Vòi chậu rửa mặt nóng lạnh giá rẻ Homaya

Cập nhật mẫu vòi chậu rửa mặt đang được thịnh hành nhất năm 2023 …

Trong cuộc sống hiện đại, vòi chậu rửa mặt là thiết bị giữ vai trò quan trọng trong mỗi gia đình. Không chỉ được lắp đặt để phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Vòi chậu rửa mặt còn là một loại phụ kiện trang trí tô điểm thêm cho không gian phòng tắm.

Vòi chậu rửa mặt Homaya là thiết bị nhà tắm không thể thiếu trong mỗi không gian nhà tắm. Với công năng là thiết bị dẫn nước từ đường ống đến khu vực chậu rửa Homaya để phục vụ cho nhu cầu vệ sinh cá nhân. Vòi chậu rửa mặt Homaya được coi là trái tim của căn phòng tắm hiện đại, sang trọng. Một phòng tắm có mang lại sự thoải mái, thư giãn cho người dùng hay không, phụ thuộc rất nhiều vào sản phẩm vòi rửa cho Homaya mà bạn đang sử dụng.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã vòi chậu rửa mặt Homaya khác nhau, từ hình dáng, kích thước đến màu sắc, tính năng và chất liệu. Chính vì vậy, để chọn được mẫu vòi chậu rửa mặt Homaya chất lượng và phù hợp với gia đình mình là một sự lựa chọn khó khăn, đặc biệt đối với những gia chủ lần đầu tiên va chạm vào vấn đề này.

Hãy cùng khám phá những mẫu vòi chậu rửa mặt hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại khu vực bán hàng của thiết bị gia đình 2H Home nhé .

1. Công dụng của các loại vòi chậu rửa mặt

Vòi chậu rửa mặt là thiết bị không mấy xa lạ với cuộc sống của các gia đình hiện nay. Vòi chậu rửa mặt được sử dụng phổ biến ở phòng bếp và phòng tắm. Vậy nên, trên thị trường hiện nay, vòi chậu rửa mặt được chia thành hai loại chính: vòi chậu rửa bát và vòi chậu rửa mặt.

Lợi ích của việc sử dụng vòi chậu rửa mặt
Lợi ích của việc sử dụng vòi chậu rửa mặt

Vòi chậu rửa mặt là một thiết bị cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình. Nó được sử dụng để rửa mặt, tẩy trang, rửa sạch các sản phẩm chăm sóc da và làm sạch các vật dụng nhỏ khác. Các công dụng chính của vòi chậu rửa mặt bao gồm:

Rửa mặt: Vòi chậu rửa mặt được thiết kế để giúp bạn rửa mặt một cách tiện lợi và dễ dàng hơn. Bạn có thể điều chỉnh được áp suất nước để phù hợp với nhu cầu của mình, và dễ dàng xả nước sau khi rửa mặt.

Tẩy trang: Với vòi chậu rửa mặt, bạn có thể tẩy trang một cách dễ dàng. Áp suất nước nhẹ nhàng sẽ giúp loại bỏ mọi lớp trang điểm trên da một cách nhanh chóng.

Làm sạch các sản phẩm chăm sóc da: Bạn có thể sử dụng vòi chậu rửa mặt để làm sạch các sản phẩm chăm sóc da của mình, bao gồm sữa rửa mặt, kem dưỡng da và toner. Việc này giúp loại bỏ các tạp chất trên da và giúp sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu vào da tốt hơn.

Làm sạch các vật dụng nhỏ: Vòi chậu rửa mặt cũng có thể được sử dụng để làm sạch các vật dụng nhỏ khác, như kính đeo mắt, đồng hồ, trang sức và nhiều hơn nữa.

>>> Xem thêm: Chậu rửa Lavabo đặt bàn giá rẻ 2023

2. Ưu điểm vượt trội của các loại vòi chậu rửa mặt Homaya

Các dòng vòi chậu rửa mặt Homaya của Thiết bị gia đình 2H Home luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ người tiêu dùng nhờ nhiều ưu điểm vượt trội.

2.1. Chất liệu đồng nguyên khối cao cấp- Bền, đẹp, an toàn với người dùng

Không gian nhà vệ sinh luôn là những khu vực dễ làm phát triển vi khuẩn. Vậy nên, các thiết bị như vòi chậu rửa mặt phải được làm từ những chất liệu tốt nhất. Hơn hết là các loại vòi chậu này phải an toàn với sức khoẻ cho người sử dụng.

Chính vì thế mà ngay từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, thiết bị gia đình 2H Home cũng ưu tiên lựa chọn nguyên liệu đồng để sản xuất các loại vòi chậu rửa. Chất liệu đồng cao cấp không pha lẫn tạp chất giúp các sản phẩm vòi chậu có độ bền cao, không bị bóp méo bởi ngoại lực. Hơn hết, đây còn là chất liệu an toàn với người dùng nhờ tính kháng khuẩn cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với nguồn nước sạch, an toàn và thân thiện với môi trường khi sử dụng vòi chậu của nhà thiết bị gia đình 2H Home.

Vòi chậu rửa mặt Homaya LVB26T
Vòi chậu rửa mặt LVB26T

Hiện nay, các dòng vòi chậu rửa mặt chủ yếu được mạ Niken- Crom tạo nên bề mặt sáng bóng, bền đẹp, dễ vệ sinh. Ngoài ra, một số dòng vòi chậu Homaya lavabo sử dụng lớp mạ đen tĩnh điện, mạ vàng đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.

2.2. Kiểu dáng tinh tế, mẫu mã đa dạng 

Một ưu điểm nữa mà vòi chậu rửa mặt Homaya được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng là nhờ thiết kế tinh tế nhưng vẫn mang đến những công năng hiện đại cho người dùng. Từ những chiếc vòi chậu mang thiết kế đơn giản, thanh lịch phù hợp với những khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế. Đến những chiếc vòi chậu có kiểu dáng ấn tượng với những đường nét sắc sảo giúp nâng tầm không gian trở nên đẳng cấp.

Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng của các loại vòi chậu tại website Thiết bị gia đình 2H Home sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

>>> Xem thêm: Mẫu vòi sen tắm nóng lạnh chất lượng cho phòng tắm hiện đại

2.3. Tính năng hiện đại nâng tầm cuộc sống 

Các loại vòi chậu rửa mặt Homaya đều được thiết kế nhằm đem đến khả năng tiết kiệm nước cho người sử dụng. Ngoài ra, các loại vòi chậu rửa mặt Homaya đều là dòng vòi nóng lạnh, giúp tăng trải nghiệm sử dụng cho khách hàng. Tuỳ vào từng sản phẩm cụ thể mà vòi chậu rửa mặt Homaya có các tính năng tiện ích, hiện đại.

  • Các dòng vòi chậu Homaya một lỗ được thiết kế với lưới tạo bọt khí giúp massage tay và hạn chế nước bắn ra ngoài.
  • Với dòng vòi chậu rửa liền sen đem đến nhiều tiện ích cho người dùng. Một sản phẩm tích hợp 2 chức năng sử dụng, tiết kiệm không gian hiệu quả.
  • Tính năng cảm ứng thông minh ở vòi chậu lavabo cảm ứng giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống và không gian sống hiệu quả.
  • Vòi chậu rửa bát cần cứng rút dây: giúp việc vệ sinh, rửa dọn tiện lợi, sạch sẽ hơn.
Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 20cm MT 05
Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 20cm MT 05

2.4. Chế độ bảo hành điện tử hiện đại, tiện ích

Một ưu điểm nổi trội nữa ở các sản phẩm vòi chậu rửa mặt Homaya là công nghệ bảo hành điện tử. Thay thế phương thức bảo hành truyền thống bằng thẻ bảo hành. Chế độ bảo hành điện tử hỗ trợ khách hàng đơn giản hoá thủ tục bảo hành chỉ bằng vài thao tác kích hoạt trên thiết bị di động hoặc máy tính.

Khách hàng sẽ được nhận đầy đủ thông tin về mã sản phẩm, thời gian bảo hành, thông tin mua hàng … Bạn sẽ không còn lo ngại mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng giữa một thị trường lớn các thiết bị vệ sinh như hiện nay.

>>> Xem thêm: Báo giá vòi tắm sen cây nóng lạnh mới nhất tại Hà Nội

3. Một số mẫu vòi chậu rửa của Homaya được ưa chuộng hiện nay 

3.1. Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 20cm MT 10

 

Vòi chậu rửa mặt Homaya MT 10
Vòi chậu rửa mặt Homaya MT 10

3.2. Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya MT 01

Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya MT 01
Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya MT 01

3.3. Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 30cm MT 18

Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 30cm MT 18
Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 30cm MT 18

3.4. Vòi rửa mặt nóng lạnh tay lá Homaya 20cm MT 19

Vòi rửa mặt nóng lạnh tay lá Homaya 20cm MT 19
Vòi rửa mặt nóng lạnh tay lá Homaya 20cm MT 19

3.5. Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 30cm ĐV 09

Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 30cm ĐV 09
Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 30cm ĐV 09

3.6. Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 30cm ĐV 06

Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 30cm ĐV 06
Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 30cm ĐV 06

3.7. Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 30cm MT 08

Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 30cm MT 08
Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 30cm MT 08

3.8. Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 20cm MT 14

Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 20cm MT 14
Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 20cm MT 14

3.9. Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 20cm MT 13

Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 20cm MT 13
Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 20cm MT 13

3.10. Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 20cm MT 16

Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 20cm MT 16
Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 20cm MT 16

4. Những lưu ý khi chọn mua vòi chậu Homaya

Chọn mua vòi chậu chưa bao giờ là việc dễ dàng. Hai điểm lưu ý quan trọng sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua vòi chậu rửa mặt Homaya phù hợp

  • Vòi chậu phải phù hợp với chậu rửa
Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 20cm MT 06
Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 20cm MT 06

Lựa chọn loại vòi rửa phù hợp với chậu và nội thất là điều hết sức cần thiết. Nó giúp toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn. Tuỳ thuộc vào kích thước, kiểu dáng chậu rửa mà bạn chọn mua loại vòi chậu phù hợp.

  • Lựa chọn vòi chậu rửa phù hợp với đối tượng và nhu cầu sử dụng
Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 20cm MT 11
Vòi rửa mặt nóng lạnh Homaya 20cm MT 11

Khi lựa chọn vòi chậu, bạn cũng nên xem xét đến nhu cầu sử dụng và đối tượng sử dụng. Nếu bạn mong muốn sử dụng loại vòi hiện đại có thể tham khảo loại vòi rửa tay cảm ứng. Nhờ tính năng cảm ứng tự động đóng mở vòi theo chuyển động của tay. Loại vòi cảm ứng này thích hợp để sử dụng tại các gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Hotline: 0976067834 hoặc mua sản phẩm trực tiếp trên Website: www.thietbigiadinh2h.vn

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – THIẾT BỊ GIA ĐÌNH 2H 

🏣 Văn phòng giao dịch: Số nhà 25 ngõ 383 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.thietbigiadinh2h.vn\

Bài viết liên quan

Chậu rửa Lavabo đặt bàn giá rẻ 2023

Chậu rửa mặt treo tường giá rẻ tại Hà Nội

Báo giá vòi tắm sen cây nóng lạnh mới nhất tại Hà Nội

0976.067.834
icons8-exercise-96 chat-active-icon