Top 5 mẫu Bệt liền khối Homaya bán chạy nhất năm 2023

Tổng hợp các mẫu bệt liền khối Homaya bán chạy nhất năm 2023 mà bạn đọc không nên bỏ qua ….

Bệt liền khối hay còn gọi là bàn cầu két liền được thiết kế liền giữTa két nước và thân bồn cầu tạo nên 1 nét hài hòa và đồng nhất. Cấu trúc kiền khối giúp tạo tính thẩm mỹ và hạn chế những khe rãnh ngăn ngừa vi khuẩn sinh sản và dễ dàng vệ sinh. Bồn cầu 1 khối là một trong những loại bồn được đa số người dùng chọn mua và đánh giá rất tốt. Dưới đây Thiết bị gia đình 2H Home xin giới thiệu top 10 mẫu bồn cầu liền khối giá rẻ bán chạy nhất từ các thương hiệu nổi tiếng Homaya.

Bệt liền khối Homaya

1. Bệt liền khối Homaya G02

<yoastmark class=

Là một trong những mẫu bàn cầu toilet phân khúc thấp, giá rẻ nhất trong dòng bồn cầu 1 khối của hãng Homaya tuy nhiên nó vẫn mang đầy đủ các chức năng và công nghệ của chính hãng với với bề mặt men sứ mịn láng bóng luôn trắng sáng, xả mạnh và có độ bền cao.

Đặc biết được sản xuất với công nghệ mới nhất được áp dụng đưa vào sản xuất các đồ sứ của Homaya đảm bảo 100 năm vẫn trắng sáng. Những vết ố vàng hay vết đọng nước không thể hình thành trên bề mặt sứ trong lòng bàn cầu, giúp người sử dụng giảm được việc vệ sinh bồn cầu thường xuyên, và giảm việc sử dụng hóa chất tẩy rửa.

Bệt liền khối Homaya G02 tại thời điểm có giá 9.000.000 VND

Bệt liền khối Homaya G03
Bệt liền khối Homaya đen G02

2. Bệt liền khối Homaya G05

Sản phẩm có kích thước gọn phù hợp với phòng vệ sinh có kích thước từ 3 – 4 m2. Nắp rơi êm có thể kết hợp với các nắp rửa bồn cầu thông minh điện tử hoặc nắp cơ.

Thiết kế nắp rửa với mẫu mã rất hài hòa với bệt.

Chế độ xả xoáy sâu siêu sạch không bám dính.Chế độ xả nhần 2 nút xả đại 6.5L, xả tiểu 4.5L phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mực giá bệt liên khối Homaya G05 hiện tại là 6.800.000 VND.

 

<yoastmark class=

3. Bệt liền khối Homaya G07

Được áp dụng công nghệ giúp cho những vết ố vàng hay vết đọng nước không thể hình thành trên bề mặt sứ trong lòng bàn cầu, giúp người sử dụng giảm được việc vệ sinh bồn cầu thường xuyên, và giảm việc sử dụng hóa chất tẩy rửa.

Với 2 chế độ xả nhấn giúp tiết kiệm nước, xả tiểu:3.5 lít – xả đại: 5 lít, tâm xả 300mm.

Chế độ xả xoáy mạnh rút nước êm. Giá bán hiện tại của bệt liền khối Homaya G07 là 7.000.000 VND.

<yoastmark class=

4. Bệt liền khối Homaya G06 điện tử

Với thiết kế đơn giản gọn gàng và sang trọng hơn kết hợp với những tính năng cải tiến ưu việt mang đến cho khách hàng sự tiện nghi và thỏa mãn khi sử dụng. Với nắp đóng êm thuận tiện trong quá trình sử dụng, bồn được thiết kế liền khối dễ dàng vệ sinh.

Thêm vào đó, sử dụng tính năng điện tử giúp thông minh trong việc xử lý được tối ưu nhất. Lượng nước xả 2 chế độ nhận gồm 3 lít và 6 lít. Giá sản phẩm tại thời điểm hiện tại là 24.000.000 VND

<yoastmark class=

5. Bệt liền khối Homaya G09

Bệt liền khối Homaya G09 được sản xuất công nghệ cao cấp với lớp men sáng bóng dễ dàng vệ sinh, thiết kế kiểu dáng khá độc đáo so với các loại mẫu khác, điều đó khiến sản phẩm luôn có được sự chú ý của nhiều các công trình.

Với hệ thống xả xoáy kết hợp hút không gây tiếng ồn, đi kèm nắp đóng êm. Với 2 chế độ xả nhấn tiết kiệm nước. Giá bồn hiện tại 11.000.000 VND

<yoastmark class=

 

6. Bệt liền khối Homaya Korea R66

Bệt liền khối Homaya Korea R66 được thiết kế với kiểu dáng khá mới lại khác hẳn với những mẫu bồn cầu thông dụng thay vào đó bởi hình chữ nhật từ thân bồn đến nắp bồn tạo thành 1 khối liền mạch vững chắc. Lớp men sáng bóng kháng khuẩn chống bám dính.

Cũng với chế độ xả nhận và tích hợp xả tiểu và xả đại giúp tiết kiệm lượng nước tối đa. Mức giá tại thời điểm hiện tại là 9.000.000 VND, mức giá khá tốt để trải nghiệm 1 sản phẩm thiết kế độc đáo mới lạ từ Homaya.

<yoastmark class=

 

Với những thông tin được cung cấp trên, thiết bị gia đình 2H Home hy vọng quý bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp cho không gian nhà vệ sinh, tạo sự sang trọng cho căn nhà của bạn !

 

Hotline: 0976067834 hoặc mua sản phẩm trực tiếp trên Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – THIẾT BỊ GIA ĐÌNH 2H 

🏣 Văn phòng giao dịch: Số nhà 25 ngõ 383 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Bài viết liên quan

Chậu rửa Lavabo đặt bàn giá rẻ 2023

Chậu rửa mặt treo tường giá rẻ tại Hà Nội

Báo giá vòi tắm sen cây nóng lạnh mới nhất tại Hà Nội

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon