kính cường lực chắc chắn, an toàn.

3.2. WMF – Bộ nồi inox WMF compact cuisine 4 món

WMF là một thương hiệu không thể không nhắc đến khi bạn có nhu cầu mua đồ gia dụng Đức. Nhãn hiệu này sản xuất chuyên nghiệp thiết bị và dụng cụ nhà bếp. Đồng thời cung cấp đa dạng mẫu mã, đến mức bạn không thể nào liệt kê hết được các sản phẩm của họ. Bất cứ thứ gì bạn cần trong căn bếp, WMF đều có, bởi vậy nhãn hiệu này cực kỳ có tiếng tại thị trường Việt Nam.

Trong tất cả các loại dụng cụ làm bếp của WMF, bộ nồi và chảo WMF được người tiêu dùng Việt nam quan tâm nhất vì tính thiết thực của nó – đáp ứng được nhu cầu sử dụng bếp từ ngày càng cao của thị trường. Bộ nồi và chảo nấu bếp từ của WMF có chất lượng tốt, sử dụng thép không gỉ 18/10 Cromargan cao cấp độc quyền, an toàn, thiết kế đẹp với mức giá vài triệu (khoản đầu tư dễ xuống tiền đối với đa số người Việt). Ngay cả ở thị trường Đức, nồi và chảo của WMF cũng được đón nhận nồng nhiệt.

Vì sao bộ nồi WMF được ưa chuộng tại Việt Nam?
Vì sao bộ nồi WMF được ưa chuộng tại Việt Nam?

Bộ Nồi Wmf Compact Cuisine 4 món xếp chồng lên nhau, nhỏ gọn thông minh, rất thiết thực: trong nhà bếp hiện đại, việc sử dụng tốt nhất không gian lưu trữ hạn chế thường là một điều quan trọng cần cân nhắc. Bộ Nồi Wmf Compact Cuisine 4 Món mang đến sự kết hợp độc đáo giữa đặc tính nấu ăn tuyệt vời và thiết kế trang nhã với chức năng xếp chồng, tiết kiệm tối đa không gian cho những căn bếp nhỏ.

Sản phẩm bao gồm 4 Món làm bằng chất liệu thép không gỉ Cromargan 18/10, an toàn cho sức khỏe người dùng, dễ lau chùi và chống axit, chịu nhiệt lên đến 250°C không nắp và 180°C có nắp. Thiết kế đáy nồi 3 lớp TransTherm của WMF Compact Cuisine bao gồm 1 lớp nhôm nguyên chất dày được ép chặt ở chính giữa hai lớp vật liệu Cromargan thích hợp cho tất cả các loại bếp, đặc biệt là bếp từ.

Với chức năng xếp chồng của chúng, nồi nấu, nồi hấp cách thủy và nồi hấp có thể được lưu trữ trong nhà bếp nhỏ để tiết kiệm tối đa không gian cho căn bếp của bạn. Thiết kế kiểu tay cầm rỗng giảm truyền nhiệt từ nồi sang tay cầm.

Bộ nồi WMF Compact Cuisine 4 món chính hãng
Bộ nồi WMF Compact Cuisine 4 món chính hãng

3.3. CANZY – Bộ xoong nồi cao cấp Canzy CZ 899

Bộ nồi Canzy CZ 899 thiết kế hiện đại, với 3 nồi và 1 chảo có các kích thước hoàn toàn khác nhau từ nhỏ đến lớn, đồng thời các nồi cũng được thiết kế với nhiều công dụng thích hợp để chế biến các món ăn như: nấu canh, nấu lẩu, xào,…phục vụ tối đa cho công việc nấu nướng hàng ngày của người nội trợ, đảm bảo được thực đơn phong phú và đa dạng bổ xung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả nhà.

Bộ nồi Canzy CZ 899 chính hãng
Bộ nồi Canzy CZ 899 chính hãng

+ Gồm 3 nồi, 1 chảo với các kích thước như 18, 20, 24 cm và chảo 24cm giúp chế biến với nhiều món ăn cho gia đình

+ Chất liệu inox cao cấp siêu bền 201 an toàn và tiện dụng, với khả năng chịu nhiệt, hầu như không bị bào mòn, không ố màu, không phản ứng với thức ăn và an toàn cho sức khỏe

+ Độ trắng sáng tự nhiên luôn mới, sạch sẽ, an toàn khi sử dụng

+ Kiểu dáng sang trọng, làm nổi bật cho căn bếp nhà bạn

+ Với nồi Canzy có cấu trúc đáy 5 lớp được cấu tạo với lõi nhôm dày hơn, hiệu suất truyền nhiệt tối đa, phân bố nhiệt đều và giữ nhiệt lâu

+ Tay cầm chắc chắn, cách nhiệt, có vạch chia nước

+ Nắp nồi bằng thủy tinh cường lực dày 4mm chịu nhiệt, dễ dàng quan sát thực phẩm khi nấu, có lỗ thoát trên nắp kính

+ Sản phẩm tiết kiệm điện năng, sử dụng được trên mọi loại bếp.

Bộ nồi Canzy CZ 899 với những ưu điểm và thiết kế nổi bật của mình chắc chắn sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc nấu nướng hàng ngày của người nội trợ trở nên nhẹ nhàng, đơn giản, và cực kỳ an toàn cho người sử dụng hơn rất nhiều.

3.4. Canzy – Nồi luộc gà cao cấp CANZY CZ 30 KINGS

Nồi luộc gà Canzy cao cấp
Nồi luộc gà Canzy cao cấp

Nếu bạn cầu một chiếc nồi to, để luộc gà phục vụ cho ngày rằm ngày giỗ thì nồi luộc gà Canzy model 30 Kings là một lựa chọn phù hợp.

Nồi có đường kính 30 cmx thành cao 20 cm, có thể luộc gà nguyên con, khoảng 2,5 – 4,5 kg

Nắp nồi bằng thủy tinh cường lực dày 4mm chịu nhiệt C type, có lỗ thoát hơi, tiện quan sát thực phẩm khi nấu ăn

Quai tay có silicon cách nhiệt chốt đinh tán trong ngoài siết chặt. Cầm chắc tay, di chuyển an toàn

Nồi sử dụng được trên các loại bếp: bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas

Nồi có chất liệu Inox 201s dày 0.6mm làm bóng sang trọng, chống rỉ sét, an toàn sức khoẻ

Cấu trúc đáy 3 lớp 0.6mm+3mm+0.5mm Inox 430ss, truyền nhiệt nhanh giữ nhiệt tốt, không phản ứng với thức ăn và an toàn cho sức khỏe

Có vạch chia nước trong lòng nồi

Sản phẩm tiết kiệm điện năng lượng, sử dụng được trên tất cả các loại bếp

Với những những thông tin cung cấp về nồi inox, hy vọng bạn đọc sẽ có những lựa chọn tốt cho những bữa ăn ngon, đảm bảo và an toàn cho cả gia đình của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay để được nhận hãng với nhiều ưu đãi trong ngày !

Thiết bị gia đình 2H HOME chuyên cung cấp và phân phối trên toàn quốc các dòng sản phẩm gia dụng : nồi chiên không dầu, máy xay cầm tay, nồi chống dính, nồi bếp từ, ấm đun nước, máy xay sinh tố,…
Quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn sản phẩm xin vui lòng liên hệ Hotline: 0976067834 hoặc mua sản phẩm trực tiếp trên Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – THIẾT BỊ GIA ĐÌNH 2H 

🏣 Văn phòng giao dịch: Số nhà 25 ngõ 383 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Bạn đọc tham khảo bài viết tương tự

Tại sao quạt hút mùi Panasonic chính hãng được ưa chuộng trên thị trường?

Máy xay thịt giá rẻ – Lựa chọn hoàn hảo cho nhà tiêu dùng thông thái

Nồi điện đa năng – Tiện ích của mọi nhà

Máy vắt cam thông minh locknlock – Giải pháp tiện lợi cho cuộc sống lành mạnh

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon